วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

เริ่มต้นคอร์ดกีต้าร์ -- เล่นเพลงกับสองหรือสามคอร์ดแบบง่าย

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้การเล่นกีต้าร์, คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้เพียงสองหรือสามขั้นพื้นฐานมากเริ่มต้นคอร์ดกีตาร์ เริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วสามารถเป็นเบื่อและหมดความสนใจในกีต้าร์หากพวกเขาเริ่มต้นการเรียนรู้บันทึกและเครื่องชั่ง จะมีเวลาอีกมากสำหรับทฤษฎีดนตรีและเทคนิคในขณะที่คุณมีความก้าวหน้าในฝีมือกีต้าร์ของคุณ สิ่งที่สำคัญที่แรกคือการเรียนรู้อย่างรวดเร็วบางเริ่มต้นคอร์ดกีต้าร์และเพลงที่ใช้คอร์ดเหล่านั้นเพื่อที่คุณจะได้สนุกกับกีตาร์

มันง่ายในการเล่นเพลงใน D ที่สำคัญของและมีเพลงมากมายที่คุณสามารถเล่นโดยใช้เพียงคอร์ด D และการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือ A7 คอร์ด คอร์ด D และและ A7 คอร์ดได้ง่ายมากในการเล่นและก็ยังสะดวกในการเปลี่ยนไปมาระหว่าง D และหรือระหว่าง A7 D และ

Country Music Songs

มีคอร์ดเพลงเพิ่มเติมสามารถให้คุณสามารถเล่นกับ D เพียงคอร์ด, คอร์ด G, และหรือ A7 นอกจากนี้ยังเป็นที่ค่อนข้างง่ายต่อการเล่นคอร์ด G และการเปลี่ยนแปลงระหว่างคอร์ด D, G, และหรือ A7 เล่นกีตาร์

บางเพลงไม่ได้เขียนขึ้นในมิติที่สำคัญของอาจจะกลับด้านได้อย่างง่ายดายเพื่อ D ที่สำคัญของเพื่อให้คุณสามารถเล่น ตัวอย่างเช่นถ้าเพลงที่เขียนใน C สำคัญและใช้คอร์ด C และ G หรือ G7 คอร์ด, คุณสามารถเล่นได้ว่าเพลงเดียวกันใน D ที่สำคัญของโดยใช้คอร์ด D เมื่อใดก็ตามที่มีข้อความระบุว่า C, คอร์ดเมื่อใดก็ตามที่ มีข้อความระบุว่า G, และ A7 คอร์ด G7 เมื่อใดก็ตามที่มีข้อความระบุว่า

ก็มักจะง่ายที่สุดในการเริ่มต้นด้วยง่ายๆสองคอร์ด - เพลงพื้นบ้านและเพลงเด็ก เพลงหนึ่งที่ง่ายมากในการเล่นคือ"Row, Row, Row Your Boat"ซึ่งคุณสามารถเล่นในคีย์ของดีแค่เพียงการเปลี่ยนแปลงครั้งจากคอร์ด D เพื่อหรือ A7 คอร์ดจากนั้นกลับมาอีกครั้ง ในการเล่นก็เพียงแค่ดีดคอร์ด D จากวิธีการเริ่มต้นของเพลงทั้งหมดจนกว่าก่อนคำว่า"ชีวิตเป็นเพียงความฝัน"แล้วเปลี่ยนเป็นคอร์ดหรือคอร์ด A7 สำหรับชีวิต แต่"จากนั้น กลับไปยัง D Chord สำหรับคำว่า"ความฝัน. นั่นคือทั้งหมดที่มีไป

คอร์ดเพลงอีกสองง่ายมากคือ"Mary Had Little Lamb." คุณยังสามารถเล่นได้อย่างง่ายดายในคีย์ของ D. ในนั้นคุณจะต้องเปลี่ยนจากคอร์ด D เพื่อหรือ A7 คอร์ดและกลับสองครั้ง ถ้าคุณเล่นมันช้าในขณะที่คุณร้องคุณอาจจะบอกเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนจากคอร์ดหนึ่งไปยังอีก

เมื่อคุณฝึกเล่นน้อยสองคอร์ด - เพลงคุณจะพร้อมที่จะไปยัง - เพลงสามคอร์ด อื่น ๆ เพลงสองคอร์ดที่ดีรวม :"Clementine"/"พบถั่วลิสง""ข้ามไปที่ Lou,""หนูสามคนตาบอด"และฉัน"ลงใน Valley."

เมื่อคุณเริ่มเล่นเพลงคอร์ดสามคุณจะสามารถเล่นเพลงป๊อปและบางประเทศเป็นจำนวนมากและเด็กเพลงพื้นบ้าน คอร์ดและเพลงป๊อปอัพสามประเทศ ได้แก่

"Blue Suede Shoes" "ไม่ต้อง Cruel" "Hound Dog" "ผมเห็นเธอยืนอยู่ที่นั่น" "Hang On Sloopy," "ฉันเดิน Line," "ฉันกับ Julio ลดลงสนามโรงเรียน"และ "ทวิสต์และตะโกน.

ในขณะที่คุณสามารถสอนกีต้าร์ด้วยตัวเองจะง่ายต่อการเรียนรู้ว่าคุณจะเรียนกีต้าร์หรือบทเรียนจากมืออาชีพที่มีคุณภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกับหนึ่งในหลายหลักสูตรออนไลน์ที่มีค่าใช้จ่ายน้อยมาก เพื่อที่จะโค้ดได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในการเรียนรู้ในการเล่นกีต้าร์, สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำก็คือคุณต้องปฏิบัติทุกวันหรือเกือบทุกวันเพื่อให้คุณสามารถทำให้แกร่งปลายนิ้วของคุณและจะสามารถทำให้คอร์ดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างราบรื่นและเรียบร้อย

เริ่มต้นคอร์ดกีต้าร์ -- เล่นเพลงกับสองหรือสามคอร์ดแบบง่าย

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น