วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงคาราโอเกะสำหรับทุกวัย -- กลุ่มอายุและผลกระทบต่อเพลงคาราโอเกะ

เกือบทุกกลุ่มอายุที่เราได้มีคนรักคาราโอเกะและพวกเขาทั้งหมดดูเหมือนจะเพลิดเพลินไปกับเพลงคาราโอเกะที่จะไม่ไม่ว่าสิ่งที่กลุ่มพวกเขาจะอายุมากที่สุดที่ใช้บังคับ ต้องบอกว่าทุกกลุ่มอายุสวยมาก แต่มีรายการโปรดของมัน หากคุณเป็นคาราโอเกะ Disc Jockey มันอาจจะมีประโยชน์สำหรับคุณที่จะรู้ว่าเพลงจะพอดีกับที่ดีที่สุดหรือได้รับความนิยมมากที่สุดกับกลุ่มประชาชนทั่วไปอายุของผู้ชมของคุณ นี่เป็นเพียงตัวอย่างของวิธีที่คุณสามารถจัดประเภทเพลงของคุณตามกลุ่มอายุผู้ชม

สมมติว่าคุณกำลังทำปาร์ตี้วันเกิดสำหรับ schoolers พื้นฐานหรือความบันเทิงกลุ่มครอบครัว นี่เป็นที่ที่งานของคุณเป็นจริงจะได้รับการท้าทายและพยายามที่จะกรุณ​​าเช่นความหลากหลายทั้งในกลุ่มอายุ บางทีครั้งเดียวคนน้อยจะได้ดำเนินการออกไปเล่นในขณะที่ผู้ใหญ่ไม่น้อยของพวกเขาร้องตาม คนเหล่านี้ไม่ได้อีกต่อไปเล็กน้อยต้องการในการปฏิบัติ ส่วนใหญ่ถ้าพวกเขาได้เรียนรู้วิธีที่จะพูดคุยแล้วพวกเขาก็พร้อมที่จะจมเพลงคาราโอเกะ
มักจะเพลงนี้ที่ชื่นชอบในคำกลอนหรือเพลงเนอสเซอรี่โรงเรียนอนุบาลเช่นแกะ Baa Baa Black, Oh Susanna, หรือเก่า MacDonald มีฟาร์ม คิดกลับและคุณจะจำได้มากคุณจะชอบพวกเขาเป็นเด็ก

Country Music Songs

ตกลงดังนั้นขณะนี้คุณมีคนที่เหนื่อยออกเพียงเล็กน้อยช่วยให้ย้ายไปยัง preteens เหล่านี้จึงยากที่จะโปรด พวกเขาสวย ๆ กันเลือกเพลงคาราโอเกะของพวกเขาจากสิ่งที่คนที่มีอายุมากกว่าที่จะต้องการ ปัญหาเฉพาะที่นี่คือถ้าพ่อแม่มีอยู่แล้วพวกเขาก็ไม่อาจจะเกินไป ความสุขที่ teeners พื้นฐานของพวกเขาออกจากการเฆี่ยนด้วยเข็มขัดโลหะหนักบางเพลง ลองหากลางมีความสุขที่นี่ คุณก็อาจทำให้เชื่อเด็กจะร้องออกบาง Daddy Go Go เพลงคาราโอเกะ พวกเขาอาจจะหรือไม่อาจเป็นรายการโปรดของพวกเขา แต่พวกเขาพบพวกเขาน่าขบขัน

สำหรับทุกคนใน betweens - ตอนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ง่ายที่สุดของคุณ สำหรับวัยรุ่นที่คุณจะต้องเลือกเพลงคาราโอเกะมากที่สุดในปัจจุบันในร็อค, ร็อครุนแรงและการลงโทษ จากนั้นสำหรับผู้ปกครองที่คุณกำลังดูเพลง> จาก 50 ขึ้นอยู่กับ 80 ของ โอ้ใช่มีน้อยมากที่ได้มีให้รวมไว้ที่นี่ สำหรับแต่ละยุคเหล่านี้คุณต้องเลือกแจ๊สร็อคแอนด์โรล, ประเทศตะวันตกและอาจบลูส์บาง

สำหรับบางสิ่งบางอย่างรุ่นพี่มีเศร้าเกี่ยวกับเพลงของพวกเขาและที่ว่าจะกลายเป็นมันมาจากเวลาเมื่อดังนั้นหลายคนที่รักของพวกเขาถูกฆ่าตายในสงคราม ดังนั้นเพลงที่พวกเขาดูเหมือนจะเล่นและรักมากที่สุดคือสิ่งที่เรียกว่าสงครามเพลงเก่า หากต้องการของคุณมากที่สุดที่จะมีเพลงคาราโอเกะของการเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มอายุนี้ เช่นหน้าผาสีขาวของ Dover, หรือฉันจะพาคุณกลับบ้านอีกครั้ง Kathleen คนเดียวที่ต้องมองที่หน้าของหนึ่งในผู้สูงอายุร้องเป็นเพลงเหล่านี้และคุณจะเห็นความทรงจำที่น้ำท่วมของบัตรผ่านใบหน้าของพวกเขา

ดังนั้นการทำกิจการคาราโอเกะสำหรับกลุ่มผสมสามารถท้าทายสวยเมื่อมันมาถึงเพลง หลังจากที่ทุกท่านต้องการได้รับความนิยมในหมู่ทุกกลุ่มอายุ หากคุณมีงบประมาณ จำกัด แต่คุณอาจต้องการติดความบันเทิงกลุ่มอายุที่คุณมีเพลงมากที่สุด

เพลงคาราโอเกะสำหรับทุกวัย -- กลุ่มอายุและผลกระทบต่อเพลงคาราโอเกะ

เพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น