วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

10 อันดับนักร้องประเทศของเวลาทั้งหมด

การพยายามที่จะเกิดขึ้นในสิบประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนักร้องในเรื่องของเวลาอาจเป็นเรื่องยากที่เป็นคำพูดที่เด็กชื่นชอบของคุณคือ วงการเพลงประเทศที่อุดมไปด้วยความสามารถพิเศษที่เป็นจริงไม่ง่ายอย่างนั้นเพื่อตรวจสอบว่าคนที่ดีที่สุดของดีที่สุด อัตนัยความจริงที่ว่าเพลงจะทำให้เลือกได้ trickier ในบทความนี้เราพยายามที่จะเกิดขึ้นในเวลารายการของประเทศด้านบนนักร้องทั้งหมด

1 วิลเลียมแฮงค์ --เป็นที่นิยมสำหรับการอุทธรณ์มีความสามารถพิเศษของเขาวิลเลียมส์แฟนเพลงทั่วประหลาดใจที่มีชื่อเสียงพอ ๆ กันกับเขารักป่วย Blues." นอกเหนือจากความสามารถพิเศษของเขาวิลเลียมส์ยังเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในการแต่งเพลงอัจฉริยะของเขา

Country Music Songs

2 George Jones -- ตามรอยเท้าของแฮงค์ไอดอลของเขาวิลเลียมส์โจนส์ยังได้กลายเป็นเพลงสัญลักษณ์ของในนี้ชนิดในสิทธิของตัวเอง มันเป็นเสียงที่มีประสิทธิภาพ balladeer ของเขาที่ทำให้เขาได้รับความนิยมอันยิ่งใหญ่ บางคนพากย์เขาเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องทั้งหมดเวลา

3 Roy Acuff -- ในขณะที่ Jones จะยกย่องโดยมากเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนักร้อง, Acuff ในทางกลับกันมีเพลงที่ได้รับชื่อเล่นของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของประเทศ เขายังมีชีวิตคนแรกในประเทศ inducted Music Hall of Fame

4 Jimmie Rodgers -- ร้องเพลง Brakeman และพระบิดาของประเทศมีเพียงไม่กี่เพลงของหลายชื่อที่ได้รับความนิยมไป Rodgers ที่เกี่ยวข้องกับการทำเพลงของการรวมกันบลูส์แอฟริกันอเมริกัน, yodeling, และแจ๊ส

5 Johnny Cash -- นักร้องนักแต่งเพลงเพลง - ของนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นยังมีลักษณะอื่น ๆ เช่นหินและม้วน, บลูส์, พื้นบ้านและพระกิตติคุณ เขาเป็นที่รู้จักกันในการที่ไม่ซ้ำกันเสียงของเขาเสียงเบสลึกเสียงกลางนักร้องชายและ"Hello, I'm Johnny Cash"เครื่องหมายการค้าของเขา "ฉัน Line Walk"และ"ชายในชุดดำ"มีน้อยของผู้ชมจำนวนมากของเขา

6 Carter Family -- หากคุณจะพูดถึงคำว่ากลุ่มประเทศเพลง, คาร์เตอร์ครอบครัวจะเป็นสิ่งแรกที่จะมาเป็นจิตใจของผู้คน กลุ่มนี้เป็นที่รู้จักกันเกี่ยวกับผลกระทบของพวกเขายังบน Bluegrass, pop, และเพลงร็อค บางเพลงที่รู้จักกันดีของพวกเขา ได้แก่ "Wabash ลูกกระสุนปืนใหญ่,""Circle จะเป็นทิว"และ"Wildwood Flower."

7 Kitty Wells -- Wells'1952 เพลง"มันไม่ได้พระเจ้าที่ทำให้ Honky Tonk Angels"เป็นเพลงที่มีประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้วว่าคนที่นักร้องหญิงประเทศสามารถให้ใหญ่

8 Loretta Lynn -- Lynn 's 1960 กด"Honky Tonk Girl"ปูเพลงทางให้เธอกลายเป็นหนึ่งในประเทศของไอคอนของโลก

9 Eddy Arnold -- หรือที่เรียกว่าเด็กเลี้ยงควายเทนเนสซี, ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่น่าจดจำมากที่สุดของอาร์โนลเป็นความจริงที่ว่าเขาชาร์ตความนิยมมากที่สุดตลอดกาล

10 Merle Haggard -- หลายคนบอกว่า Haggard เป็นนักแต่งเพลงมีอิทธิพลมากที่สุดของยุคทันสมัย เขาเป็นที่รู้จักสำหรับ ballads ซื้อของเขาดื่มเพลงและ anthems ทางการเมือง

คุณอาจเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับรายการนี้ คุณอาจได้ตัดสินใจที่จะทำให้รายการของคุณเอง แต่สิ่งที่สำคัญก็คือแฟน ๆ ร่วมกันและสิ่งหนึ่งที่เป็นความรักที่รุนแรงและหลงรักเพลง - ประเภทนี้มาก

10 อันดับนักร้องประเทศของเวลาทั้งหมด

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น