วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

จมน้ำตายในเพลงคันทรี, ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Brad Paisley

นักร้องที่มีชื่อเสียงของประเทศอเมริกา Brad Paisley Douglas สามารถจัดกิจกรรมอยู่ตลอดความยาวและความกว้างของประเทศสหรัฐอเมริกา มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะซื้อตั๋ว Brad Paisley และชมคอนเสิร์ตนักร้องมือกีต้าร์มาแสดงสดคอนเสิร์ตจากที่นั่ง choicest ผ่านไปสำหรับกิจกรรมที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตสำหรับการจองออนไลน์ สิ่งอำนวยความสะดวกนี้ช่วยในการหลีกเลี่ยงคิวยาวอยู่หน้าเคาน์เตอร์บัตรโดยสาร

รัฐนักร้องที่มีชื่อเสียงที่โน้มเอียงไปทางเพลงประเทศ> เกิดจากจาร์วิสมีผลต่อมารดาของคุณปู่ของเขา, วอร์เรน เขาได้รับกีต้าร์ครั้งแรกของเขาเมื่ออายุแปดจากพ่อของแกรนด์ของเขาเป็นคนที่สอนให้เขาเล่นก็เช่นกัน นักร้องเขียนเพลงครั้งแรกของเขาเมื่อเขาเป็นสิบสอง นักร้องทีอายุสิบสามเขาได้เปิดดำเนินการอย่างสม่ำเสมอเป็นประเทศที่นิยมสำหรับการกระทำ ที่มหาวิทยาลัยเบลมอนเขา befriended Frank Roger ผู้เป็นที่จะผลิตของเขาในปีที่จะมา เพื่อนวิทยาลัยเคลลี่Lovelace ที่วิทยาลัยได้กลายมาเป็นเพลงของเขาเขียนพันธมิตร

Country Music Songs

Paisley จะมีความสามารถหลาย เขาเขียนเพลงสำหรับตัวเองและร้องเพลงพวกเขาได้รับการสนับสนุนด้วยการเล่นกีต้าร์ที่เขา นักร้องประเทศ infuses สไตล์ร็อคภาคใต้กับโซโลประเทศของเขา องค์ประกอบของเรื่องตลกและการอ้างอิงถึงวัฒนธรรมป๊อปป๊อปในเพลงของเขาได้ทำให้เขาได้รับความนิยมในหมู่แฟน นักร้องเป็นผู้ชนะและความภาคภูมิใจของ CMA ACM ได้รับการยอมรับนักร้องที่ดีที่สุดในประเภทชายในปี 2008 Paisley เกิดวันที่ 28 ตุลาคม 1972 และได้ออกอัลบั้มแรกของเขาในปี 1999 เมื่ออายุได้ 26 มันถูกเรียกว่า"ใครต้องการรูปภาพ"

แผนภูมิดนตรีนักร้องมือปราบประเทศได้สร้างความทรงจำหลายเพลงที่เข้าถึงและอยู่ในตำแหน่งอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาบิลบอร์ด ตีไม่กี่ตัวเลขสุดจาก Brad Paisley เป็น"คนดัง","โคลนในยาง","Alcohol","เมื่อผมได้รับที่ฉันจะ","เห็บ","Online","จดหมายถึงฉัน"," ฉันยัง Guy","Start Band"และ"จากนั้น'

นักร้องเป็นพื้นที่คอนเสิร์ตครั้งแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 2010 เวลา First Midwest Bank Amphitheatre, ที่ Tinley Park, IL และสิ้นสุดทัวร์ 17 กันยายน 2010 เวลา Cricket Wireless Amphitheatre ที่ Chula Vista, CA Brad Paisley บัตรคอนเสิร์ตอยู่ในความต้องการสูงแล้วหายจากเคาน์เตอร์บัตรโดยสาร สำรองห้องพักล่วงหน้าออนไลน์จัดการที่ดีที่สุดที่จะรับประกันประเทศเย็นดนตรีกับนักร้องที่มีเสน่ห์และความบันเทิง

จมน้ำตายในเพลงคันทรี, ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Brad Paisley

ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น