วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ประเทศสอนเกี่ยวกับเทคนิคการหยิบกีตาร์ Perfect

ประเทศเรียนกีต้าร์เทคนิคการเลือกที่สมบูรณ์แบบในการเล่นกีตาร์ประเทศให้รากฐานที่มั่นคงสำหรับการเริ่มต้นใดที่มีความต้องการที่จะเล่นเพลงของประเทศ คุณสามารถหลักของการเลือกรูปแบบที่แตกต่างกันของกีตาร์ประเทศผ่านบทเรียนออนไลน์วิดีโอ

เก็บลายนิ้วมือ -- ลด Pick

Country Music Songs

เก็บลายนิ้วมือหรือนิ้วมือเล่นกีตาร์สไตล์ต้องใช้นิ้วมือและเล็บของคุณแทนที่จะเลือกในการเล่นกีตาร์ เรียนรู้ที่จะใช้นิ้วมือของคุณในการผลิตบันทึกย่อในการสืบทอดได้อย่างรวดเร็ว นี้จำนวนมากความต้องการเทคนิคของความอดทนและการปฏิบัติที่จะตีคอร์ดขวา

การหยิบตามลำดับ -- รับ Plectrum

ตามลำดับเทคนิคการเลือกเกี่ยวกับการใช้ flatpick หรือ plectrum สำหรับการเล่นกีต้าร์สตีลสายอคูสติก มันเป็นหนึ่งในเทคนิคการเลือกรับความนิยมมากที่สุดเป็นกีต้าร์นำในเพลงเก่าประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นทำนองเดียวทราบ ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของความนิยมตามลำดับเทคนิคการเลือกเพลงที่มีกระดูกสันหลังของประเทศ Few เทคนิคเหล่านี้เป็นที่นิยมในแนวเพลงอื่น ๆ เช่นจังหวะและบลูส์เกินไป

* การเลือกไฮบริดหรือการเลือกไก่กีต้าร์เป็นประเทศที่เป็นที่นิยมเทคนิคการเล่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้รับหรือ plectrum เพื่อดำเนินการบันทึกที่โดยปกติจะต้อง fingerpicking สไตล์การเล่น เลือกและนิ้วมือมีการใช้สลับกันหรือพร้อมกันในการผลิตเพลงที่อาจต้องกว้างleaps สตริงเช่นไปจากสายที่หกถึงสตริงที่สองที่มีความสะดวกมากขึ้น ไก่ยกโค้งสอนวิธีการเพิ่ม Zing น้อยไปเล่นประเทศของคุณโดยเน้นและคู่โค้งเดียวครึ่งและเต็มโค้งและบิดอื่น ๆ และยังเรียนรู้ที่จะใช้เลียเหล่านี้มากกว่าคอร์ดที่แตกต่างกันในขณะที่เล่นโซโล

* เก็บสำรองใช้ในการเล่นอย่างต่อเนื่องสลับกันขึ้นลงและจังหวะการเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคนี้จะไม่มีค่าในการผลิตเลียกับ tempos ได้เร็วขึ้น เครื่องชั่งส่วนใหญ่จะเล่นได้อย่างง่ายดายโดยใช้เทคนิคการเก็บสำรอง

* เผลอหยิบมาในสะดวกที่เก็บสำรองล้มเหลวเช่นใน arpeggios ขนาดใหญ่ครอบคลุมมากกว่าหนึ่งชั้นความถี่ที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นที่ความเร็วสูง เทคนิคนี้จะเกี่ยวข้องกับการกวาดไปหลายสาย ในรูปแบบสัญกรณ์นั้นจะปรากฏเป็นชุดของบันทึกกับสายเหนือพวกเขา (Legato)

การเลือกเศรษฐกิจ * เป็นข้ามระหว่างการเก็บสำรองและกวาดใช้ดีที่สุดของโลกทั้งบันทึกการผลิตต่ำและสูงสลับกัน

เหล่านี้เทคนิคการเลือกรูปแบบฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพลงประเทศ ลักษณะการเลือกปฏิบัติเหล่านี้โดยการเล่นกีตาร์ riffs ในไม่กี่ประเทศของคุณ

ประเทศสอนเกี่ยวกับเทคนิคการหยิบกีตาร์ Perfect

เพลงฮิต เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น