วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

กีต้าร์คันทรี -- เพลงคงที่ในประเทศ

ในทุกประเภทที่แตกต่างกันของเพลงที่มีวันนี้, เพลงยังคงเป็นประเทศหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุด รากอันเนื่องมาจากผู้อพยพในทะเลจังหวัดและภาคใต้ Appalachian Mountains ของทวีปอเมริกาเหนือ แต่ก็มีกระจายอยู่ทั่วประเทศกระจายไปทั่ว เสียงที่แตกต่างและทำนองของประเทศพร้อมกับร่างกายภาพของเขากับนักแสดงคาวบอยหมวก, รองเท้าของเขาและกีต้าร์ทั่วประเทศ strapped เป็นภาพทุกคนโดยไม่คำนึงถึงอายุจะคุ้นเคยกับ

คุณอาจเชื่อมโยงหรือเหล็กกีต้าร์อคูสติกทันทีเพื่อประเภทประเทศ แต่รากของมันแตกต่างกันเล็กน้อย ดนตรีเดิมที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุดสำหรับเพลงนี้คือประเภทของซอไอริช, เยอรมันขิม, พิณอิตาลี, กีต้าร์สเปนและแอฟริกาตะวันตกแบนโจ แม้จะมีต้นกำเนิดต่างกัน, ตัวหารร่วมที่พวกเขาทั้งหมดเป็นของครอบครัวสตริง

Country Music Songs

ในฐานะ ประเภทการพัฒนา แต่และถึงจุดสูงสุดเริ่มต้นในทศวรรษ 1920 ตลอด 1940 กับศิลปินต้องการ John Carson, Samantha Burngarner และ Riley Puckett, กีตาร์ประเทศก้าวออกมามากขึ้นอย่างเด่นชัดในไฟแก็ซ

ซึ่งอาจเป็นไปได้จะนำมาประกอบกับวันนี้ความจริงที่ว่าไม่กี่ประเทศแรกของการแสดงดนตรีได้เจียมเนื้อเจียมตัวและปราศจากของแอมป์, กลอง, เพดานสูงและลำโพงที่เราให้อำนาจกับคอนเสิร์ตของ. ประเทศการแสดงดนตรี> ของที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนชวิลล์, เทนเนสซี, ต้องการเพียงแค่กีต้าร์มีอยู่ของนักดนตรีของเขาและเพลงของเขา มีจริงที่ใช้เทคโนโลยีน้อยมากในขณะนั้นได้ นอกจากนี้ Grand Old Opry, เพลงประเทศที่มีชื่อเสียงมากที่สุดขั้นตอนในอเมริกาได้รับอนุญาตเฉพาะกีต้าร์อคูสติกบนเวทีโรงละครเมื่อก่อนเปิด มันเป็นเพียงในช่วงปลาย 1940 ของนักแสดงที่ได้รับอนุญาตให้ใช้กีต้าร์ไฟฟ้าและเหล็กบนเวทีที่มีชื่อเสียงของพวกเขาจากนี้บทบาทพื้นฐานของกีต้าร์จะกลายเป็นความชัดเจนในประเภทนี้ของวงการเพลง

ความจริงกีต้าร์ได้รับการพิจารณาอย่างแท้จริงที่ใช้ในภาคกลางของประเทศในเพลง ตลอดประวัติศาสตร์ของกีต้าร์มีอยู่ในประเทศคงเอกลักษณ์ของ มีรูปแบบที่แน่นอนได้รับการ แต่ ในช่วงยุคทองของเพลงคันทรี, ปี 1930, เหยียบกีต้าร์เหล็กเป็นที่รู้จักและใช้ประโยชน์โดยตำนานเช่นจอร์จHones และคนขับรถบรรทุก Porter ในปี 1938, Bob Wills เพิ่มกีต้าร์ไฟฟ้ากับวงดนตรีของเขา -- แนวโน้มที่นักดนตรีอื่น ๆ ติดบนและ benefitted อย่างมากจาก เครื่องมือเครื่องเคาะอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลอง, scorned โดยมีนักดนตรีประเทศต้นเป็น"ดังเกินไป"และกลายเป็นเพียงวงดนตรีหลักของประเทศโดยในปี 1960

ผู้ฟังในวันนี้สามารถแยกประเภทของเพลงนี้โดยประเทศที่ลายเซ็นกีต้าร์เสียงดังแหลม นอกจากนี้ยังนี้ที่มีผลต่อดังนั้นอื่น ๆ อีกมากมายลักษณะของเพลงร็อคแอนด์โรลคือและป๊อป ก็ยังยังคงเป็นสถานะที่แข็งแกร่งในวงการเพลงที่เราทราบว่าวันนี้เป็นเพลงประเทศมีนับล้านคนจากชื่อ เรียบง่ายและความสะอาดของเสียงดนตรีกีต้าร์มีความคงตัวปีและไม่แสดงอาการของการชะลอตัวลง

กีต้าร์คันทรี -- เพลงคงที่ในประเทศ

เพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น