วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ประเทศวีดีโอเพลง

เพลงคันทรีที่ใช้ในการเชื่อมโยงกับคาวบอยและ ballads ร้องเพลงคาวบอยภายใต้ดวงอาทิตย์ตั้งค่า แต่ทั้งหมดที่คุณต้องทำในวันนี้คือดูหนึ่งในพันของวิดิโอเพลงประเทศตระหนักถึงวิธีการที่ประเทศตะวันตกมีการเปลี่ยนแปลงรูป. เพลงประเทศให้แฟน ๆ ทุกชนิดเช่นการแสดงของศิลปินจอห์นนี่เงินสดใส่ชุดสีดำในการร้องเพลงเกี่ยวกับวันคุกของเขาหรือ Shania Twain 's หน้าด้าน, ร็อคประเทศ. ประเทศเพลง> หมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันมากกับผู้คนจำนวนมากที่แตกต่างกันและคุณสามารถดูได้ทั้งหมดในวิดีโอ

ในสหรัฐอเมริกามีสามสายเคเบิลเครือข่ายอย่างน้อยที่ทุ่มเทเพื่อดนตรีประเภทของประเทศ CMT, 1 VH - GAC ประเทศและมีการปฏิบัติตามอย่างกว้างขวางโดยผู้ที่ชื่นชอบเพลงในประเทศ สถานีเหล่านี้คุณลักษณะฟังเพลงประเทศและพวกเขามีการเขียนโปรแกรมความบันเทิงที่รวมเพลงประวัติศาสตร์ของประเทศและซุบซิบล่าสุด เกี่ยวกับเพลงดาวประเทศ สถานีหนึ่งที่โดดเด่นประเทศเพลง -- Music Awards และวิดีโอเพลงที่ดีที่สุดของปีไป"ดีเท่ากับที่ฉันเคยเป็น"โดย Toby Keith, กำกับโดยไมเคิลซาโลมอน

Country Music Songs

ถ้าคุณเคยทำให้คุณมีวิธีในการ Country Music Hall of Fame ในแนชวิลล์, เทนเนสซีคุณสามารถดูวิดีโอที่อาศัยอยู่ในโรงละครเหมือนการตั้งค่าที่นำเสนอโดยครอบครัวชอบร่างพระราชบัญญัติ Cody วิดีโอเหล่านี้ปัจจุบันศิลปินที่ได้กำหนดประเทศเพลง> ในอดีตรวมทั้งในวันนี้ แสดงใหม่จะถูกบันทึกเทปและดำเนินชีวิตในแต่ละสัปดาห์ ในขณะที่การเยี่ยมชมสถานที่ที่มีชื่อเสียงนี้คุณยังสามารถชมประวัติศาสตร์ RCA Studio B ที่ซุปเปอร์สตาร์เช่น Elvis Presley, เชษฐ์ Atkins, Eddy Arnold และเมื่อบัน​​ทึก Everly Brothers

ประเทศวีดีโอเพลง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น