วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเปิดเพลงแร็พให้เป็นเพลงลูกทุ่ง

กีต้าร์หลายคนเพิ่งเริ่มออกหาทฤษฎีความคิดของเพลงที่จะน่าเบื่อและด้วยเหตุนี้ไม่ได้ลงทุนเวลามากในการศึกษานั้น ในขณะที่คำว่า"ตาชั่ง pentatonic"และ"คีย์กลับด้าน"ไม่อาจคิดในใจภาพที่น่าตื่นเต้น, ความจริงถูกปฏิเสธไม่ได้ : แม้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับทฤษฎีดนตรีสามารถพิสูจน์ให้เป็นประโยชน์ไม่รู้จบและสามารถช่วยปรับปรุงความสามารถในการ compositional มือกีต้าร์และการทำงานของตน ในบทความนี้เราจะใช้เวลาในการดูเพลงวิธีทฤษฎีสามารถนำมาใช้แปลงเพลงแร็พใดเข้าไปในเพลงลูกทุ่ง ตอนนี้เลยว่าเ​​พื่อนของฉันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสวย

วิธีการทำงาน

Country Music Songs

เมื่อคุณมีความเข้าใจพื้นฐานของทฤษฎีดนตรี, การเรียนรู้วิธีการแปลงเพลงแร็พในเพลงลูกทุ่งเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ในกรณีที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้หรือตรวจสอบทฤษฎีดนตรี, การเชื่อมโยงในขั้นตอนด้านล่างชี้ไปที่สิ่งของที่สามารถช่วยอธิบายแนวความคิดอย่างสังหรณ์ใจ

1เพลงแร็พระบุเป้าหมายของคุณ ในขณะที่คุณอาจคาดหวังว่าหากคุณต้องการเปลี่ยนเพลงแร็พในเพลงลูกทุ่งอันดับแรกคุณต้องระบุสิ่งที่ด่าเพลงที่คุณต้องการแปลง ลองเลือกหนึ่งที่คุณอย่างแท้จริงเพลิดเพลิน; เพลงลูกทุ่งของคุณจะสิ้นสุดที่ดีมากที่ทาง

2 กรุณาระบุคอร์ดที่เจ็ดเพื่อใช้เป็นคอร์ดรากของคุณ คอร์ดรากเป็นจุดเริ่มต้นของความก้าวหน้าคอร์ดของคุณก็จัดเรียงของจุดยึดที่ที่คอร์ดอื่น ๆ ในเพลงของคุณอาจขึ้นอยู่รอบ ๆ คอร์ด Seventh มีหางเสียงประเทศแก่พวกเขาเพื่อพวกเขาจะเหมาะสำหรับการออกกำลังกายนี้

3 เมื่อคุณได้มีคอร์ดรากของคุณระบุคอร์ดที่สี่ของคุณ (IV) และห้า (V) คอร์ดทั้งหมดควรเป็นคอร์ดที่เจ็ด; ตัวอย่างเช่นหากผมเลือกเป็นราก A7, D7 และ E7 จะเป็นสี่และห้าตามลำดับของฉัน หากคุณไม่แน่ใจว่าทั้งหมดนี้ราก / ธุรกิจคอร์ดที่สี่ / ห้าคือให้ตรวจสอบบทความในช่วงเวลานี้เป็นอย่างดีและบทเรียนเบื้องต้นนี้ทฤษฎีเพลง

4 รากที่สี่ในห้า (I - IV - V) ความก้าวหน้าคอร์ดจะเป็นเพลงพื้นฐานของคุณ คุณสามารถเล่นได้ทั้งร้องและข้อ เคล็ดลับคือการสลับขึ้นจังหวะและรูปแบบการเลือกเพื่อให้เสียงเพลงที่ไม่ซ้ำกัน

5 ร้องเพิ่ม นี้เป็นส่วนหนึ่งสนุก! Rap เนื้อเพลงหรือร้องตามไปคอร์ดที่เจ็ด -- การทดสอบกับสิ่งที่คุณคิดว่าจะทำงาน

และนั่นมัน! ขอแสดงความยินดี -- คุณได้เปลี่ยนเป็นเพลงแร็พเพลงลูกทุ่ง

บิ๊กความลับที่จะทำให้งานนี้

โปรดจำไว้ว่ากุญแจสำคัญที่จะทำนี้สนุกและเสียงเดิมที่จะมีการส่งมอบเสียงที่ไม่ซ้ำชั้นมากกว่าโครงสร้างจังหวะที่ไม่ซ้ำกันและง่ายเปลี่ยนคอร์ด I - IV - V

วิธีการเปิดเพลงแร็พให้เป็นเพลงลูกทุ่ง

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น