วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

10 เพลงที่ดีที่สุดในการร้องเพลงคาราโอเกะ

คาราโอเกะเป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพที่แทบไม่มีกิจกรรมอื่น ๆ ในด้านการบันเทิงสามารถนำเสนอ มันมีคนกล้าหาญที่จะเกิดขึ้นในด้านหน้าของผู้ชมที่ไม่รู้จักไปร้องเพลงแม้ในความอัปยศหน้าศักยภาพของ

การเลือกของเพลงส่วนใหญ่ร้องเพลงคาราโอเกะอาศัยประเภทของผู้ชมที่คุณมี คนส่วนใหญ่ชอบหรือร็อคเพลงป๊อป, อื่น ๆ ในขณะที่ตัดสินใจเกี่ยวกับเพลงคันทรี แม้เพียงไม่กี่กลุ่มจะกล้าพอที่จะถือร้องเพลงคาราโอเกะ Opera แผ่นซีดีคาราโอเกะจะมีอยู่ในช่วงเหล่านี้ทั้งหมดและดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะระบุรายชื่อเพลงคาราโอเกะที่ 10 ด้านบนของ บางคนอาจคิดว่ามันเป็นเพลงที่ดีที่สุดและอื่น ๆ อาจคิดว่ามันเป็นถังขยะแน่นอน

Country Music Songs

ในทางกลับกันเมื่อคุณเล่นเพลงสำหรับผู้ชมขนาดใหญ่ก็มีความสำคัญที่คุณให้ความบันเทิงสำหรับทุกคนของรสนิยม มิฉะนั้นฝูงชนจะเบื่อหน่ายในเวลาไม่กี่นาที โดยปกติเพลงร่วมสมัยอย่างรวดเร็วเป็นที่นิยมอย่างมากใด ๆงานเลี้ยง อุดมคติ แต่ควรมีการผสมผสานของ tempos เพื่อความบันเทิงที่ดีที่สุด นอกจากนี้คุณควรมีการจัดสรรที่เท่าเทียมกันของโซโลชายและหญิงและ duos หากฝูงชนของคุณชอบที่จะร้องเพลงคุณจะต้องมีเพลงที่ให้นักร้องดีกว่าอวดเสียงของพวกเขา นอกจากนี้มีเพลงบางส่วนสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยดีนักและจะต้องเก็บมีลักษณะขึ้น

Top - 10 เพลงคาราโอเกะเพื่อร้องจะขึ้นอยู่กับมุมมองได้รับการยอมรับและขอทำที่บาร์คาราโอเกะทั่วโลกสิ่งที่จะทำตามด้านล่างนี้เป็นรายการเพลงของ 10 ดีที่สุดในการร้องเพลงคาราโอเกะ

1 ภาคฤดูร้อนของ 69 โดย Bryan Adams

2 โดย Eagles Hotel California

3 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกโดยหลุยส์อาร์มสตรอง

4 Imagine โดยจอห์นเลนนอน

5 Girls เพียงต้องการที่จะสนุกสนานโดย Cindy Lauper

6 ฉันจะอยู่ได้โดย Diana King

7 ร็อคยิ้มโดยเอลวิส

8 Man, ฉันรู้สึกเหมือนผู้หญิงโดย Shania Twain

9 Summer Love โดย Travolta จอห์นและนิวตันจอห์นโอลิเวีย

10 ใหม่ทั้งหมดPeabo Bryson โลกโดยและเซลีน

มีเพลงอื่นที่คุณอาจไม่ได้ในงานคาราโอเกะของคุณ แต่มีมูลค่าการนำเข้าในที่สุดมันขึ้นอยู่กับคุณอ่านกลุ่มเป้าหมายของคุณและเลือกเพลงที่เหมาะสมสำหรับช่วงเย็น บางเพลงอาจจะไม่ได้ทำใน 10 รายการ แต่พวกเขายังเป็นที่นิยมมากที่มากที่สุดกิจกรรมคาราโอเกะ Take"Sweet Caroline"โดย Neil Diamond บางคนอาจเห็นมัน clichéd เป็น แต่เพียงฝูงชนส่วนใหญ่รักการร้องเพลงกับ"bahs บาล์บาล์" นี้ทำให้มั่นใจได้ว่ายังคงเป็นที่นิยมมากเพลงคาราโอเกะ เพลงหนึ่งที่รู้จักกันดีสำหรับการร้องพร้อมกับคือ"Livin บน Prayer"โดย Bon Jovi ผู้คนเพียงแค่ชอบที่จะเข้าร่วมในที่"whoaaa ohhhhh, Livin'on อธิษฐาน"ส่วนหนึ่ง แม้ว่าสวมใส่ได้ดีในเพลงเหล่านี้ยังคงประการที่จำเป็นต้องในงานทุกคาราโอเกะ

นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะโยนในบางเพลงที่ชื่นชอบในหมู่สาว ๆ และชื่นชอบในหมู่ชาย นี้จะช่วยให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องในคาราโอเกะของคุณตอนเย็น

10 เพลงที่ดีที่สุดในการร้องเพลงคาราโอเกะ

เนื้อเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น