วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงประเทศตะวันตกที่สมบูรณ์แบบผสมผสานของสองรูปแบบภูมิภาค

เพลงสามารถเป็นหน้าต่างเพลงของคุณหัวใจและประเภทที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดีแผนที่ออกบุคลิกของคุณ อีกครั้ง แต่ยังมีพวกเราหลายคนที่ไม่ติดโดยเฉพาะประเภทของเพลงและมีรสชาติที่สตริงช่วงข้ามอุปสรรคของที่ดิน. เพลงแน่นอนสามารถที่สมบูรณ์แบบที่คนความสัมพันธ์ของประเทศศาสนาและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในตราสารหนี้ที่อบอุ่น เวสเทิร์เพลงคันทรีเป็นหนึ่งในประเภทดังกล่าวที่มีการพัฒนาเป็นผลมาจากการควบรวม ร่วมกันของทั้งสองแบบในระดับภูมิภาคท​​ี่เกิดในอเมริกา ภาคตะวันออกเฉียงใต้มีลักษณะเฉพาะ (เพลงประเทศ) และเพื่อให้มีทางตะวันตกเฉียงใต้และตะวันตก (ดนตรีตะวันตก) มีสองรูปแบบรวมกันรอบทศวรรษ 1920 และได้รวมต่อไปเป็นผลมาจากนักดนตรีทั้งสองลักษณะผสมกันระหว่างการบริการในสงครามโลกครั้งที่สอง

นักฟังเพลงทั่วโลกจะได้รับที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกผ่านเวสเทิร์รูปแบบของประเทศ เพลง> ซึ่งได้ปรับจุดที่ดีที่สุดจากทั้งสองประเทศและดนตรีตะวันตก ปัจจัยหลักที่แตกต่างระหว่างสองรูปแบบคือเพลงประเทศมากง่ายและเน้นในออร์แกนปากใช้ไม่กี่ของเครื่องมือเช่นกีต้าร์,, ซอแบนโจและ ขึ้นอยู่กับสไตล์ตะวันตกเฉียงใต้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีต้าร์เหล็กและวงดนตรีขนาดใหญ่โดดเด่นด้วยส่วนจังหวะที่เข้มแข็งมักจะรวมทั้งดับเบิลเบสและกลองที่มีจังหวะที่แตกต่างจากสื่ออย่างรวดเร็วประเทศตะวันตกเพลง> มีการจัดการเพื่อดูดซับด้านที่น่าสนใจของรูปแบบและปรากฏว่ามีโลกประเภทที่มีสัมผัสความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงล้านเพลงของคนรักใน

Country Music Songs

เพลงที่มาของประเทศตะวันตกมาจากเพลงพื้นบ้าน, ballads และเพลงดั้งเดิมของสกอต, ภาษาอังกฤษและไอริชตั้งถิ่นฐานกับเนื้อเพลงที่ทันสมัยที่อธิบายและพรรณนาผ้าขาวเรื่องยากจนในชนบทและในเมืองของ แอฟริกันอเมริกันในชนบทเช่นแจ๊สและบลูส์ยังได้ลาออกจากการแสดงผลในลักษณะเฉพาะของเพลงนี้ ประเทศตะวันตกมีการเล่นดนตรียังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาดนตรีร็อคของ กว่าในช่วงห้าทศวรรษที่ผ่านมาหรือเพื่อให้เพลงแนวเพลงตะวันตกของประเทศได้รับชมทั่วโลก Bluegrass นี้ยังมีแมนโดลินสไตล์นี้ของประเทศตะวันตกชนิดของเพลงที่มีชื่อเสียงที่ใช้กันโดยชอบซอ, แบนโจอคูสติกกีต้าร์,และเสียงเบสตรงการเปิดและ improvising ในขณะที่เครื่องมืออื่น ๆ กลับไปใช้สำรอง Bluegrass ยังเสียงไม่ค่อยชัดเจนและต้องอาศัยเครื่องมือทางไฟฟ้​​า

เพลงคันทรีตะวันตกนอกจากนี้ยังมีร่องรอยและอิทธิพลของดนตรีเซลติก, เพลง Gospel, Hokum และอเมริกันเก่าเวลาเพลงภาคเหนือ -- ประเทศ. เพลงในตัวเองมีการผลิตทั้งสองของเดี่ยวมียอดขายสูงสุดของศิลปินทุกครั้ง'ในหลวง'Elvis Presley และ GarthBrooks. เพลงประเทศตะวันตกมีระดับอีกครั้งกับขั้นตอนการฟื้นฟูการไหลเข้าของนักแสดงเช่น Tanya tucker, Judds, Ricky Scaggs และ Reba McEntire ผู้ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นคนรักดนตรีทั่วโลกในการรักษากับประเภทการฟื้นฟูความนิยมของเพลงที่เป็นประเทศตะวันตก

เพลงประเทศตะวันตกที่สมบูรณ์แบบผสมผสานของสองรูปแบบภูมิภาค

โค้ดเพลง เพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น