วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

2000-2010 -- ทศวรรษว่าดนตรีเสียชีวิต

กว่าสิบปีที่ผ่านมาแผนภูมิส่วนใหญ่ของสิบอันดับเพลงในบิลบอร์ดได้รับการ trendsetters สอดคล้อง. เพลงที่มีความอิ่มตัว airwaves วิทยุโดยฝูงจะอยู่ในการหมุนคงที่ทำให้เป็นทาสเรา เพลงเหล่านี้ดึงดูดผู้ชมบางอย่างที่มักจะอนุญาตให้ผู้ที่อยู่ในวงการเพลงใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะได้รับแฟนใหม่ของแนวความนิยมมากที่สุดในการฟังเพลงในวันนี้ แต่บางประเภทของเพลงเหล่านี้ในวันนี้ได้สูญเสียCD ความเป็นมันจริงสำหรับคนรักดนตรีที่พวกเขามักจะหันไปคลาสสิกจากเยาวชนของพวกเขาเพิ่งจะได้ยินเพลงที่พวกเขาเห็นว่าเป็นเพลงที่ดี

แต่สิ่งที่ถือว่าเป็น"เพลงดี"? ตามที่ผู้บริหารอุตสาหกรรม,"เพลงดี"เป็น"ผู้ฟังเพลงใด ๆ ที่สามารถจับภาพของความสนใจ." อย่างไรก็ตาม, สำหรับกลุ่มผู้เข้าชมของผู้ฟังในยี่สิบกลางของพวกเขาเพื่อ thirties กลาง"เพลงดี"เป็นเพลงที่มีมูลค่าการฟังมาหลายปีหลัง, และที่เนื้อเพลงมีความหมายและความลึก

Country Music Songs

ดังนั้นหากวงการเพลงได้เปิดตัวอะไร แต่"เพลงดี"ผ่านมาสิบปีแล้วทำไมมันว่ากลุ่มผู้เข้าชมของผู้ฟังในยี่สิบกลางของพวกเขาที่มีอายุมากกว่า thirties และไม่พบว่ามูลค่าฟัง?

หลังจากการอภิปรายต่อไปในแอตแลนต้าของ LS Muzik กลุ่มตัวแทน บริษัท กล่าวว่า"มากที่สุดในวันนี้เพลงที่ออกมามีบางอย่างที่สะท้อนให้เห็นถึงการอุทธรณ์ครั้งแนวโน้มว่าในระหว่างการตั้งค่า. หากที่เวลาที่ดนตรีหรือเพลง snap crunk อยู่ในเสียงที่แล้วว่าเป็นสิ่งที่มีแนวโน้มจะเป็นไปตาม มันหายากที่ท่านสามารถค้นพบ"เพลงดี"[จากของชอบ] Neyo, R. Kelly, Usher, Mary J Blige, แอนโทนี่แฮมิลตันหรือ Musiq Soulchild เพื่อชื่อไม่กี่ ไม่รวมถึงกลุ่มชนที่ดี, การเคาะ, ประเทศ, พระวรสาร, บลูส์แจ๊สหรือเพลงร็อคจากศิลปินทางเลือกที่ดีบางคนที่เป็นมูลค่าฟังยัง แต่ออกในไม่กี่แห่งที่ตั้งชื่อมีจริงๆไม่ว่าศิลปินหลายในวันนี้ว่ามีศักยภาพในการมีอายุยืนยาว ศิลปินเหล่านี้จะบังคับให้ผู้บริโภคได้รับอาหารเพียงเพื่อให้ยอดขาย เราสงสัยอย่างแท้จริงครึ่งหนึ่งของพวกเขาจะเล่นรอบขายหมด arenas ในสิบปีถัดไป."

หวังที่จะสะพานยี่สิบช่องว่างระหว่างสองกลุ่มประชากรของผู้ฟังในช่วงกลางของพวกเขาเพื่อ thirties กลาง, บริษัท ดูจะนำกลับเพลงที่ดีที่คุ้มค่ากับการฟังโดยการปรับวิธีการ Motown โดยการลงนามความสามารถดีและจริงใจกับการปล่อยเพลงความหมาย

ถึงแม้ว่าความคิดที่จะนำกลับเพลงที่ดีคือสิ่งที่ LS Muzik กลุ่มตั้งใจที่จะทำว่ายังมีบางกลุ่มของผู้ฟัง บริษัท อาจจะต่อสู้เพื่อให้ได้รับ ส่วนใหญ่เป็นเพราะวงการเพลงได้ครอบคลุมอยู่ในความสนใจของกลุ่มนี้กว่าสิบปีที่ผ่านมากับเพลงที่มีของเสียงของเสียงเสียงที่ได้หลงรักพวกเขาด้วยสิ่งที่ LS Muzik เห็นว่าเป็นกลุ่มที่สังเคราะห์ขึ้นไป มันไม่ชัดเจน แต่เป็นวิธีการที่ บริษัท มีแผนจะชนะไปที่กลุ่มผู้เข้าชมเมื่อทั้งหมดคือสิ่งที่พวกเขารู้ว่าวงการเพลงนี้มีแรงป้อน - พวกเขา

และด้วยเหตุนี้เส้นแบ่งระหว่างสองกลุ่มผู้เข้าชมได้ลาออกจากอุตสาหกรรมเป็นโมฆะในเพลงเพียงเพราะรักเสียงเพลงที่แท้จริงจะไม่หลงเช่นเดียวกับการฟังกว่าเสียงสังเคราะห์ที่มีเพียงเล็กน้อยไม่ถึงเนื้อหา พิกลพิการนี​​้มียอดขายกว่าสิบปีที่ผ่านมา

ทั้งๆที่มีโครงการด้านการตลาดฉลาดโดยวงการเพลงไปจับคนรักดนตรีจริง, ความพยายามที่ยังไม่ได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญพอที่จะตัดสินใจของพวกเขาจะชอบฟังเพลงเปิดตัวในวันนี้จึงก่อให้เกิดมากที่สุดในวันนี้เพลงออกไปฉิวเฉียดไปเงินหรือทอง นี่คือทั้งหมดเนื่องจากในส่วนหนึ่งไม่เพียง แต่ต่ออินเทอร์เน็ต แต่เป็นเพราะคนรักดนตรีจริงในยี่สิบกลางของพวกเขา thirties, และมีอายุมากกว่าผู้ซึ่งสนุกสนานกับดนตรีที่ดีไม่ได้ซื้อสิ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในวันนี้ แต่ถ้าสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็น Trey Songz หรือคริสบราวน์แล้วเป็นไงว่าทั้งคู่มีชีวิตอยู่ในสองศิลปินเพลงเช่นอุตสาหกรรมของพวกเขาที่มีระดับของความสำเร็จหรือล้มเหลวจะถูกบงการของพวกเขาโดยการตลาดและการของพวกเขาไม่

"บริษัท ที่มีอากาศค่อนข้างระเบียนสมาร์ทเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาศิลปินของตลาดและปล่อย. ความคิดการตลาดและการปล่อยคริสบราวน์หรือ Trey Songz ที่เดียวกันอังคารตามที่พวกเขาจะ Robin Thicke หรือ K Jon ไม่เหมือนกัน. เพียงเพราะยอดขายสำหรับคริส สีน้ำตาลหรือ Trey Songz อาจจะบางสำหรับสัปดาห์แรกของรุ่นที่การตลาดและการปล่อย Trey Songz กับ K Jon ในวันเดียวกันจะทำให้คลื่อนที่ไม่ได้ขายของพวกเขาเป้าหมายของการจะเงินหรือทอง, กับศิลปินมีโอกาสมากขึ้นที่สามารถที่มีฐานแฟนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของนักฟังเพลงจริงผู้ที่ชอบฟังเรื่องที่ดี เพลง"ผู้บริหารอุตสาหกรรมหนึ่งกล่าวว่า

สถานการณ์นี้เป็นทั้งหมดด้วยกันในอุตสาหกรรมในวันนี้ขณะที่วันที่ออกอัลบั้มมีกำหนดการใหม่ทั้งหมดเนื่องจากในส่วนที่ผู้บริหารอุตสาหกรรมการตระหนักถึงการแข่งขัน มักจะการแข่งขันครั้งที่ยินดีในสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าการแข่งขันเพื่อดูว่าใครออกสามารถขายอื่น ๆ , เช่นเดียวกับ Kanye West และปล่อย Cent 50 ในปี 2007 rivalries เช่นนี้จะทำให้การตลาดที่ชาญฉลาดมักจะขับดันยอดขายผ่านหลังคาสัปดาห์แรกของการปล่อย, ทำให้เกิดศิลปินที่จะไปแพลทินัม อย่างไรก็ตามสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายบันทึก บริษัท ? "บริษัท ที่สามารถบันทึกจ่ายล้านดอลลาร์เพื่อตลาดศิลปินทุกคนที่ชื่นชอบค่าใช้จ่ายในการดึงดูดความจริงไม่กี่เพลง. เล่นการพนันคือการชนะไม่กี่พวกเขาคิดว่าจะได้รับการติดตามภักดี ในขณะที่ศิลปินหวังจะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาเพื่อนำเสนอเพลงที่ดีที่จะให้พวกเขามี [แฟน] จงรักภักดี."

แต่ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นสลดใจ, ศิลปินกำลังดิ้นรนเพื่อนำเสนอเพลงที่ดีที่จะให้คนรักดนตรีจริงอุทิศ ยาวไปเป็นวันของ Motown Sound, ดิสโก้, P - Funk, และแจ๊คสวิงยุคใหม่ที่เราได้เติบโตขึ้นทั้งหมดเพื่อให้ติดปากว่าพบวิธีในเพลงนี้ผ่านการฝึก"ตัวอย่าง"; ที่ศิลปินส่วนใหญ่ได้สูญเสียความรู้สึกทั้งหมดของความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตเกือบทุกอย่างจากระยะไกลน่าสนใจให้คนรักดนตรีจริง เพื่อให้ชนะพวกเขาไปโดยไม่มีเสียงสังเคราะห์ขึ้นไปจะต้องเป็นตัวอย่างหรือนำบางส่วนของเพลงจากศิลปินที่ยิ่งใหญ่อย่าง Teddy Pendergrass หรือ O'Jays เพียงเพื่อให้ได้ความสนใจของพวกเขา

ดังนั้นวิธีการฟังเพลงจะได้รับการฟื้นฟูสดในการจับความสนใจของคนรักเสียงเพลงที่แท้จริงของ? ดีตาม LS Muzik กลุ่ม"กลับมานักดนตรีและศิลปินที่มีชีวิตที่รู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับความรักและครอบครัวค่า."นี่ดีสามารถเป็นจริงได้ทุกอย่างที่ในการหมุนสูงมากในวิทยุเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพศ."ในกรณีที่เป็นครอบครัวศศภอค่าในเพลงที่เราได้ยินในวันนี้มี T ใด ๆ วันนี้ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้บุตรหลานของตนฟังวิทยุส่วนใหญ่เป็นเพราะสิ่งที่พวกเขากำลังได้ยินเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพศ."จาก Trey Songz"เพศอุปโลกน์"เพื่อ R. Kelly's"Number One", เพลงที่ชอบเหล่านี้มีความอิ่มตัววิทยุเชิงพาณิชย์ และการมีซ้ายค่อนข้างรสชาติไม่ดีในปากฟังเพลงที่แท้จริงของ

ศิลปินอาร์เคลลี่ แต่ชอบที่มีพัดลมฐานที่มั่นคงของภักดีผู้ฟังทรูมิวสิคปล่อยเพลงเช่น"จำนวนหนึ่ง"มักจะถ่ายกันที่ความสามารถเป็นศิลปินของเขาสามารถที่จะปล่อยเพียงเกี่ยวกับอะไรและไปแพลทินัม

นักดนตรีในอาร์เคลลี่ได้รับอนุญาตให้เขาอยู่รอดได้ในอุตสาหกรรมที่ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่เขาจัดการให้อยู่ในการติดต่อกับฐานแฟนเพลงของเขาในขณะที่การปรับพรสวรรค์ของเขาที่จะรองรับผู้ชมทั้งเด็กและผู้สูงอายุที่มีเพลงเช่น"Number One" แต่เดียวกันอาจกล่าวได้ของศิลปิน [ชอบ] Trey Songz? "Trey Songz เป็นศิลปินมีความสามารถอย่างไรก็ตามฐานแฟนเพลงของเขาแน่นอนมีทั้งแตกต่างจากของอาร์เคลลี่หรือ Robin Thicke ไม่เพียง แต่เนื่องจากวิธีการที่เขาทำตลาด แต่ยังรวมถึงวิธีการที่เขาสนใจให้ผู้ชมที่ไม่เข้าใจ เพลงดี. แต่เห็นว่าสิ่งที่เขาร้องเพลงที่จะ. โปรดทราบเรากำลังพูดถึงกลุ่มที่อาจแม้ไม่ได้เติบโตขึ้นมาฟังเพลง"เพลงดี"จาก 70, 80 หรือ 90 's."

เนื่องจากการขาดความเข้าใจนี้, Trey Songz สามารถรักษาฐานแฟนจากทั้งหมดในความสามารถของเขาเป็นนักร้องนักแต่งเพลงและผู้ผลิตและจึงสร้างค่ายเพลงที่เขาเห็นคุณค่าของการตลาดและปล่อยให้แฟน ๆ ของเขา นี้จะอยู่ภายใต้กลุ่มของผู้ฟังที่ 25 และอุตสาหกรรมเพลงโดยไม่ต้องมีเป้าหมายหลักเพื่อความคิดที่สองของอาหารที่เก่ากว่าผู้ชม นี้เป็นเพราะเหตุใด ปรากฏว่าแผนภูมิส่วนใหญ่ของสิบอันดับเพลงในบิลบอร์ดจะถูกสร้างขึ้นโดยศิลปินที่ตัวเองเป็น 25 ปีและต่ำกว่าและผู้ที่มีพื้นการสร้างฟังเพลงสำหรับกลุ่มอายุของพวกเขา นี้ได้รับอนุญาตสำหรับวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวที่มีอย่างมากของรายได้สำรองที่จะใช้จ่ายรายได้ของพวกเขาจาก - งานนอกเวลา, วันเกิดวันหยุดและค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับดนตรีจึงสูบลมหายใจเล็ก ๆ ของชีวิตเป็นอุตสาหกรรมที่จะให้มันLive ดังนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ได้รับกลุ่มอายุมากเก่าและผู้ใหญ่? พวกเขามีแนวโน้มที่จะได้พิจารณาฟัง Tre​​y Songz หรือคริสบราวน์สิบปีจากตอนนี้หรือไม่

การรวมกันของตลาดที่ดีรวมกับความสามารถดีสามารถทำให้ศิลปินเช่น Trey Songz ความสำเร็จอย่างมากเพราะแนวโน้มอุตสาหกรรมตั้งอยู่ในวันนี้ การอนุญาตให้ บริษัท บันทึกใช้ประโยชน์ปิดความสามารถของพวกเขาในขณะนี้และวันพรุ่งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสัญญาศิลปินบันทึกเสียง ในขณะที่ในวันที่ของ Motown -"เพลงดี"ได้ทั้งหมดจะเอาศิลปินเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของ มันเป็นความจำเป็นที่ Berry Gordy พัฒนาและเปิดตัวศิลปินเขารู้ได้สร้าง"เพลงดี"ที่มีมูลค่าการฟังหลายปีหลัง การพัฒนากระบวนการนี้กลายเป็นศิลปินขององค์ประกอบที่สำคัญในวงการเพลงจนถึงปี 2000 เมื่อป้ายบันทึกเอาเวลาในการพัฒนาชีวิตอันยืนยาวของศิลปินสำหรับ

แต่ถ้าแนวโน้มได้รับการตั้งค่าในการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลงที่ถูกร้อนกว่าสิบปีที่ผ่านมาแล้วจะไปแข่งกับสิ่งที่อุตสาหกรรมกำลังทำเพื่อนำกลับมา"เพลงดี"ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดีเป็นสิ่งที่มีลักษณะ LS Muzik กลุ่มที่ต้องทำและปูทางของตัวเองในอุตสาหกรรม

ด้วยทีมงานขับเคลื่อนดีของมืออาชีพและในวันนี้บัญชีรายชื่อความสามารถของนักดนตรีและนักร้องชอบนายเต่าโจนส์และวัตสันเฉินหลงผู้แสวงหากับอุตสาหกรรมการเปลี่ยนทิศทางของดนตรีในออกก็มีแนวโน้มว่า"เพลงดี"สามารถทำให้กลับมาใหญ่ ในวิทยุเชิงพาณิชย์

แต่สิ่งที่จะเป็นข้อเสียไปทั้งหมดนี้หรือไม่? ข้อเสียที่สำคัญหนึ่งจะค้นพบศิลปินที่มากขึ้นเช่นนายเต่าโจนส์และเฉินหลงวัตสันที่มีความหลงไหลในการเขียนและร้องเพลง"เพลงดี" อื่น ๆ เป็นวิธีการที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้เข้าชม 2005 และภายใต้ผู้ที่หลงรักกับสิ่งที่พวกเขาเคยได้ยินทางวิทยุในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ในการฟังกลุ่มนี้เติบโตขึ้นในยุคที่สร้างเพลงทั้งเป็นตัวอย่างการสังเคราะห์หรือเป็นสิ่งที่พวกเขารู้ว่าเป็นเพลงที่ดี แต่ที่ไม่เข้าใจเพลงที่พวกเขากำลังฟังเกิดจากการ

เพลงจาก 70, 80, และ 90 ของขณะนี้ถือเป็นโรงเรียนเก่าไปนี้ผู้ชมอายุน้อยกว่าซึ่งในวันนี้มีทั้งหมดล้าสมัย, ออกจากห้องสำหรับสะโพกเสียงน้องคือทั้งหมดที่สร้างการสังเคราะห์ชอบอาหารอย่างรวดเร็ว ดังนั้นสิ่งที่เก่าครั้งเดียวคือตอนนี้ใหม่อีกครั้ง

Take Monica 's"ทุกอย่าง", การกระทำไพเราะของเดนิสวิลเลียมส์"Silly" นี้เป็นตัวอย่างที่คลาสสิกของศิลปินที่รู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับค่าความรักและครอบครัวมีความสามารถดี, พัดลมฐานที่มั่นคงและเข้าใจดีว่าอุตสาหกรรมความต้องการของ"เพลงดี" แต่ด้วยราคาที่เหมาะสมกับเธอกับป้ายกำกับแฟนของเธอบันทึกและผู้ชมน้องที่คิดว่าเพลงของเธอเป็นโรงเรียนเก่าจึงเป็นเรื่องยากสำหรับโมนิก้าหรือศิลปินใด ๆ ของความสูงของเธอจาก 70, 80 และ 90 ที่จะทำให้การกลับมา

"เพื่อให้อยู่รอดในวงการเพลงวันนี้สูงศิลปินที่เคยอยู่ในความต้องการในระหว่างวันนั้นจะต้องปรับใหม่เพื่อรองรับความสามารถของพวกเขาในวันนี้มีแนวโน้มอุตสาหกรรม นี้ไม่ได้หมายความว่าเปลี่ยนปีลักษณะของเพลงที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จสำหรับ แต่ทำสิ่งที่พวกเขาทำดีที่สุดในขณะที่การรวมเสียงเด็กฮิปที่จะดึงดูดผู้ชมทั้ง.

ศิลปิน แต่ไม่สามารถปรับใหม่ทั้งหมดและการดึงดูดให้ผู้ชมอายุน้อยกว่า ศิลปินต้องการ Monica กำลังเรียนรู้ว่าธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากอยู่ตลอดเวลาด้วยใหม่ทั้งหมดเสียงที่ได้ทำให้มันซับซ้อนค่อนข้างปรับตัวให้เข้าทำให้มันยากที่จะกลับมา แต่บ่อยครั้งศิลปินโรงเรียนเก่าสามารถกลับมาเหมือนพวกเขาไม่เคยไปทางซ้ายและทองคำขาว พาชาร์ลีวิลสันอดีตสมาชิกวงดนตรีที่มีชื่อเสียงของ GAP หรือสถาปนิกจอร์จคลินตันของวง Parliament - Funkadelic, ศิลปินเหล่านี้ได้ตั้งตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในการจัดอีกครั้งฝีมือของพวกเขาในเพลงแร็พเพื่อรองรับอุตสาหกรรมแนวโน้มของการที่จะเข้าถึงผู้ชมอายุน้อยกว่า . มันคือการปรับตัวนี้ที่ชาร์ลีวิลสันและจอร์จคลินตันมีความสามารถในการกลับมาร่วมกับศิลปินแร็พชอบ Snoop Dogg และไอซ์คิวบ์

แม้ว่ากลยุทธ์นี้อาจจะทำงานให้ชาร์ลีวิลสันและจอร์จคลินตัน - มันคือการยิงไกลระยะยาวที่ศิลปินอื่น ๆ ของ 70, 80 และ 90 จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากช่องว่างระหว่างวัยในวงการเพลงก็เป็นที่ชัดเจนว่าแฟนจะแบ่งระหว่างสิ่งที่ถือว่าเป็น"เพลงดี"และสิ่งที่ไม่ จึงทำให้ยากที่จะเชื่อมโยงช่องว่าง และถ้าบันทึกผู้บริหารยังคงมองเห็นปัญหานี้ให้ศิลปินที่พวกเขาพิจารณาเป็นดาวในวันนี้จะประสบอย่างกว้างขวางด้วยยอดขายในปีที่จะถึงนี้ออกจากพวกเขาด้วยดนตรีอาชีพระยะสั้น วันนี้ที่นี่, หายไปในวันพรุ่งนี้

2000-2010 -- ทศวรรษว่าดนตรีเสียชีวิต

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น