วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Deana Carter ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับดนตรีร่วมสมัยของประเทศนี้จะตรวจสอบแผ่นซีดี

ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับนี้เป็นรุ่นล่าสุดจากประเทศรู้สึกร่วมสมัย Deana Carter, และเป็นอีกหนึ่งนักดนตรีที่ดีโดยมีความสามารถนี้

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียงหนึ่งไม่ได้ไม่ดีในเครือ ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนมันเป็นเจ้าของ

Country Music Songs

แฟนเพลงร่วมสมัยของประเทศจะรับรู้บางส่วนของบุคคลที่รู้จักกันดีที่ได้รับการประกอบในการเล่นพร้อมกับคาร์เตอร์ในหลายแทร็ค ศิลปินชอบนาธานและสตีฟ Dann Huff เพียงชื่อคู่

ผมมีความเห็นว่าว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับงานนี้แน่นอน Deana Carter ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้ไม่เป็นทางการประเทศแฟนร่วมสมัยสามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ขณะนี้เป็นอัลบั้มทั้งหมดที่โดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- เราเต้นอย่างไร, 6 ติดตาม -- ก่อนที่เราเคยได้ยินเรื่อง Goodbye, และ 11 ติดตาม -- ในด้านอื่น ๆ

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- ฉันยังรักพอที่จะรู้ สิ่งที่ดี!

ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับนี้ Release Notes :

Deana Carter ออกจำหน่ายว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับนี้ใน3 กันยายน 1996 บนฉลาก Capitol Nashville

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ฉันรักพอที่จะรู้ 2 เราเต้นอย่างไรก็ตาม 3 Count Me In 4 ถ้าเป็นความรัก 5 ความรักไม่ได้มูลค่าการผลิต 6 ก่อนที่เราเคยได้ยิน Goodbye 7 ฉันจะได้รับมีวิธีการ 8 ไวน์สตรอเบอร์รี่ 9 นั่นเป็นวิธีที่คุณรู้ถึงความรักมัน 10 ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับนี้หรือไม่ 11 ไปยังด้านอื่น ๆ

ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับนี้หรือไม่ Album Notes บุคลากร : Deana Carter (ร้องนำ); Cary Park (กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า); ด่าน Dugmore(กีต้าร์อคูสติกและเหล็ก) คริส Farren (กีต้าร์อคูสติก, ร้องพื้นหลัง); Biff Watson, Chuck Jones (กีต้าร์อคูสติก); Dan Huff, Brent Rowan (กีตาร์ไฟฟ้า); Larry Franklin (พิณ, ซอ); Nashville String Machine (สตริง ); Pete Wasner (เปียโน); John Hobbs (คีย์บอร์ดเปียโน); สตีฟนาธาน (Hammond B - 3 อวัยวะ); โจ Chaney, Glenn Worf (เบส); Lonnie วิลสัน (กลอง) วันรุ่งขึ้นเกร็ก (กลองและเครื่องเคาะ); คริส DiCroce (ร้องนำ) ความเป็นมา

บันทึกเสียงที่สตูดิโอ Emerald, Nashville,รัฐเทนเนสซี

Deana Carter ว่าฉันโกนขาของฉันสำหรับดนตรีร่วมสมัยของประเทศนี้จะตรวจสอบแผ่นซีดี

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น