วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rascal Flatts รู้สึกเหมือนเพลงร่วมสมัยของประเทศวันนี้ตรวจสอบแผ่นซีดี

มีความสามารถพิเศษร่วมสมัยของประเทศ Rascal Flatts กลุ่มได้ออกซีดีเรื่องรู้สึกของพวกเขาเช่นเดียวกับวันนี้ ผมมีความเชื่อมั่นและยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าผมเชื่อว่าแฟน ๆ Rascal Flatts และประเทศแฟน ๆ ร่วมสมัยเหมือนกันจะได้มีนี้ ด้วยการเปิดตัวในวันนี้รู้สึกเหมือนความเป็นเลิศทางศิลปะของพวกเขาอยู่บนแสดงผลแบบเต็มที่พวกเขาได้ส่งมอบอีกครั้งคอลเลกชันสดใสของแทร็คนั้นเป็นอย่างดีอาจจะทำงานได้ดีที่สุดของพวกเขาไปยังวันที่

คนโกงFlatts ได้รับการ hitters หนักในประเทศประเภทร่วมสมัยสำหรับค่อนข้างบางเวลาในขณะนี้และรู้สึกเหมือนวันนี้เป็นภาพประกอบที่ดีเป็นไปทำไม

Country Music Songs

หนึ่งในสิ่งที่ nicer เกี่ยวกับเรื่องนี้ซีดีชอบคือเมื่อความสามารถพิเศษคืออุดมไปด้วยแม้ว่าจะไม่ได้ร่วมสมัยของประเทศประเภทที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่สามารถช่วย แต่ขอขอบคุณนักดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของ

ผมมีความเห็นว่ารู้สึกเหมือนวันนี้เป็นบางอย่างแน่นอนของกลุ่มนี้ทำงานได้ดีที่สุดในไม่กี่ปี สนุกทั้งหมดและแผ่นซีดีออกวางจำหน่ายที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้ไม่เป็นทางการประเทศแฟนร่วมสมัยสามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- Bless ติดตามถนนหัก 4 -- รู้สึกเหมือนวันนี้และ 6 ติดตาม -- เมื่อแซนด์หมด

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 8 แทร็ก -- วันก่อนคุณ ดีสิ่ง!

รู้สึกเหมือนบันทึกประจำรุ่นวันนี้ :

Rascal Flatts เปิดตัวครั้งแรกรู้สึกเหมือนวันนี้ที่ 28 กันยายน 2004 บนฉลาก Lyric Street Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Where Are You

2 Bless ถนนหัก

3 จากนั้นฉันไม่

4 รู้สึกเหมือนวันนี้

5 รถยนต์อย่างรวดเร็วและเสรีภาพ

6 เมื่อแซนด์วิ่งออก

7 นี่คือการคุณ

8 วันก่อนคุณ,

9 Break Away

10 หลุม

11 Oklahoma - Texas Line

Rascal Flatts : Joe ดอน(ร้องนำ, กีตาร์ไฟฟ้า); Jay (ร้องนำ, กีตาร์เบส); Gary (ร้องนำ)

บุคลากรเพิ่มเติม : เจอร์รี่แมคเฟอร์สัน, ทอม Bukovac (กีตาร์ไฟฟ้า); พอลแฟรงคลิน (กีต้าร์เหล็ก); โจนาธาน Yudkin (แบนโจ, แมนโดลินซอ,); Tim Akers (Accordion, คีย์บอร์ดซิน); สตีฟนาธาน, กอร์ดอนโมทย์ (เปียโน, Hammond B -3 อวัยวะ); Lonnie วิลสัน (กลอง)

การบันทึกข้อมูล : 2004

Rascal Flatts รู้สึกเหมือนเพลงร่วมสมัยของประเทศวันนี้ตรวจสอบแผ่นซีดี

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น