วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rascal Flatts : หนึ่งในกลุ่มของประเทศที่ประสบความสำเร็จเพลง

Rascal Flatts คือกลุ่มประเทศที่ทำเพลงของแกรี่ LeVox (นักร้องนำ), Jay DeMarcus (มือเบส) และ Joe Don Rooney (กีตาร์ไฟฟ้า) เมื่อได้รับบันทึกข้อตกลงกับ Lyric Street Records, กลุ่มออกอัลบั้มแรกของพวกเขา Flatts Rascal ซึ่งจะปีนขึ้นไป # 3 จุดบนแผนภูมิประเทศสหรัฐอเมริกาอัลบั้ม

อัลบั้มต่อไปของกลุ่ม, ละลาย, จะสูงสุดที่ # 5 เมื่อสหรัฐอเมริกาอัลบั้มและแผนภูมิ # 1 ในสหรัฐอเมริกาอัลบั้มแผนภูมิประเทศ คนโกงFlatts, อีกสองอัลบั้มรู้สึกเหมือนวันนี้และ Me My Gang และทั้งเปิดตัวครั้งแรกที่ # 1 ทั้งในสหรัฐอเมริกาทั่วไปและแผนภูมิเพลงคันทรี

Country Music Songs

ในปี 2003, Rascal Flatts จะพบตัวเองเอวลึกในการโต้เถียงอันเนื่องมาจาก"เพลงของพวกเขาแย้งวิดีโอสำหรับ"ฉันละลายละลายออกจากอัลบั้มของพวกเขา แฟน ๆ บางคนคัดค้านการฟังเพลงที่มีภาพเปลือยแบบสั้น ๆ ของคริสติน่า Auria ในบางฉากที่ตระการตากับสมาชิกกลุ่ม, Rooney

ในขณะที่วิดีโอเพลงดังกล่าวแทบจะไม่จะทำให้คนในหรือ VH1 MTV, การจัดแสดงในการอนุรักษ์และ CMT Great American Country ช่องเพลงวิดีโออย่างหลีกเลี่ยงไม่นำกลุ่มขึ้นชื่อโด่งดังมาก อัลบั้มละลายจะรวบรวม Rascal Flatts ประเทศแรกของพวกเขา 1 ฉบับเดียว"วันนี้"

ในปี 2005 กลุ่มดำเนินการตีเพียงครั้งเดียวให้ศีลให้พรของพวกเขาเสียถนนอยู่กับผู้แข่งขัน Carrie Underwood, ในรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่นิยมอเมริกันเทวรูป ว่าเพลงเดียวกันได้เข้าชิงสามรางวัลแกรมมี่รวมทั้งเพลงของปีที่ดีที่สุดของประเทศการปฏิบัติงานโดยดูโอหรือกลุ่มที่มีร้องและเพลงลูกทุ่งที่ดีที่สุด กลุ่มจะกลับบ้านได้รับรางวัลแกรมมี่เพลงที่ดีที่สุดสำหรับประเทศ

[http://rascal-flatts-ringtones.com]

Rascal Flatts : หนึ่งในกลุ่มของประเทศที่ประสบความสำเร็จเพลง

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น