วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประเทศธีมเพลง : ความรัก

คุณมีความยาวที่คุณได้รับฟังวิทยุประเทศ? คุณเคยให้ความสนใจรูปแบบของเพลง? คุณได้แจ้งให้ทราบว่าพวกเขาทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวกับสิ่งเดียวกันได้หรือไม่ ฉันได้พบว่ามีหกรูปแบบว่าส่วนใหญ่ของเพลงลูกทุ่งพอดี ชุดรูปแบบคือคนรัก, เลิกดื่มความรักชาติศาสนาและประเทศชาติอยู่ แต่ละรูปแบบจะค่อนข้างกว้าง แต่ที่เป็นความงามของชุดรูปแบบ จะช่วยให้มากที่สุดของประเทศเพลง> ออกวันนี้ที่จะจัด แต่ไม่ได้หมายความว่าข้อมูลยังไม่ได้เพลงที่ไม่สามารถเก็บไว้เป็นหมวดหมู่ วันนี้เราจะครอบคลุมชุดรูปแบบของความรักและชุดรูปแบบย่อย

ชุดรูปแบบแรกคือความรักซึ่งจะใช้เวลาทั้งหมดสำหรับเพลงลูกทุ่ง เพราะความรักที่ชุดรูปแบบของหลายประเทศที่มีเพลงดีสำหรับเต้นช้า บางส่วนของเพลงเหล่านี้จะ Austin โดย Blake Shelton, Little Moments โดย Brad Paisley, และ The Good Stuff โดย Kennyยอดฮิต Austin ถือเป็นเพลงรักเพราะมันพูดถึงปีคนที่ได้รอให้หญิงที่ย้ายไปเพื่อ Austin เพราะเขารักออสติน, เขาออกจากข้อความที่บันทึกในเครื่องตอบรับของเขาเพื่อให้เธอรู้ว่าเขาไม่เคยลืมหรือหยุดรักเธอ ปีหลังจากที่เธอรู้ว่าเธอ stilled รักเขาและเขาเรียกว่า เธอได้ยินเสียงเครื่องตอบรับและสายที่สองหลังจากที่เหลือเขาข้อความ เมื่อเขาเรียกว่าหลังของเธอก็ค้นพบว่าพวกเขารักกันและมีกลับมารวมกัน เพลง, Little Moments, เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายและหญิงที่แต่งงานและรักกัน เพลงมุมมองของสิ่งที่อยู่ในมุมมองของคนที่จะประหลาดใจ, ใหม่เขาช่วยให้การเรียนรู้เกี่ยวกับเจ้าสาวของเขา ลักษณะใหม่ที่เพิ่งทำให้เขารักเธอมากยิ่งขึ้น เพลงจะบอกว่าเขารักช่วงเวลาที่น้อยมากยิ่งขึ้นอีกต่อไปพวกเขาจะสมรสและที่เขาไม่สามารถรอให้มากขึ้น เพลง, Good Stuff, เป็นเรื่องเกี่ยวกับสามีและภรรยาที่มีการต่อสู้ใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาและสามีไปที่แถบที่ว่างเปล่า เขาได้พูดคุยกับบาร์เทนเดอร์บอกเขาให้เขาสิ่งที่ดี บาร์เทนเดอร์บอกเขาว่าสิ่งที่ดีไม่ได้อยู่ในแถบ แต่อยู่ที่บ้านกับภรรยาของเขา พูดคุยเกี่ยวกับบาร์เทนเดอร์ทั้งหมด"Good Stuff"ความทรงจำที่เขามีกับภรรยาของเขา ต่อมาในเพลง, สามีพบภรรยาของรูปภาพของบาร์เทนเดอร์และค้นพบว่าเธอเป็นคนที่ตายแล้ว บาร์เทนเดอร์กล่าวว่าเขาจำได้ทุกสิ่งที่ดีและที่รักของเขาสำหรับภรรยาของเขาอาศัยอยู่ใน

Country Music Songs

มีเพลงที่มีความรักบางอย่างรวดเร็วเกินไปเพราะฉันต้องการให้คุณได้รับความประทับใจที่ทุกเพลงรักช้า บางส่วนของเพลงเหล่านี้จะต้องมีความรักโดย Alan Jackson, ถังขยะแต่งงานสีขาวโดย Dixie Chicks, และทำในฤดูใบไม้ร่วงของเธอรักโดยจอร์จสเตรท จะต้องมีการพูดถึงความรักเกี่ยวกับวิธีการที่จะรู้สึกในความรัก เพลงพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับความหนาวเย็นและร้อน, วิธีการที่เขาไม่สามารถนอนหลับได้เลยว่าเขาสามารถมองเห็นความฝันของเขาในหญิงและรู้ว่าทั้งหมดนี้ต้องหมายความว่าเขาอยู่ในความรักกับเธอ ไอทีน่ารู้เกี่ยวกับวิธีการของความรักความรู้สึกดีมาก ๆ เพลง, ถังขยะแต่งงานสีขาว, พูดเกี่ยวกับคู่นี้เพื่อให้อยู่ในความรักที่ถึงแม้พวกเขาไม่สามารถแต่งงาน, พวกเขายังคงไม่สามารถยืนที่จะแยกจากกัน นอกจากนี้ยังกล่าวว่าถึงแม้พ่อแม่ไม่ยอมรับพวกเขารู้ว่ารักของพวกเขาสามารถทนต่อมันและพวกเขาต้องการที่จะร่วมกัน เพลงนี้จบลงด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่เป็นอยู่ในทารกและวิธีการที่พวกเขายังคงรักจริงๆแข็งแรง เพลงที่ทำในฤดูใบไม้ร่วงของเธอรักและถูกรักเกี่ยวกับการขอเพลงวงดนตรีเล่น"เธอทำตกหลุมรักฉัน" เขาพยายามที่จะหาหญิงไปตกหลุมรักและหวังที่จะเต้นรำกับกลางคืนยาวของเธอทั้งหมด เขาหวังว่าในเวลาที่พวกเขาจะตกหลุมรัก

หลายเพลงรักที่จะถูกใช้เป็นเพลงสำหรับการเต้นรำงานแต่งงานครั้งแรก สามความเป็นไปได้สำหรับการเต้นรำเพลงแรกจะหายไปในช่วงเวลาที่สมบูรณ์โดยบิ๊กและมันโดย Brad Paisley, และผมลืมมันโดยยอดฮิต Kenny หายไปในช่วงเวลานี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเจ้าบ่าวก่อนงานแต่งงานเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นและวิธีการที่ความรักและความตื่นเต้นอยู่ในอากาศ จากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเห็นของเขาเป็นครั้งแรกและเพื่อให้เต็มไปด้วยความรักให้กับเธอว่าเขาแทบจะไม่สามารถยืนได้ เขาตื่นเต้นมากที่พวกเขาจะเริ่มต้นในที่สุดชีวิตของพวกเขาเข้าด้วยกันและต้องการจะอยู่หายไปในช่วงเวลาแห่งความรักตลอดไป เพลงถัดไปมันเป็นเกี่ยวกับแฟนคนเสนอของเขาและเขาคิดว่าเขาไม่เคยรักมากกว่าในขณะนั้น แต่เขาได้พิสูจน์ในเวลาที่ไม่ถูกต้อง แล้วพูดถึงเพลงเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงานและแต่งงานกับความรักของเขาและวิธีการอีกครั้งหนึ่งเขาไม่คิดว่าที่รักของเขาให้เธอได้รับใด ๆ มากขึ้น แต่ไม่ แล้วสุดท้ายนี้พูดถึงเพลงเกี่ยวกับพวกเขานำทารกแรกของพวกเขาในโลกและวิธีการที่เขาไม่คิดว่าที่รักของเขาจะเป็นใด ๆ มากขึ้น แต่แน่นอนมัน เพลงที่แล้วผมลืมมันเป็นเรื่องและเป็นคนที่มีแหวนหมั้นอธิษฐานที่เป็นแฟนของเขาจะตอบว่าใช่ เมื่อเธอบอกว่าใช่เขาเพื่อเอา​​ชนะด้วยความรักและบรรเทาทุกข​​์ที่เขาเริ่มร้องไห้ แล้วพูดถึงเพลงเกี่ยวกับหลังจากที่ฮันนีมูนและเมื่อชีวิตจริงเริ่มต้นว่าวิธีการที่เขาจะมาบ้านช้ามากที่สุดของเวลาและที่ว่ามันจะดำเนินการต่อวิธีการที่เธอทำ แล้วเขาก็เริ่มร้องไห้อีกครั้งเพราะเขารักเธอมากว่าเขาไม่สามารถยืนของเธอออก ในที่สุดพูดถึงเพลงเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาทำขึ้นและครั้งเดียวที่ยอมรับว่าตนเองเป็นรักของพวกเขาอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีเพลงรักที่ดีสำหรับการเต้นรำในงานแต่งงานลูกสาวของพ่อ มีหลายเพลงเกี่ยวกับพ่อรักลูกสาวของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาหวังว่าหญิงสาวไม่ได้มีการเติบโตขึ้น บางส่วนของเพลงเหล่านี้จะยาก Boys Little โดย Gary Allan, My Little Girl โดย Tim McGraw และระวังและอย่าไปโดย Billy Ray Cyrus และ Miley Cyrus Tough Little Boys เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีการเมื่อคนจะมีการเติบโตขึ้นเขาเป็นเด็กที่ยากเพื่อให้ผู้อื่นก็จะไม่แกล้งเขา แต่เมื่อเขากลายเป็นพ่อของเขาเป็นกลัวทุกอย่างที่เด็กของเขาได้ มันพูดคุยเกี่ยวกับเขาถูกประหลาดใจว่าสาวน้อยสามารถเปิดมันลงไปในลูกใหญ่เมื่อเขาเป็นเช่นคนที่แต่งตัวประหลาดที่ยากก่อน My Little Girl เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีการนี​​้มีพ่อที่จะให้สาวน้อยของเขาไปถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยต้องการ แล้วเขาเริ่มที่จะจำไว้ว่ามันเป็นเมื่อลูกสาวของเขาเป็นสาวน้อยและวิธีการที่เธอเคยสามารถหาวิธีที่จะทำให้หัวใจของเขาเรืองแสง เขาบอกว่าเธอไม่เคยจะหยุดการสาวน้อยของเขาไม่สำคัญว่าเธอจะเก่าและสีเทา สุดท้ายระวังและอย่าไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับพ่อต้องปล่อยให้ลูกสาวของเขาไปทำสิ่งที่เธอและวิธีการที่เขาไม่พร้อมสำหรับเธอที่จะออกจากการควบคุม เขาคงต้องการที่จะมีให้เธอและวิธีการที่เขาได้จะอยู่ต่อเพื่อให้เธอสามารถมีชีวิตของเธอ แม้ว่าเขาจะลาออกเพื่อให้เธอไป แต่ไม่เคยจะหยุดหรือกังวลเกี่ยวกับความรักของเธอ

นี้เป็นเพียงเพลงหนึ่งของชุดรูปแบบของประเทศมากที่สุด มันเป็นเรื่องกว้างมากที่มีหลายเพลง เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่เพลง,แต่มีหลายเพลงที่พูดคุยเกี่ยวกับความรัก มันสามารถเป็นความรักคู่ความรักครอบครัวหรือความรักเป็นมิตร แต่ถ้ามีประเภทของความรักคุณสามารถเดิมพันมีเพลงลูกทุ่งที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในอนาคตฉันจะครอบคลุมรูปแบบอื่น ๆ เพลงลูกทุ่ง

ประเทศธีมเพลง : ความรัก

เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น