วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ห้าของอัลบั้มเพลงดีที่สุดของประเทศในศตวรรษที่ 21

เพลงประเทศได้รับกับเราตั้งแต่วิทยุการประดิษฐ์ของในทศวรรษ 1920 มันเกิดจากเพลงพื้นบ้านของชาวพื้นเมืองอเมริกันใต้เกี่ยวกับชีวิตประจำวันและเรื่องราว เราสามารถเชื่อมโยงเพลงประเทศกับเพลงกอสเปล, Celtic เพลงและเพลงพื้นบ้านแบบดั้งเดิม ตลอดปี, ดนตรีพื้นบ้านได้รับการตัดสินวงการเพลง มันได้มีส่วนร่วมประวัติศาสตร์มากเพลงในไม่เพียง แต่ในบาท แต่ยังอยู่ในส่วนอื่น ๆ ของโลก

ประเภทเพลงนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมรุ่นและเพื่อให้ศิลปินเพลงหลายประเทศที่ทันสมัยได้รับการออกมา พวกเขาได้ออกแผนภูมิ toping อัลบั้มเพลงที่ทำให้ประเทศตลอดแนวด้านบนของเพลงอื่นเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเพลงนี้จริงๆชนิดของเราได้รับใน มันเป็นหนึ่งในการฟังเพลงที่ง่ายที่สุดที่เราสามารถเชื่อมโยงไปในหลาย

Country Music Songs

ต่อไปนี้คือห้าของประเทศที่ดีที่สุดของอัลบั้มเพลงยุคสมัยใหม่นี้ :

Doin ·'Thing ของฉันโดยไบรอันลูกา

อัลบั้มนี้มีการเปิดตัวมีนาคม 2009 กับเพลงเช่น"Sorority Girls"และ"เอาคนโง่ของฉัน Drunk Home" ไบรอันยังได้เปิดตัวลูกาที่รวมเพลงจากสก็อตอัลบั้มที่เขาร้องเพลงด้วยกันกับ Lady Antebellum ของ Hilary อัลบั้มของเขาถึง # 2 ในชาร์ในเดือนธันวาคม 2009 และต่อมาได้รับรางวัลยอดศิลปินเดี่ยวและศ​​ิลปินใหม่ใหม่ด้านในCountry Music Academy Awards 2010

· ต้องการคุณตอนนี้โดย Lady Antebellum

"ต้องการคุณตอนนี้"เป็นครั้งที่สองศิลปินจากอัลบั้ม Lady Antebellum ที่แน่นอนหนึ่งปรากฏการณ์ที่สุดของเพลงอัลบั้มของประเทศทั้งหมด ด้วยการเปิดตัวในเดือนมกราคม 26, 2010, มันมียอดขายกว่า 2 ล้านเล่มภายในเพียง 3 เดือนนับจากวันที่ปล่อย Lady Antebellum เป็นหนึ่งในวงดนตรีประเทศด้านบนที่เรามีในรุ่นนี้ ต้องการคุณตอนนี้แน่นอนต้องลองอัลบั้ม

· ขึ้นบนสันโดย Dierks Bentley

"ขึ้นบนสัน"เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ห้า Dierks เบนท์ลีย์ที่เปิดตัวใน 8 มิถุนายน 2010 ซึ่งผลิตโดยสตูดิโอใน Capitol Nashville ณ ขณะนี้มีการปล่อยเพียงเมื่อเร็ว ๆ นี้อัลบั้มของเขาได้ก้าวมาถึง # 9 ในสหรัฐ Billboard 200, และดึงดูด # 1 จุดในสหรัฐ Billboard Top Bluegrass Albums

· หวานและ Wild ขึ้นต้นด้วยอักษร

เพียงกับการเปิดตัวใน 8 มิถุนายน 2010, อัลบั้มอัญมณีของ"สวีทและป่า"มันเป็นหนึ่งในอัลบั้มบนสุดในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot Country เพลงภายในเพียงสัปดาห์แรกของการปล่อย ซึ่งขณะนี้มียอดขาย 31,000 ชุดซึ่งจะตรวจสอบว่าได้รับสูงขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เล่น · ทางโดย Carrie Underwood

นี่คือสตูดิโออัลบั้ม Carrie Underwood ของสามซึ่งได้รับการเผยแพร่ในเดือนพฤศจิกายน 2009 มีขายมากกว่า 318,000 ชุดภายในสัปดาห์แรกของ แม้จะได้ออกอัลบั้มประสบ Susan Boyle 's ณ วันนี้มันมีขาย 1,519,000 สำเนาที่ทำให้ Carrieอัลบั้ม Underwood แพลทินัมที่ผ่านการรับรองของ

เหล่านี้คือห้าประเทศอัลบั้มเพลงที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 21 พวกเขาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของหลายร้อยประเทศของศิลปินที่ทำให้ใหญ่ในวงการเพลง

ห้าของอัลบั้มเพลงดีที่สุดของประเทศในศตวรรษที่ 21

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น