วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

การเลือกเต้นบอลรูมสำหรับงานแต่งงานของคุณ

แต่งงานมีเวลาพิเศษสำหรับทุกคน เป็นโอกาสของการเริ่มต้นใหม่สำหรับคู่มีความสุขและเพื่อน ๆ และครอบครัวกลายเป็นพยานเพื่อกิจกรรมพิเศษ กับข้อเท็จจริงจำนวนมากที่ใส่การวางแผนวันแต่งงานซึ่งมักจะเลือกรับการเต้นรำเพื่อไม่สำคัญ; ค่อนข้าง, จำนวนมากเมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งในการเลือกเพลงที่สองมีความสุขจะเต้นรำ

การเลือกออกไปเพลงที่จะเต้นเป็นปกติส่วนแรกของการเลือกคู่ในเต้นบอลรูม คู่ส่วนใหญ่จะเลือกที่จะลงทะเบียนเรียนในคาบเรียนเต้นรำบอลรูมมืออาชีพที่มีผู้สอนที่ผ่านการรับรองในการผลิตเพลงเต้นรำของพวกเขา ด้วยการเต้นรำบอลรูมที่กำลังเติบโตในความนิยม, คู่จะเริ่มคัดท้ายอยู่ห่างไกลจากการเต้นรำแบบวงกลมแบบดั้งเดิม ในจุดของความเป็นจริงคู่ร่วมมากขึ้นกำลังเลือกที่จะเรียนรู้การเต้นรำบอลรูมสำหรับงานแต่งงานของพวกเขา

Country Music Songs

ไม่เพียง แต่ไม่สามารถดำเนินการเต้นรำบอลรูมสำหรับงานแต่งงานของคุณมีอารมณ์อ่อนไหวมาก แต่ก็ยังจำได้ว่ามีแนวโน้มโดยทุกคน All เดียวกันการเต้นรำบอลรูมไม่จำเป็นต้องได้รับการอย่างเคร่งครัดระหว่างคู่ มันสามารถเกี่ยวข้องกับเจ้าสาวและพ่อเจ้าบ่าวและแม่ของเขาหรือคนอื่นมีความสุขสองเลือกที่จะร่วมกันเต้นรำกับ ที่มีจำนวนมากรูปแบบของการเต้นรำบอลรูม, บางทีมันยากที่จะตัดสินใจว่าจะเต้นโดยเฉพาะ ภายใต้ข้อเสนอแนะบางเพลงยอดนิยมสำหรับพิธีแต่งงานและการเต้นบอลรูมที่อาจจะมีสิทธิ์กับพวกเขา

งานแต่งงานวันสองเพลงที่คุ้นเคยมากคือ"Love Me Tender"และ"ฉันไม่สามารถช่วยตกหลุมรักคุณ"ทั้งสองดำเนินการโดย Elvis Presley เพลงเหล่านี้ในขณะที่พิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมที่ตั้งเสียงที่เหมาะสำหรับการเต้นรำเพลงวอลซ์ช้า Waltz เป็นความร่วมมือระมัดระวังในขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการเดินเล่นและด้านข้างเพื่อการเคลื่อนไหวด้าน -- เหล่านี้แทร็กเสียงให้จังหวะที่แน่นอนและตีสำหรับรูปแบบของการเต้นรำบอลรูมนี้ บวกที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการแสดงการเต้นรำชนิดหนึ่งคือมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้และสามารถดำเนินการได้โดยใครเกือบระดับของสกิลใด ๆ

"จากการช่วงเวลา"เป็นเพลงทเวนดำเนินการโดยประเทศที่มีชื่อเสียงเพลงนักร้อง Shania และเป็นแฟชั่นในการเลือกและเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต้นรำ เพลงนี้ยังคงชะลอตัวและโรแมนติก, แต่ตีเร็วขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ Elvis Presley แทร็คเสียง "จากช่วงเวลานี้"ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเต้นรำ foxtrot, เต้นช้ายังราบรื่นมากที่เป็นไปตามรูปแบบไปข้างหน้าและข้างหลังรอบ ๆ ฟลอร์เต้นรำเป็น เช่นเดียวกับการเต้นรำชนิดหนึ่งจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้อย่างเป็นธรรม

ไม่กี่ทางเลือกที่นิยมสำหรับการเต้นรำกับพ่อแม่ของคู่ความสุขคือ"ผ่านปี"โดย Kenny Rogers และ"ลมใต้ปีกของฉัน"โดย Bette Midler เพลงเต้นรำยังจะเป็นที่เหมาะสมสำหรับแทร็คเสียงเหล่านี้นอกเหนือจากการเต้นจังหวะแทงโก้แม้จะเต้นบอลรูมนี้อาจใช้เวลาสักหน่อยอีกต่อไปเพื่อเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับการตามขั้นตอนที่คมชัดและแม่นยำของมัน

โดยเลือกที่จะดำเนินการเต้นรำบอลรูมที่งานแต่งงานของคุณ (แทนเพียงเคลื่อนไหวเกี่ยวกับในวงกลมหรือไปมา) คุณแน่ใจว่าจะสร้างความทรงจำตลอดชีวิตด้วยตัวคุณเองและบุคคลทั่วไปของคุณ

การเลือกเต้นบอลรูมสำหรับงานแต่งงานของคุณ

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น