วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เดินไปตามทางเดินกับประเทศเหล่านี้เพลงรักเพลงน่ารัก

ถามนักวางแผนงานแต่งงานและส่วนมากของพวกเขาจะบอกคุณว่าชุดแต่งงานเป็นประเทศใหญ่ของคู่ตีจำนวนวันเหล่านี้ มันอาจจะเพราะบรรยากาศที่ไม่ซ้ำกันการตั้งค่าชนบท, decors สร้างสรรค์หรืองานแต่งงานและความสวยงามของประเทศที่น่าจดจำเพลงที่สามารถเล่นในช่วงเหตุการณ์ หากคุณและคู่สมรสของท่านได้ตัดสินใจที่จะขมวดปมเร็ว ๆ นี้และคุณกำลังพิจารณารูปแบบสำหรับวันพิเศษของคุณนี้คุณจะดีใจที่ได้อ่านข้อมูลเกี่ยวกับด้านล่างที่ยอดเยี่ยมบางคำแนะนำเกี่ยวกับเพลงรักเพลงประเทศที่คุณสามารถใช้เพื่อให้มันยังลืมได้มากขึ้น

ตั้งแต่ทางเดินของเจ้าสาวเดินลงมาเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดของเหตุการณ์, คุณต้องเลือกเพลงที่สมบูรณ์แบบสำหรับส่วนนี้ บางความคิดที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ "มองคุณ Girl"(คริส LeDoux),"ฉันสามารถ Love You"(Deryl Dodd),"Forever & Ever Amen"(Randy Travis),"ผมไม่สามารถขออะไรเพิ่มเติม"(Sara Evans) "เมื่อรักตามหาคุณ"(Gill Vince),"จากนี้Moment On"(ทเวน Shania และไบรอันไวท์),"Yes"(บร็อคชาด),"ละหมาดหัวข้อใหม่"(Brooks Garth),"Valentine"(Martina McBride) หรือ"It 's Love"(McGraw Tim และฮิลล์ความเชื่อ) ของคุณของฉัน .

Country Music Songs

อีกจุดโฟกัสของโอกาสเป็นพ่อของลูกสาว - เต้นมากที่รอคอยที่ไม่เคยล้มเหลวที่จะนำน้ำตาต่อสายตาของผู้คน เจ้าสาวสามารถเลือกระหว่างหลากหลายของเพลงลูกทุ่งที่ถ่ายทอดข้อความเกี่ยวกับความรักของพ่อกับลูกสาวของเขา บางตัวเลือกที่ดีที่สุดคือ"ฉันรักเธอก่อน"(ฮาร์ทแลนด์),"ลูกสาวของฉันสำหรับเพลง"(Mikki Viereck),"สาวน้อยของฉัน"(Tim McGraw),"บิดาและบุตรสาว"(Leroy Parnell),"แองเจิ้ลพิเศษของฉัน"(Helms Bobby),"My Girl" (Temptations) และ"ลูกสาวของ Mine"(John McDermott) เพลงอื่น ๆ เช่น"Butterfly Kisses"โดย Bob Carlisle,"เพราะคุณรักฉัน"โดยเซลีน,"ไม่ได้เธอน่ารัก"โดยสตีวี่และ"แมน Holdin'On กับผู้หญิงให้ไป"โดย Ty ยังเฮิร์นดอน ดีในการเล่นสำหรับส่วนนี้

ตอนนี้สำหรับส่วนมากที่สุดของเช่นงานแต่งงานในระหว่างการรับหรือพิธีคริสตจักรที่นี่มีประเทศเพลงคำแนะนำเพิ่มเติมว่าคุณสามารถพิจารณา :"เพลงสำหรับบุตรของฉันในวันแต่งงานของเขา""ทั้งหมดขณะนี้"(Reba McEntire),"Always on My Mind" (Willie Nelson),"Angel Eyes"(Jeff Healey)"เป็นครั้งแรก"(Kenny Loggins),"Forever"(Kenny Loggins),"นานเท่านาน, อาเมน"(Travis Randy)"จากที่นี่ไปพำนัก "(Michael Petersen),"How Do I Live"(Tricia Yearwood),"ฉันไม่สามารถหยุดรักคุณ" (Hank Williams Sr),"I Do (Cherish You)"(Mark Wills),"ฉันรู้สึกโชคดี"(Chapin Carpenter Mary),"I Love Way You Love Me"(ฮิลล์ความเชื่อ),"I Love You รายละเอียดเพิ่มเติมและ มากขึ้นทุกวัน"(Al Martino),"ฉันต้องการให้คุณ"(Bob Dylan) และ"ฉันจะควรจะยืนยง"(จอร์จสเตรท)

ประเทศเพลงรักเพลงงานแต่งงานให้สวยงามไม่เพียงเพราะทำนองยอดเยี่ยมของพวกเขา แต่ยังเพราะความหมายของข้อความที่พวกเขานำเสนอ มันไม่น่าแปลกใจคู่รักจำนวนมากเลือกที่จะมี> ชุดรูปแบบงานแต่งงานประเทศ ในความเป็นจริงแม้แต่คนที่ไม่ได้เลือกสำหรับชนิดของชุดรูปแบบนี้ยังรวมเพลงประเทศต่างๆในวันพิเศษของพวกเขา

เดินไปตามทางเดินกับประเทศเหล่านี้เพลงรักเพลงน่ารัก

เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น