วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประเทศซีดีเพลง

ไม่ต้องสงสัยซีดีเพลงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่นิยมมากที่สุดในการบันทึกและฟังเพลงในประเทศ เทคโนโลยีใหม่ได้ทำให้มันแพงมากที่เป็นเจ้าของเครื่องเล่นซีดีและอยากได้มากที่สุดแฟนเพลงก็จะไม่ถูกจับเสียชีวิตโดยไม่ต้องหนึ่ง ฟังจากแผ่นซีดีเพลงของคุณประเทศที่ชื่นชอบได้ง่ายกว่าที่เคยหรือไม่แพงมาก คุณสามารถไปที่ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีหรือเว็บไซต์เพลงออนไลน์และเพื่อทุกภาคของประเทศที่คุณชื่นชอบเพลง>

แต่น่าเสียดายที่การขายซีดีเพลงประเทศและรูปแบบอื่นของเพลงได้ทำงานเป็นปัญหาร้ายแรงในไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีการละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นเรื่องของความเป็นจริงในช่วงสามปี, International Federation of Phonography อุตสาหกรรม (FPI) รายงานว่าแผ่นซีดีที่มีการขายทุกคนเป็นสำเนาโจรสลัด สหพันธ์ได้รายงานว่าทุกคนขายซีดีที่สามเป็นสำเนาโจรสลัด

Country Music Songs

การละเมิดลิขสิทธิ์ได้ทำซีดีเพลงประเทศธุรกิจยอดขายเพิ่มขึ้นการแข่งขันเพราะถ้าคนจะไปซื้อซีดีราคาได้มีเหตุผลพอที่พวกเขาซื้อ มันดูเหมือนว่าเป็นกรณีนี้ตามที่คุณสามารถหาข้อตกลงที่ดีในซีดีเพลงรวมทั้งชุดเช่นประเทศตักเตือนเวลา, Classic ประเทศ : Great Story Songs ราคา $ 199 นี้จะซื้ออย่างไม่น่าเชื่อพิจารณาคุณกำลังจะซื้อ 30 เพลงคลาสสิกในวันที่ 17 ซีดีร้องโดยประเทศตะวันตกและเวลาทั้งหมดที่ชื่นชอบนักร้อง

มีหลายร้อยเพลงออนไลน์ของร้านค้าที่คุณจะได้พบและตะวันตกของประเทศที่มีซีดีของนักร้องที่คุณชื่นชอบ พวกเขามักจะให้จัดส่งฟรีพิเศษหากคุณใช้จ่ายเกิน $ 25, และพวกเขายังมักจะใช้ข้อเสนอพิเศษทุกวัน สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งยังมีเพลงให้คุณโอกาสที่คุณชื่นชอบการดาวน์โหลดเพลงสำหรับน้อยได้ตาม $ 0.75 บางแผ่นซีดีที่นิยมขายบนเว็บไซต์เช่น http://www.amazon.com และ http://www.buy.com รวมถึงจอห์นนี่เงินสด, แมนในสีดำ; Tim McGraw 's Greatest Hits; Faith Hill, หิ่งห้อย;และ Haggard Merle, Live From Austin

ประเทศซีดีเพลง

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น