วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Randy Travis การเดินทางร่วมสมัย CD เพลงเร้าใจประเทศตรวจสอบ

Randy Travis, มากความสามารถศิลปินร่วมสมัยของประเทศได้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดของเขาและแรงบันดาลใจเรื่องการเดินทางและว้าว! มันจริงๆดีหนึ่ง

แรนดี้เทรวิสได้รับการซุปเปอร์สตาร์ในประเทศประเภทร่วมสมัยได้ระยะหนึ่งแล้วและเร้าใจการเดินทางเป็นภาพประกอบที่ดีเป็นไปทำไม

Country Music Songs

เร้าใจการเดินทางเป็นความหลากหลายผสมเป็นสุขของ 12 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่มีความสามารถอย่างชัดเจนนี้ กับหลายเพลง> การแสดงทำให้มากชนิดของอารมณ์ความรู้สึกที่ดีจริงๆสำหรับฟัง ดูเหมือนว่าเขาวาดภาพจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการของตัวเองประสบการณ์ส่วนตัว ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

เร้าใจโดยรวมการเดินทางเป็นรุ่นที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นและเป็นส่วนใหญ่แน่นอนนอกจากนี้ผู้ที่สมควรจะใด ๆประเทศคอลเลกชันร่วมสมัย แท้จริงโดดเด่นประเทศร่วมสมัย CD หนึ่งในนั้นที่สมบูรณ์เป็นโมฆะของการเสียเวลาใด ๆ ตามที่แต่ละเพลงเป็นเลิศเพียง

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นอย่างแท้จริงเป็นคนทำเพล​​ง standout 3 ติดตาม -- ทางไหนจะคุณจะเลือกแทร็ค 5 -- Drive เล็บอื่นและ 8 ติดตาม -- ไม่เคยขายของคุณ Saddle

รับโบนัสของฉันและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 7 แทร็ค -- เท้าบนหิน มันยิ่งใหญ่ติดตาม!

เร้าใจบันทึกประจำรุ่น Journey :

Randy Travis เร้าใจเดิมออกเดินทางบน 31 ตุลาคม 2000 บนฉลาก Word บันเทิง

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 น้ำตื้น

2 พิธีศีลจุ่ม

3 ซึ่งในแบบที่คุณจะเลือก

4 พระเยซูแพทย์

5 ไดรฟ์เล็บอีก

6 เห็นตัวเองในตัวคุณ

7 เท้าบนหิน

8 ไม่เคยขายอานม้าของคุณ

9 Carpenter,

10 Walk With Me

11 ผมกำลังจะไป

12 น่าอัศจรรย์เกรซ

บุคลากรรวม : Randy Travis (ร้องนำ); สตีฟกิบสัน (กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า); Fred Tackett (กีต้าร์อคูสติก); Doyle Grisham, Sonny Garrish (กีต้าร์เหล็ก); Jerry Douglas (dobro); แฮงค์ซิงเกอร์ (ซอ); เทอร์รี่ McMillian ( หีบเพลงเป่าเครื่องเคาะ); Jimmy Cox, Steve นาธาน (คีย์บอร์ด); Jason Lehning (omnichord); Glen Worf, จิ​​มมี่จอห์นสัน (เบส) Paul Leim (กลอง); Wesley Hightower, Lisa Silver, Cindy Richardson - Walker, ถมฟลอร่า (พื้นหลัง ร้องนำ); Waylon Jennings, JessiColter

บันทึกเสียงที่สตูดิโอ Schnee, Los Angeles, California

Randy Travis การเดินทางร่วมสมัย CD เพลงเร้าใจประเทศตรวจสอบ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น