วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทักษะพื้นฐานในการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

ขั้นตอนที่จำเป็นก่อนที่จะเลือกแบบง่ายการเล่นกีตาร์เพลง

กีต้าร์อัจฉริยะทุกคนในโลกได้ไปผ่านขั้นตอนในที่นั้นพวกเขายังคงพยายามที่จะเรียนรู้เพลงกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นในการควบคุมความสามารถของพวกเขา อีกสิ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จไม่ได้เป็นเพียงเพราะพวกเขารู้วิธีการเลือกเพลงง่ายในการปฏิบัติด้วย แต่มาพร้อมกับทักษะที่เหมาะสมในการเล่นเพลงเหล่านั้นอย่างถูกต้อง มันจำเป็นที่คุณมีความรู้พื้นฐานของเล่นกีตาร์อย่างถูกต้องก่อนที่จะย้ายขึ้นกับเทคนิคยากอื่น ๆ ความอดทนและการอุทิศตนมีความสำคัญหากคุณต้องการพัฒนาทักษะของคุณจริงๆเพราะมันจะใช้เวลาสัปดาห์หรือเป็นเดือนของการฝึกในบันทึกประจำวันและคอร์ดเพื่อให้คุณสามารถรับนิ้วมือข​​องคุณสะดวกสบายกับการเล่นกีต้าร์ หลังจากที่คุณจะทำกับการปราบปรามคอร์ดและบันทึกจากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นการเลือกเป็นเพลงง่ายมากที่คุณจะชอบเล่น

Country Music Songs

ฝีมือกีต้าร์ขั้นพื้นฐานที่จำเป็นในการเล่นง่ายเพลงกีต้าร์สำหรับมือใหม่

ต่อไปนี้เป็นความสามารถกีต้าร์พื้นฐานที่คุณควรจะเรียนรู้ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นด้วยการแสวงหาของคุณให้กับเพลงที่คุณสามารถเล่น

• Strumming ได้อย่างง่ายดาย

Strumming เป็นทักษะพื้นฐานมากของคนที่หลงใหลกับการเล่นกีต้าร์ต้องเรียนรู้ คุณสามารถเริ่มต้น strumming คอร์ดพื้นฐานบางอย่างเช่น C หรือ G จากนั้นคุณสามารถฐานที่คุณเลือกเพลงกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นจากคอร์ดสิ่งที่คุณมีความสามารถในการดีด สำหรับตัวอย่างเช่นถ้าคุณชอบเพลงร็อคแล้วคุณสามารถไป Avril Lavigne 's'Complicated'หรือ U2 's'ด้วยหรือไม่คุณ' ในทางกลับกัน, สวิฟท์ของเทย์เลอร์กีต้าร์เพลง'เช่น'on My Teardrops และ'Love Story'ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟนเพลงของประเทศ มีจำนวนมากดังนั้นทางเลือกเพลงที่คุณจะค่อยๆพัฒนาทักษะ strumming ของคุณขณะที่คุณยังคงเล่นเพลงประเภทอื่น

•นิ้วมือหยิบอย่างเหมาะสม

ความสามารถในการทำนิ้วมือที่ถูกต้องในการเลือกกีต้าร์ของคุณเป็นสัญญาณว่าคุณกำลังมีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วเมื่อมันมาถึงความสามารถในการเล่นของคุณ คุณสามารถใช้ทักษะนี้เพื่อเสริมสร้าง'เพลงของคอร์ดดนตรีเดิมหรือคุณว่าสามารถเล่นแจมด้วยวิธีการอื่น ๆ เสียงมันจำเป็นต้องลบคนที่จะร่วมกับคุณ Jason Marz ของ'ฉันขอ'และเลดี้กาก้า'Poker Face'เป็นเพลงที่เหมาะกับคุณสามารถฝึก แม้ว่าคุณจะมีอิสระในการเลือกเพลงความสามารถใด ๆ ที่คุณต้องการของคุณฝึกกีต้าร์การเลือกให้แน่ใจว่าคุณเลือกเพลงที่คุณจะสนุกกับการเล่นด้วยและมีลำดับคอร์ดและการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพราะพวกเขาเป็นทางเลือกที่ง่ายที่สุดสำหรับคนที่เป็นเพียงการเริ่มต้น

เพลิดเพลินกับการเลือกจากตัน Easy เพลงเล่นกีต้าร์

ถ้าคุณมีอยู่แล้วสบายใจกับ strumming กีต้าร์และเก็บลายนิ้วมือแล้วคุณจะได้สนุกเลือกจากโหลดเพลงกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้นในการเล่นที่มีอยู่ทั่วไป ในการปรับปรุงความสามารถในการเล่นกีตาร์ของคุณด้วยเพลงที่ถูกต้องคุณสามารถฝึก strumming หรือการเลือกด้วย เพียงแค่อย่าลืมที่จะตรวจสอบคอร์ดรวมทั้งฟังเสียงดนตรีของเพลงที่คุณเลือกก่อนที่คุณจะซื้อมันตามที่พวกเขาจะช่วยคุณในการบรรลุถึงเป้าหมายของคุณของการเป็นมือกีต้าร์ต้นแบบ

ทักษะพื้นฐานในการเรียนรู้กีต้าร์เพลงง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น