วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการขอบคุณเพลงคันทรี

มันยากที่จะฟังบางคนเรียกว่าน่ารำคาญคนอื่น ๆ ร่วมกัน แต่จะเป็นตัวหลักของอเมริกาและเป็นส่วนสำคัญของวงการเพลง การเรียนรู้เพื่อขอบคุณสำหรับสิ่งที่มันเป็นกระบวนการ; เพลงประเทศมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและแตกต่างกันและการพัฒนาในทศวรรษ 1920 และได้มีการพัฒนาเสียงที่โดดเด่นที่สามารถจดจำได้ง่าย

นี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อคุณกำลังฟังเพลงอย่าลืมฟังคำ -- คำอยู่ห่างไกลมีความสำคัญมากกว่าเพลง, คำบอกเล่าเรื่องราว ในแนวเพลงอื่นอีกมากมายก็ยากที่จะหาเพลงความหมายที่อยู่เบื้องหลังโดยมีประเทศมันเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการฟังคำ เพลงข้อความเพลงของประเทศมักจะมีน้อยซึ่งลด -- ตาย, สูญเสีย, ยาเสพติดคุกและแม้แต่ปีศาจ มันไม่หวังหนึ่งที่จะนำเสนอที่ผิดพลาดและมองในแง่ดี แต่จะแบ่งปันความทุกข์ยากของคุณและให้คุณไหล่เพื่อร้องไห้โปรดจำไว้ว่าคำพูดของประเทศเต็มไปด้วยความเจ็บปวด แต่ฟังพวกเขาและคุณจะประทับใจกับเพลงความคิดสร้างสรรค์ที่จำเป็นในการเขียน

Country Music Songs

ไม่สนใจเสียงดังแหลมอเมริกันถ้าคุณเกลียดเสียงดังแหลมอเมริกัน! ถ้าเป็นสิ่งเดียวที่วางคุณออกจากประเทศที่ฟังแล้วสำรวจย่อยประเภทเช่น Bluegrass และประเทศหรือประเทศ Pop Rock, คุณอาจพบลักษณะที่คุณรักโดยไม่มีหางเสียงคุ้นเคยที่ทำให้คุณสามารถปิดการฟังเพลงนี้ Exploreเพลงประวัติศาสตร์ของประเทศหากคุณสามารถเริ่มต้นเข้าใจรากของมันและจะต้องเผชิญกับความทุกข์ยากจำนวนมากที่เขียนไว้ว่าคุณจะเข้าใจดีกว่าประเภทความจำเป็นในการและแสดงออกทางคำพูด ฟังมันด้วยใจที่ประวัติของคุณในเพลงของคุณอาจจะมากกว่าชื่นชมสิ่งที่คุณกำลังฟัง

จริงๆพยายามที่จะรับเข้าทำงานรู้สึกของเพลงและที่ชอบตีและเนื้อเพลง ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้เพลิดเพลินกับศิลปินแล้วลองหนึ่งที่แตกต่างกันกับประเภทที่แตกต่างกันมากมายจากแบบดั้งเดิมเป็นแบบที่ทันสมัย ฟังแก่นเก่าชอบแฮงค์วิลเลียมส์และคาร์เตอร์ครอบครัวพวกเขาจะถือเป็นผู้บุกเบิกแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากตั้งแต่ 1920 ของเดิม C. เพลงจะช่วยให้คุณได้ชื่นชมเพลงความคืบหน้าของผ่านทศวรรษ

ฟังและพยายามระบุเสียงของเครื่องมือหลังจากที่คุณเคยได้ยินเพลงนั้นก็ไม่ได้เป็นเพียงกีต้าร์, สายใด ๆที่ใช้สามารถใช้ในการได้ลองและฟังเพลงในพื้นหลังถ้าคุณสามารถระบุคอร์ดและเครื่องมือแล้วคุณจะพบว่ามันง่ายต่อการฟัง อย่าไปลงในการฟังเพลงด้วยความคิดที่ประเทศอุปาทานว่าคุณจะเกลียดมันไปด้วยใจที่เปิดกว้างและได้เตรียมที่จะเรียนรู้แนวใหม่ทั้งหมดเพราะเป็นชนิดที่น่าสนใจและมีความหลากหลายของดนตรี

วิธีการขอบคุณเพลงคันทรี

เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น