วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลงประเทศที่จำเป็นสำหรับผู้เริ่มต้น

หากคุณเพิ่งเริ่มต้นฟังเพลงคันทรี, คุณอาจไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นหรือผู้ที่รับฟังให้เลือกศิลปินที่ไม่ถูกต้องและความเสี่ยงที่จะถูกนำออกจากประเทศตลอดไป และด้วยแนวเพลงที่หลากหลายที่เป็นประเทศที่เพลงก็เริ่มต้นด้วยดีที่สุด ดังนั้นที่นี่ประเภทของรายการที่จำเป็น c. บางส่วนของเพลงที่จะช่วยเรียบการเริ่มต้นในประเทศ เพลิดเพลิน

วิลเลียมแฮงค์

Country Music Songs

เริ่มต้นกับแบบบิต. ประเทศ วิธีการที่คุณจะคาดหวังให้เป็น -- แฮงค์วิลเลียมส์ : แฮงค์จะถือเป็นกระดูกสันหลังของประเทศและผู้บุกเบิกการ Honky - tonk subgenre ของประเทศ แฮงค์เกิด Hiram King ในปี 1923 และอนาถตายใน 1953 ที่เพียง 29 เขาทำแก่นเช่น"Cheatin'หัวใจของคุณ"และ"นี่ดูดี"เขามี 11 จำนวน 1 ความนิยมและอิทธิพลของเขาในประเภทนี้ได้อย่างกว้างขวางและเป็นยังรู้สึกได้แม้วันนี้

จอห์นนี่เงินสด

จอห์นนี่เงินสดเป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่รักประเทศศิลปินเพลง>, การทำงานของเขาจะพบเห็นเป็นอย่างมากในเชิงพาณิชย์เมื่อเปรียบเทียบกับนักร้องอื่น ๆ บางอย่างและเขามีการจัดการที่จะอยู่และมีกำไรอาชีพนาน การทำงานของพระองค์ได้ถูกวัดประเภทอื่น ๆ อีกมากมายอาจมี'บางถกเถียงสำหรับผู้ที่ต้องการบริสุทธิ์'ประเทศ แต่กับความสำเร็จในร็อคแอนด์โรล, เพลงบลูส์และข่าวประเสริฐแม้เขาอย่างแท้จริงจะต้องได้รับการพิจารณา - มีความสามารถหลายศิลปิน ตามที่เป็นอยู่ที่ดีมีความรู้สึกของความเศร้าสลดและแลกของเขาในเพลงและด้วยความนิยมดังกล่าว"ฉันเดิน Line"และ"Ring of Fire"ภายใต้เข็มขัดของเขาจอห์นนี่เงินสดมีแนวโน้มที่จะไม่เคยถูกลืม

เนื้อเพลงยอดฮิตของ

เธอรักหรือเกลียดดอลลี่เธอควรจะฟังหากเพียงการตัดสินใจที่คุณยืนอยู่บนเส้นขอบรัก / เกลียด, เธอคือหลังจากเวลาทั้งหมดหนึ่งของเพศหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศทั้งหมดของศิลปิน 25 จำนวนหนึ่งด้วยความนิยมและเธอเขียน"ฉันก็รักคุณ"ซึ่งถูกปกคลุมโดยวิทนีย์ฮูสตัน,"ด้วยความสำเร็จที่เธอเขียนมีการจัดการและเพลงที่เธอได้, Dolly Parton จะเสมอเป็นที่จดจำสำหรับดีขึ้นหรือแย่ลงสำหรับ

ครอบครัวคาร์เตอร์

ครอบครัวคาร์เตอร์เป็นผู้บุกเบิกต้นและประเทศที่เหมาะสมกับเสียงพูดกลุ่มแรกที่พวกเขาบันทึกไว้ในช่วงปลายทศวรรษ 1920 จนถึงปลายทศวรรษ 1950 มากของเพลงของพวกเขาได้รับการคุ้มครองจากประเทศอื่นและศิลปินที่ไม่ใช่ประเทศและพวกเขาเขียนที่รู้จักกันดีในซันนี่ด้าน", สำหรับพวกเขามีอิทธิพลในประเทศโลกที่พวกเขาจะจำได้เสมอและมีความจำเป็นต่อการฟังการรักษา"สำหรับผู้ที่เป็นผู้เริ่มต้นที่สมบูรณ์นี้

เมื่อดนตรีลูกทุ่งแบบดั้งเดิมเช่นนี้อยู่ในรายการนี้ได้รับการสำรวจความทันสมัยแล้วมีโอกาสที่จะล่อใจคุณ เพลงโลกของความทันสมัย ​​C. กว้างและแตกต่างกันโดยมีประเภทย่อยชั้นนำออกสู่โลกป๊อปดังนั้นจึงสามารถใช้เวลาเช่นบางเวลาเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณไม่ต้องใส่ปิด แต่โดยหนึ่งหรือสองศิลปินที่คุณดอน' T ชอบหรือหาที่น่ารำคาญเพราะเหมือนในเพลงใด ๆ ประเภทของมีศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อสำรวจ

ฟังเพลงประเทศที่จำเป็นสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น