วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงและเพลง Afghan Pashto

นับตั้งแต่ Taliban เอาไปอัฟกานิสถานอุตสาหกรรมเพลงได้ยุบ เพลงกำลังใจ Taliban และแม้กระทั่งห้ามมัน ในช่วงยุค Taliban Afghan Pashto และเพลงได้ท้อแท้ดังกล่าวเท่าที่นักดนตรีได้เดินทางออกจากประเทศปากีสถานสำหรับเพื่อนบ้าน นี้ถูกขยายโดย"กระทรวงการส่งเสริมการรองและการป้องกันการอาศัยอํานาจ" ทุกคนได้ยินเสียงร้องหรือแม้กระทั่งได้ยินฟังเพลงถูกตีสาธารณชน โทรทัศน์ถูกแขวนจากต้นไม้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ผู้อื่น

Pashto เป็นภาษาของคนส่วนใหญ่ของประเทศอัฟกานิสถาน มันมักจะเป็นเด่นชัดในหลายวิธี Pakhto, Pushto, Pukhto, Pashtu และ Pushtu ภาษาเป็นภาษาพูดได้ในบางพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งของปากีสถานตะวันตกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้ปากีสถาน มันเป็นความคิดที่เกือบ 40 ล้านคนพูดภาษานี้และได้รับการทำภาษาอย่างเป็นทางการของภาษาของรัฐและระดับชาติ ตามรัฐธรรมนูญของอัฟกานิสถานจะถูกระบุว่า"Pashto ยังใช้ในการศึกษา, วรรณกรรม, สำนักงานและธุรกิจศาล, สื่อ, และในสถาบันทางศาสนา ฯลฯ

Country Music Songs

เพลงและเพลงที่มีครั้งเดียวที่นิยมมากในประเทศอัฟกานิสถาน มันเป็นชีวิตและจิตวิญญาณของประเทศ เพลงครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของและข้ามพรมแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่นักร้อง Pashto ได้ออกจากประเทศและหลบหนีไปยังปากีสถานหรือประเทศอื่น ๆ เป็นข้อควรระวังมาตรการในการรักษาชีวิตของพวกเขา นักร้องบางคนที่จะละทิ้งการร้องเพลงเพลงทั้งหมดและหาทางเลือกสิ่งที่ต้องทำ คาดว่าเกือบทั้งหมดที่มีชื่อเสียงนักดนตรีและนักร้องไปยังประเทศอัฟกานิสถานซ้ายหรือถูกบังคับให้หนี นักร้องและนักดนตรีจำนวนมากได้หายไปและถูกจำคุกเพียงเพื่อความชื่นชอบในเสียงเพลง

หลังจาก Taliban การขับไล่ของเราได้เห็นเพลง resurge ในในอัฟกานิสถาน นักร้องและนักดนตรีกำลังจะกลับมาอีกครั้งในประเทศและการแต่งเพลง. โรงเรียนดนตรีมีที่ได้เด้งแล้วทั่วคาบูลและอัฟกานิสถาน นี่คือผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ดีสำหรับประเทศที่ร้องเพลงได้ท้อแท้และเพลงถูกห้าม วันนี้ประเทศน่าจะเด้งกลับมามีชีวิต. เพลงขณะนี้คุณสามารถได้ยินทั่วประเทศ

เพลงและเพลง Afghan Pashto

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น