วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการรับริงโทนเพลงประเทศฟรี

ถ้าดนตรีเป็นสิ่งที่ประเทศของคุณคุณสามารถค้นหาริงโทนเพลงฟรีประเทศที่จะช่วยปรับแต่งมือถือของคุณ ไม่ว่าประเภทของโทรศัพท์หรือผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือมีหลายตัวเลือกสำหรับการค้นหาเสียงเรียกเข้าฟรี เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนคุณสามารถปรับแต่งการ ringers เพื่อช่วยให้คุณสามารถระบุผู้โทรของคุณเป็นเพียงแค่ทำให้โทรศัพท์ของคุณเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากขึ้น

เมื่อคุณเริ่มมองหาเสียงเรียกเข้าที่คุณจะได้พบกับวิธีการต่างๆ บางที่สุดทั่วๆไป​​คือ

Country Music Songs

เว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย เครื่องมือค้นหาอินเทอร์เน็ต สวนสัตว์โทรศัพท์ Zedge บัตรของขวัญ

Zedge หรือสวนสัตว์โทรศัพท์

กับเว็บไซต์เหล่านี้คุณสามารถอัปโหลดเพลงโดยตรงจากคอมพิวเตอร์ของคุณและโอนไปยังโทรศัพท์ของคุณ สมัครใช้งานบัญชีเป็นฟรีและใช้ง่าย เมื่อคุณมีบัญชีที่คุณเพียงเข้าสู่ระบบอัปโหลดไฟล์และการใช้ซอฟแวร์ในตัวของพวกเขาเพื่อตัดสั่นลง วิธีนี้ไม่เพียง แต่คุณจะมีริงโทนที่คุณชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง แต่คุณยังจะมีความสามารถที่จะเลือกว่าสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่คุณต้องการใช้

ถ้าคุณไม่สนใจที่จะสร้างเสียงเรียกเข้าของคุณเองคุณสามารถเรียกดูไซต์สำหรับเสียงเรียกเข้าที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้อื่น ๆ

เมื่อคุณได้เลือกเสียงเรียกเข้าออกคุณเพียงแค่ส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณ ขึ้นอยู่กับชนิดของโทรศัพท์และผู้ให้บริการเสียงอาจมามือถือของคุณเป็นข้อความตัวอักษรที่มีลิงค์คลิกได้หรือคุณอาจจะต้องเข้าสู่ระบบของคุณเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตการดาวน์โหลดเพลง

เว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย

มันไม่ได้เป็นเรื่องปกติท​​ี่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือที่จะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าและเป็น ถ้าคุณได้ลงนามเพียงแค่สมัครใช้บริการดูว่าคุณได้เข้าสู่ freebies ใด ๆ ผ่านเว็บไซด์ ลงชื่อสมัครเข้าใช้สำหรับแจ้งเตือนทางอีเมลและจดหมายข่าวเป็นวิธีที่จะดูว่าผู้ให้บริการจะนำเสนอเสียงเรียกเข้าฟรีอีก ด้วยตัวเลือกนี้คุณจะมีรหัสที่คุณสามารถใช้ในการซื้อเสียงเรียกเข้าของคุณ แทนของริงโทนที่มีการเรียกเก็บเงินในบัญชีของคุณรหัสจะหักเงินจากบัญชีริงโทนโปรโมชั่นจัดขึ้นกับผู้ให้บริการ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจจะเห็นค่าใช้จ่ายแล้วเครดิตในใบแจ้งยอดของคุณหรือคุณเพียงแค่จะสามารถดาวน์โหลดริงโทนได้ฟรี ทั้งสองวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่จะไม่เพียง แต่อยู่ในทราบกับข่าวสารล่าสุดจากผู้ให้เซลล์ของคุณ แต่คุณยังสามารถได้รับการเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆที่มีรายการอื่น ๆ ที่ไม่ได้เผยแพร่

อินเทอร์เน็ตการค้นหา

โดยใช้เครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบสามารถนำมาขึ้นมีหลายเสียงเรียกเข้าฟรี ค้นหาไซต์คูปองที่เชี่ยวชาญในด้านการพิมพ์รหัสส่วนลด ซึ่งอาจใช้เวลาหลายท่านพยายามที่จะหาเสียงเรียกรหัสที่ทำงานได้ แต่พอด้วยความอดทนที่คุณสามารถหารหัสที่ทำงานเพื่อประเทศของคุณฟรีเพลงได้

คำของความระมัดระวังด้วยค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตควรจะกล่าวถึง มีเว็บไซต์จำนวนมากที่ให้เสียงเรียกเข้าฟรีโดยเพียงแค่เข้าเซลล์ของคุณหมายเลขโทรศัพท์ ดังนั้นหลายเหล่านี้จะสิ้นสุดการคิดต้นทุนเงินคุณทุกๆเดือนในค่าสมัครที่อาจไม่ถูกเปิดเผยอย่างเต็มที่ จะดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงเว็บไซต์ที่มีให้บริการฟรีเสียงเรียกเข้าเพียงแค่ใส่หมายเลขของคุณ เดียวกันอาจกล่าวได้สำหรับเว็บไซต์ที่ใช้แฟลชมากหรือ glitz ได้รับความสนใจของคุณ เมื่อคุณได้ลงทะเบียนสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นประจำบนโทรศัพท์มือถือของคุณก็สามารถจะเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะกำจัดมัน เซลล์ผู้ให้บริการจำนวนมากไม่สามารถให้ความช่วยเหลือนี้เนื่องจากเป็นค่าใช้จ่ายของบุคคลที่สาม เซลล์บาง บริษัท จะนำเสนอเพื่อป้องกันการสมัครสมาชิกในอนาคต แต่ก็ไม่อาจช่วยให้การกำจัดค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นแล้ว

บัตรของขวัญ

บริษัท โทรศัพท์มือถือจำนวนมากได้เริ่มต้นที่จะนำเสนอบัตรของขวัญมุ่งเน้นที่จะสื่อ ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย​​มีความสามารถที่อยู่บนขอบตัดของเทคโนโลยี, บัตรของขวัญดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ชาญฉลาด บัตรของขวัญเหล่านี้โดยทั่วไปสามารถนำมาใช้สำหรับประเภทของค่าใช้จ่ายข้อมูลใด ๆ ไม่ว่าคุณจะต้องการที่จะดาวน์โหลด> วิดีโอ, เพลง, หนัง, หรือเสียงเรียกเข้าบัตรของขวัญสามารถแลกซื้อสินค้าเหล่านี้ หากมีวันหยุดหรือของขวัญอื่น ๆ ให้เหตุการณ์กำลังจะมาถึงให้วางบัตรของขวัญในรายการสินค้าที่ต้องการของคุณ

ไฟล์ MP3

หลายคนมีโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย​​ในตัวเล่น MP3 โทรศัพท์มือถือจำนวนมากเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้ริงโทนเพลงที่คุณได้ดาวน์โหลดเป็น สำหรับอินสแตนซ์ใหม่ Sprint Palm Pre มาโหลดกับ 8 gigs ของพื้นที่และช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงจาก iTunes, Amazon, หรือซิงค์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อรับไฟล์วิธีการที่ เมื่อคุณมีเพลงให้โหลดบนมือถือคุณสามารถกำหนดเพลงใด ๆ ในรายการเพลงของคุณเป็นริงโทน นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้เสียงเรียกเข้าเพลงประเทศฟรี หากคุณมีโทรศัพท์ตัดขอบให้ตรวจสอบกับผู้ให้บริการของคุณเพื่อดูว่าจะเป็นไปได้สำหรับคุณ

เพื่อปรับแต่งเสียงเรียกเข้ามือถือของคุณ พวกเขาจะสนุกและสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ โทรศัพท์มือถือจำนวนมากช่วยให้คุณสามารถบันทึกที่แตกต่างกันริงโทนสำหรับรายชื่อที่แตกต่างกันหรือกลุ่ม นี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่ามันคุ้มค่าที่จะขุดผ่านกระเป๋าเงินของคุณเพื่อรับโทรศัพท์เพียงแค่ได้ยินเพลงที่เล่น เนื่องจากมีจำนวนมากดังนั้นโทรศัพท์มือถือมีให้เลือกจะไม่ยืดไกลกล่าวว่าพวกเขามีส่วนขยายของบุคลิกของเราเป็น ด้วยเสียงเรียกความสามารถในการสร้างหรือเพลงหาประเทศที่กำหนดเองคุณสามารถเปิดโทรศัพท์ของคุณในบางสิ่งบางอย่างมากขึ้น

ผู้ให้บริการเสียงเรียกเข้ามูลค่าการมองหนึ่งที่เป็นFlycell.com

วิธีการรับริงโทนเพลงประเทศฟรี

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น