วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Keith เพลงถนนเมืองโกลเด้นประเทศ CD ตรวจสอบ

ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในนี้ แต่ดูเหมือนว่าเหงานั้นดีกว่าโกลเด้นถนนได้รับ โกลเด้นถนนเพียงกล่าวเป็นหนึ่งในซีดีที่ดีที่สุด Keith Urban ของวันที่

โกลเด้นถนนแท้จริงคว้าสิทธิ์ความสนใจของคุณตั้งแต่เริ่มต้นกับใครบางคนเช่นคุณและจะไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของเพลงสุดท้ายมากคุณจะไม่ได้ของฉันพระเจ้าซึ่งโดยวิธีที่เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ยอดเยี่ยม

Country Music Songs

วันนี้มันเป็นซีดีที่หายากมากที่ทุกๆเพลง> เป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่ามันหนึ่งก่อน CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น

ผู้ตรวจทานอีกสะท้อนความรู้สึกของตัวเองเมื่อเขาเขียนว่า"พิจารณาว่า Keith Urban ขยายตัวขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์และ cultivates ภาพที่มากขึ้น Kelly Clarkson กว่า Roy Clark, หนึ่งอาจจะอยากมีความสงสัยในความสามารถของเขาเมื่อมาถึง Nashville ตีทำ. ในทองคำ ถนน แต่ให้ตั้งเมืองที่มั่นคงของประเทศร่วมสมัยกับการแต่งตัวสวยมากขึ้นกว่าที่หลายสับของเขาอเมริกันเกิด, โคตรคาวบอย - hatted."

โกลเด้นถนนโดยรวมโดดเด่นตั้งแต่ต้นจนจบ หนึ่งในแผ่นซีดีเหล่านั้นว่าหลังจากที่ไม่กี่ฟังเพลงเป็นเพียงแค่ฝังในหน่วยความจำของคุณ จะต้องมีสำหรับแฟนประเทศ จริงเหรอน่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- ใครไม่อยากอยู่ Me, แทร็ค 5 -- คุณจะคิดว่าเราและติดตาม 10 -- เพลงสำหรับพ่อ

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 7 แทร็ค -- คุณดูดีในเสื้อของฉัน สิ่งที่ดี!

บันทึกประจำรุ่นโกลเด้นถนน :

Keith Urban เดิมออกโกลเด้นถนนที่ 8 ตุลาคม 2002 ที่ศาลากลาง / label EMI Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 น้ำหน้า

2 ใครไม่อยากจะเป็นฉัน

3 เมื่อใดก็ตามที่ผมเรียกใช้

4 อะไรเกี่ยวกับฉัน 5 คุณจะคิดถึงฉัน

6 บนกางเกงยีนส์

7 คุณดูดีในเสื้อของฉัน

8 คุณจะไม่ได้มาคนเดียวคืนนี้

9 คุณวอน

10 เพลง. เพื่อพ่อ

11 Rainin'ในวันอาทิตย์ที่

12 คุณจะไม่ได้ของฉันพระเจ้า

บุคลากร : Keith Urban (ร้องนำ, กีตาร์ไฟฟ้า, gango, คำนับ - E, กล่องกระดาษแข็ง); ด่าน Dugmore (กีต้าร์, กีต้าร์เหล็ก); Tom Bukovac, Dan Knuff (กีตาร์); Jason Mowery (dobro); Aubrey Haynie (ซอ); Tim Akers (Hammond B - 3 อวัยวะ, คีย์บอร์ด); สตีฟนาธาน, John Hobbs (คีย์บอร์ด); Jimmie Leee Sloas (เบส) Chris McHugh, Matt Chamberlain (กลอง, เคาะ); Eric หมองคล้ำ (เคาะ); Russell Terrell(พื้นหลังร้องนำ); Nashville String Machine

Keith เพลงถนนเมืองโกลเด้นประเทศ CD ตรวจสอบ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น