วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

รถคันเทศกาลดนตรีในเวที Coachella

คุณสมบัติเป็นเรื่องสนุกและเวลาที่เอะอะอะไร การเดินทางไปยัง Coachella, แคลิฟอร์เนียซึ่งเป็น 40 นาทีจาก Palm Springs, CA, จะนำคุณไปยังเขตข้อมูลที่ใกล้เอ็มไพร์โปโล Indio ที่คุณจะได้พบกับแฟน ๆ มากมายรอให้สายการสรรเสริญขึ้นของบางประเทศที่นิยมและเพลงยอดเยี่ยมที่สุดใน พฤษภาคมประเทศที่เริ่มดำเนินการในปี 2008 ในวันที่ 3 ผ่าน 4 2008 lineup จะ includeTim McGraw, Rascal Flatts, Judds และอื่น ๆ

นั่งและทำตามแทร็กของผู้ที่ไปและก่อนที่คุณจะตกอยู่ในบรรยากาศของดาวประเทศในการฟังเพลงของประเทศ เที่ยวนี้ออกไปจะทำให้คุณชื่นชอบคือโอกาสที่จะเต็มประเทศเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่คุณรักของคุณและดูจะเริ่มใกล้ชิดเป็นส่วนตัว

Country Music Songs

คุณเป็นแฟนเพลงประเทศ? คุณสิงห์บลูส์ของประเทศในหัวใจของคุณและเป็นเลือดที่สูบผ่านสายเลือดของประเทศอันบริสุทธิ์ ประเทศรภม้าโดยสารเทศกาลดนตรีเกิดขึ้นมาเพื่อคุณ ฝูงชนที่ทุกจาก 30,000 ถึง 40,000 วัน, พบตัวเองแช่อยู่ในประเทศจากหมวกคาวบอยที่ครอบคลุมเกือบทุกหัวเดียวกับอาร์เรย์ใหญ่ของแบรนด์เบียร์ถูกแสดงเป็นความคิดที่ประเทศของครีมกันแดด ไม่มีสถานที่อื่น ๆ ในโลกให้บริการดังกล่าวแตกต่างกันอย่างกว้างขวางชนิดของฝูงชนกว่าที่รภม้าโดยสารใน Music Festival Indio

ซื้อตั๋วสำหรับช่วงวันหยุดยาวเทศกาลนี้สามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายในตัวเอง ส่วนใหญ่มักจะไปขายตั๋วเกือบปีถึงวันงานเทศกาลปีถัดไป ประเภทใดก็ได้ของเทศกาลที่มีการจำหน่ายตั๋วที่ต้นสามารถรับประกันได้ขายออกนานแล้วก่อนวันที่เข้าร่วมประชุมที่เกิดขึ้นจริงมาถึง การจัดหาตั๋วโลภเหล่านี้ไปยังสวรรค์เพลงประเทศเป็นไปได้ด้วยวิธีที่แตกต่างกันหลาย คนส่วนใหญ่พบว่ามันง่ายที่สุดในการซื้อตั๋วของพวกเขา on - line โดยการหาพวกเขาในเว็บไซต์ที่ระบุว่าพวกเขามีทั้งการเสนอขายหรือมีการให้ข้อมูลของการที่พวกเขาสามารถซื้อได้อื่น ๆ ชอบที่จะได้รับบัตรเข้าชมของพวกเขาด้วยวิธีการเก็บเพลงหรือจัดเก็บพิเศษอื่น ๆ ที่ให้พวกเขาขาย

อย่างไรก็ตามวิธีที่คุณเลือกที่จะซื้อตั๋วของคุณจะ forewarned ก็ควรหาได้เร็วที่สุดที่จะรับประกันการเข้าร่วมของคุณ หากคุณมีการวางแผนในการเข้าพักเต็มวันหยุดสุดสัปดาห์มีรายชื่อให้สำหรับการโรงแรมและโมเต็ลในบริเวณโดยรอบ โดยการวางแผนล่วงหน้าคุณจะสามารถได้รับห้องดีหรือชุดของห้องใดบุคคลของคุณจะต้อง ต้องจัดทำขึ้นเพื่อความสนุกสนานเสียงและการเต้นมาก ปี lineup ต่อไปนี้สำหรับเป็นมักจะโพสต์บนเว็บไซต์ CMT หรือในเว็บไซต์ของจริงสำหรับรภม้าโดยสารคัน Music Festival

ประสบการณ์บางที่ดีที่สุดที่ปาล์มสปริงมีให้ -- ประสบการณ์ประเทศ

รถคันเทศกาลดนตรีในเวที Coachella

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น