วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Country Music Awards

แต่ละปีจะมีสมาคมดนตรีลูกทุ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมดนตรีของประเทศนำเสนอ County สมาคมรางวัลเพลง -- ชัดถ้อยชัดคำเป็นประเทศที่รู้จักมากขึ้นหรือ CMAs Music Awards -- รับรู้เป็นเลิศในหมู่ล่าสุดในประเทศเพลง ในปี 1958 สมาคมเพลงคันทรีที่เกิดขึ้นและกลายเป็นสมาคมการค้าครั้งแรกสำหรับดนตรีประเภทเดียวกับภารกิจที่จะให้และทรัพยากรของผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมดนตรีของประเทศ ประเทศของพวกเขาครั้งแรกที่จัดเลี้ยงรางวัลเพลงเกิดขึ้นในปี 1967 นำมาอุตสาหกรรมยานพาหนะขององค์กรการต่อไปภารกิจและการให้เกียรติและการรับรู้ดีเด่นเพื่อสมทบกับประเภทและในช่วงปีที่ผ่านมา

พิธีครั้งแรกเกิดขึ้นในแนชวิลล์, เทนเนสซี, ที่เทศบาลหอประชุมกับ Eddy Arnold บ้านแรกรับเกียรติอย่างมากสำหรับ CMA Entertainer แห่งปี งานเลี้ยงสองปีแรก'ที่ไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์; 1969 เป็นปีแรกที่พิธีรับรางวัลถูกถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์สำหรับประชาชนดูเพื่อดู จุดเริ่มต้นในปี 1978, รางวัลที่ได้รับได้รับการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทั้งสถานีโทรทัศน์และวิทยุ

Country Music Songs

สิบสองรางวัลที่ได้รับการกระจายในแต่ละปีรวมถึง :

Entertainer •ของปี
•เดี่ยวแห่งปี
•อัลบัมแห่งปี
•เพลง> ของปี
•นักร้องหญิงแห่งปี
•นักร้องชายแห่งปี
•กลุ่มร้องแห่งปี
• Duo ร้องแห่งปี
•กิจกรรมดนตรีแห่งปี
•นักดนตรีแห่งปี
•เพลงของปี
•ศิลปินใหม่แห่งปี

เพื่อที่จะรับเป็นตัวแทน, ซิงเกิ้ลเพลง, อัลบั้ม, และวิดีโอจะต้องมีการเปิดตัวในรอบปีของการมีสิทธิ์ช่วงเวลาที่กำหนดซึ่งปกติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมของปีที่แล้วผ่านทางที่ 30 ของเดือนมิถุนายนของปีพิธี. ประเทศ harts แผนภูมิเพลงที่ใช้ในการกำหนดสิทธิ์สำหรับบางประเภทรวมถึงบิลบอร์ดของประเทศ Hot Singles & Tracks Chart, เพลงแถวประเทศฝ่าวงล้อมแผนภูมิและประเทศ Aircheck Chart

ขั้นตอนการลงคะแนนที่กำหนดของแต่ละปีผู้ชนะเกี่ยวข้องกับเพลงทุกประเทศสมาชิกสมาคมวิชาชีพอุตสาหกรรมและประกอบด้วยสามรอบทั้งหมด Deloitte และดูแลโดยTouche, บริษัท บัญชีระหว่างประเทศ ในระหว่างการแข่งขันรอบแรก, สมาชิกอาจเสนอชื่อกระทำเดียวในแต่ละหมวดหมู่ จากการเลือกดังกล่าวด้านบนเป็นข้อมูลที่รวบรวมยี่สิบคัดเลือกเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการสำหรับรอบต่อไปของการลงคะแนน ในระหว่างรอบที่สองให้สมาชิกสามารถเลือกได้ถึงห้ารับการเสนอชื่อในแต่ละหมวดหมู่ -- และห้าอันดับแรกที่เลือกรับการเสนอชื่อในแต่ละหมวดหมู่หลังจากคะแนนเสียงได้รับการเสนอชื่ออย่างเป็นทางการ tabulated เป็นสิทธิเลือกตั้งสุดท้าย ในระหว่างรอบที่สามและสุดท้ายของการลงคะแนนเสียงสมาชิกสามารถเลือกรับการเสนอชื่อในแต่ละประเภทเป็นหยิบของพวกเขาสำหรับผู้โชคดี

รางวัลที่ประเทศเพลงผู้โชคดีได้รับรางวัลจะได้รับได้รับการออกแบบในปี 1967 ที่ทำจากวอลนัทและหินอ่อน, signifying ความอบอุ่นประเภทของความแข็งแรงและความทนทาน, สร้างคล้าย bullet กราฟและตกแต่งด้วยทราบเพลงที่ระบุว่าโดยคำอธิบายภาพ"ประเภทชอบที่ดีที่สุด เวิลด์ไวด์." ตั้งแต่ปี 1982, คริสตัลอิตาลีได้รับการปรับใช้ในสถานที่ของวอลนัทซัพพลาย จำกัด เนื่องจากไม้ของ สร้างของเป่าคริสตัลมือในฟลอเรนซ์, อิตาลี, ประกอบแล้วใน Nashville, TN โดยฟรานซิสและ Lusky, ฟอร์มรางวัลเสร็จสิ้นแล้วในขณะนี้ได้รับรางวัลอุนสาวรีย์คริสตัลที่ยืนที่สิบห้านิ้วสูงและน้ำหนักเจ็ดและปอนด์ครึ่งกับเพลงคันทรี สมาคมโลโก้ตราตรึงตายลหลงเหรียญกระษาปณ์ที่มีสามระดับในบรอนซ์เป็นมันเงา หลังจากที่ผู้ชนะจะถูกประกาศ, แผ่นป้ายพิกัดทองเหลืองซาตินแสดงชื่อของผู้ชนะและการจัดประเภทจะเพิ่มรางวัลผู้ชนะแต่ละคน

Country Music Awards

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น