วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสำคัญของกีต้าร์ในเพลงคันทรี

เพลงคันทรีมีหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในฐานแฟนคลับทั้งหมดของเพลงที่มาในที่สองอยู่ด้านหลังร็อคแอนด์โรล. เพลงประเทศมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายทศวรรษ หนึ่งในสิ่งแรกมากรุ่นเก่าจะจำเกี่ยวกับเพลงคันทรีเป็นวิธีการเพียงมันเริ่มต้นจากการ เมื่อดนตรีเป็นเพียงประเทศกำลังเป็นที่นิยมมีคอนเสิร์ตใหญ่ไม่ได้ฟุ่มเฟือย คอนเสิร์ตของนักร้องมักจะประกอบด้วยสองสามหรือแถบมาร่วมกันในคอนเสริต, ที่พวกเขาจะผลัดกันมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ชม ไม่มีการผลิตขนาดใหญ่มี มักจะประกอบด้วยขั้นตอนของนักร้องหรือวงดนตรี, ไมโครโฟน, เล่นกีต้าร์และอาจจะมือกลอง คอนเสิร์ตวันนี้ประเทศมีการแสดงแสง, มีนับสิบอิเล็กทรอนิกส์ท่อเสียงออกหลายพันคน และคอนเสิร์ตมากที่สุดตอนนี้จะนำเสนอเพียงหนึ่งหรือสองนักร้อง

ถ้าคุณมองย้อนกลับไปถึงวงการเพลงประเทศไม่มีเครื่องมืออื่น ๆ มีรูปประเทศเสียงมากกว่ากีต้าร์ ศิลปินส่วนใหญ่ของประเทศได้เริ่มต้นของพวกเขาโดยแสดงบนเวทีที่หลากหลาย Nashville, Tennessee บาร์มีเพียงเพลงของพวกเขาและในมือกีต้าร์ และเมื่อพวกเขาทำให้มันใหญ่สิ่งเดียวที่ศิลปินทุกประเทศมองไปข้างหน้าให้สามารถเล่นใน Grand Old Opry ในวันนี้ว่ายังคงเป็นหนึ่งเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของดาวประเทศใด ๆ เมื่อต้องการจะจัดแสดงบนเวทีแกรนด์ Old Opry, คือการได้ทำในประเทศอะไรเป็นที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับ Grand Old Opry เป็นว่ายังคงแสดงอย่างง่ายด้วยการใช้เทคโนโลยีที่น้อยที่สุดบนเวที กีต้าร์กีต้าร์อะคูสติกได้รับอนุญาตเท่านั้นที่ Grand Old Opry จนกระทั่ง 1941 มันถูกแล้วที่ตั้งใจจริงต่างหากมีเกณฑ์ที่จะใช้มือกีต้าร์กีต้าร์ไฟฟ้ากับการบันทึกการตีของเขา"เดินชั้น Over You" ว่าเสียงกีต้าร์เหล็กขึ้นรูปแบบต่างหากและมันเป็นหลังจากที่ไปตีหนึ่ง (ในแผนภูมิ) ที่ Grand Old Opry จนเริ่มที่จะอนุญาตให้กีต้าร์ไฟฟ้าในการแสดงของ

Country Music Songs

เสียงกีต้าร์ที่มีรูปร่างสมบูรณ์ของประเทศโดยเฉพาะกีตาร์เหล็ก เสียงของมันเป็น twangy และเสียงเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้ฟังในประเทศ กีต้าร์เหล็กเป็นกีต้าร์คนแรกที่เคยถูกขยาย Jimmie Rodgers เป็นหนึ่งในศิลปินที่ประเทศแรกที่มีเขาเป็นกีตาร์ตั้งชื่อตาม ในช่วงต้นทศวรรษ 1920 เขาเป็นนักดนตรีอื่น ๆ สร้างแรงบันดาลใจที่จะซื้อและเรียนรู้กีตาร์ กีต้าร์อื่น ๆ เช่น Gene Autry, เชษฐ์แอคคินและ LesPaul มีซ้ายเครื่องหมายของพวกเขาในอุตสาหกรรมของประเทศโดยการแบ่งปันความสามารถของพวกเขากับคนทั่วโลก พวกเขาได้แรงบันดาลใจของแต่ละมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศวันนี้เพลง legacies ของพวกเขาจะยังคงสร้างแรงบันดาลใจขึ้นมาและศิลปินและนักกีต้าร์สำหรับคนรุ่น

เพลงประเทศวันนี้มีการเติบโตในอัตราที่ไม่น่าเชื่อแฟน ๆ ผมเชื่อว่าเป็นเพราะความสามารถทางดนตรีของบางอย่างของมือกีต้าร์ที่ดีที่สุดในวันนี้ ในไม่กี่ปีที่ผ่านมามากขึ้นศิลปินร็อคจะข้ามไปยังเพลงประเทศเพราะพวกเขามีการค้นหาประเทศให้มากในสไตล์ของพวกเขา และบางคนก็มีความสำเร็จของพวกเขาสองเท่าในประเทศและข้ามแฟนของประเภทอื่น ๆ ในเวลาเดียวกัน. ประเทศจะไม่ได้รับชนชั้นต่ำ, การเคาะที่ไม่ดีที่เคยได้รับจากประเภทอื่น ๆ นั่นเป็นเพราะศิลปินเพลงหลายประเทศขณะนี้ใช้กีต้าร์ของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์ขายคล่อง (ในยอดขายและในแผนภูมิ) บางการเคาะหินที่นิยมมากที่สุดและศิลปินป๊อป อเมริกาจะติดอยู่กับเสียงของกีต้าร์, รู้หรือไม่ และไม่โชว์ผลงานประเภทอื่น ๆ เสียงของกีต้าร์, เงียบชอบเพลงคันทรี

ความสำคัญของกีต้าร์ในเพลงคันทรี

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น