วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงคันทรี

เพลงประเทศเป็นมัลกัมของรูปแบบดนตรียอดนิยมที่มีรากฐานมาจากเพลงพื้นบ้านจากภาคใต้. เพลงประเทศเป็น Appalachian ข้อความทั้งหมดสำหรับ Nashville เสียง, Bluegrass ตะวันตก, ballads, แกว่ง, Cajun honky, tonk,, rockabilly และเหยือกวงดนตรี .

แม้ว่าจะมีหลากหลายรูปแบบของเพลงประเทศก็จะไม่ซ้ำกันในการดำเนินการของทางสไตล์ เพลงจำนวนมากจะถูกเก็บไว้ให้พอดีกับของสไตล์เพลงประเทศ> และผู้ร้องนั้น นักร้องที่มีชื่อเสียงของประเทศรวมเพลง Bob Wills, วิลลี่เนลสันและจอร์จสเตรท. ประเทศฟังเพลงเป็น mesmerized โดยจังหวะและโครงสร้างของคอร์ด เพื่อให้เหมาะกับอาร์โนลเพลงสไตล์คันทรีเช่นนมวัว Blues -- บลูส์ปรับแต่งต้นโดย Kokomo ประกอบด้วยปรับในความเป็นจริงมีหลายเพลงที่ นักร้องที่มีชื่อเสียงเช่น Bob Wills, วิลลี่เนลสันและจอร์จสเตรทได้ทุกเวอร์ชันของตัวเองสูงของนมวัวบลูส์จูน

Country Music Songs

มันเป็นในปี 1924 เมื่อ Vernon Dalhart บันทึก"Wreck ของเดิม 97"ที่เพลงคันทรีจริงๆเอาออก ในขณะที่นักร้องอื่น ๆ เช่น Riley Pucket, John Carson เล่นซอและชาร์ลีลพูลร่วมฉากประเทศตะวันตกต่อไปนิยมเพลง เพลงความนิยมของประเทศยังคงเติบโต

เพลงคันทรีมีหุ้นของนักร้องชายและหญิงผู้ผ่านปี, มีส่วนร่วมอย่างมากที่ยืนนานความนิยมของเพลงนี้ ซึ่งรวมถึงศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่น, Johnny Cash, Mary Chapin Carpenter, Dixie Chicks, Faith Hill, Tim McGraw, Patty Loveless, Barbara Mandrell, Lonestar, Shania Twain, Dwight Yoakam และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพลงคันทรี

โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น