วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

ประเทศธีมเพลง : Breaking Up และศาสนา

ในบทความก่อนหน้าผมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการส่วนใหญ่ของเพลงลูกทุ่งทางวิทยุไปตามชุดรูปแบบ ชุดรูปแบบมีความรักและเลิกอกหักการดื่มสุราและปาร์ตี้กับความรักชาติศาสนาและประเทศ ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของความรักในบทความอื่นบนเว็บไซต์นี้ ตอนนี้ผมจะพูดคุยเกี่ยวกับรูปแบบอื่น ๆ ของเพลงคันทรี

ไปพร้อมกับชุดรูปแบบของความรักคือการเลิกและการอกหัก มีเพลงค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับการเลิกและจิตใจของผู้คนน่าปวดหัว ฉันได้พบว่าเพลงรักสำหรับทุกคนมีอย่างน้อยสองเพลงที่เกี่ยวกับการทำลายขึ้น ซึ่งทำให้รู้สึกเนื่องจากเมื่อคนเลิกนี้เป็นวิธีการที่พวกเขาโบยออก บางส่วนของเพลงที่เกี่ยวกับวิธีการแยกวงเป็นคนปรารถนาที่พวกเขาไม่ได้แยกวงด้วยความรักจริงของพวกเขา บางส่วนของเพลงเหล่านี้ใช่แล้ว, คุณจะหายไปโดย Brad Paisley, นางสาวคุณ Gonna ฉันเมื่อฉันไปโดยบรูกส์และ Dunn, ไม่คิดว่าฉันไม่คิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยDarius Rucker Brad Paisley 's Oh Yeah, You're Gone เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่เป็นไปเกี่ยวกับงานประจำตามปกติในตอนเช้าและเริ่มที่จะได้ออก 2 ถ้วยสำหรับกาแฟเมื่อเขาจำได้ว่าความรักของเขาหายไปนี้ มนุษย์คือมีช่วงเวลาที่ยากจำได้ว่าเธอไปเพราะเขายังอยู่ในความรักกับเธอ เขาไปในการพูดว่าจะใช้เวลาในการรับใช้ที่จะเป็นไปของเธอ และ Brooks Dunn ของคุณ Gonna เพื่อคิดถึงฉันเมื่อฉันไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีการเป็นคนทำร้ายจากครั้งสุดท้ายที่ความรักของเขาทำร้ายเขามันจะไปในที่จะกล่าวว่าเขาจะเหนื่อยของการอยู่ในความสัมพันธ์และจะออกจาก แล้วเขาก็พูดถึงว่าเธอจะคิดถึงเขาเมื่อเขาใบและว่าเธอจะสงสัยในสิ่งที่เธอได้ทำผิดเพื่อให้เขาออกจาก Darius Rucker 's ไม่คิดว่าฉันไม่คิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิธีที่คนรักของเขาซ้ายและสาบานว่าเขาจะกลับมา แต่เขาไปในการบอกว่าเขาไม่คิดเกี่ยวกับเธอและวิธีการที่เขาซ้าย เขาบอกว่าเขายังคงรักเธอและที่พวกเขาจะถ้าเขาไม่เคยซ้าย นอกจากนี้เขายังคิดเกี่ยวกับวิธีการมันจะเป็นถ้าพวกเขาเพียงแค่พูดคุยกันและพยายามที่จะทำงานออก

Country Music Songs

บางส่วนของเพลงที่แยกวงอื่น ๆ จะเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาควรจะได้ทำสิ่งที่แตกต่างกันและพวกเขาก็จะไม่ได้สูญเสียคนรักของพวกเขา บางส่วนของเพลงเหล่านี้จะ, มากสิ่งที่แตกต่างกันโดย Kenny ยอดฮิต, Stupid Boy Keith Urban โดยลืมคุณยังไงก็ตามโดย Toby Keith Kenny ยอดฮิตของหลายสิ่งที่แตกต่างกันเป็นเรื่องเกี่ยวกับในการเริ่มต้นเกี่ยวกับวิธีการที่เขาควรจะได้ทำบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของเขาที่แตกต่างกัน จากนั้นในตอนท้ายของเพลงพูดถึงคนเกี่ยวกับวิธีที่เขาควรจะได้รับการรักษาความรักของเขาแตกต่างกัน เขารู้สึกเสียใจที่เขาไม่ได้ปฏิบัติต่อเธอดีขึ้นและทำในสิ่งที่เธอชอบ Stupid Boy Keith Urban คือเกี่ยวกับวิธีที่คนที่กำลังร้องเพลงเกี่ยวกับความเสียใจของเขา mistreating ความรักของเขา เขาพูดเกี่ยวกับวิธีที่เธอทำกับตัวเองที่มีช่องโหว่ให้เขาและวิธีการที่เขาบดทุกอย่างที่เธอเชื่อว่าสิ่งต่อไปนี้ในการบดฝันของเธอก็เกิดของเธอที่จะออกจากเขาและตอนนี้เขาก็เสียใจที่การกระทำของเขาทั้งหมด Toby Keith 's ลืมคุณยังไงก็ตามเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่คนเดียวแบ่ง contemplating ล่าสุดของเขาขึ้น เขาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาสามารถทำแตกต่างกันและเธอก็จะไม่ได้ซ้าย

สุดท้ายบางส่วนของเพลงที่เกี่ยวกับการแยกวงเทวศกับคนที่พวกเขาได้เสียขึ้น ของเหล่านี้เป็นเพลงของรูปที่จะเผาไหม้โดย Taylor Swift, น้ำมันก๊าดโดย Miranda Lambert, และก่อนที่เขาโกงบางโดย Carrie Underwood เทย์เลอร์สวิฟท์ของภาพที่จะเผาไหม้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นคนบ้าที่แฟนเก่าของเธอที่สิ้นสุดที่โกงบนของเธอ ดังนั้นตอนนี้เธอคือการเฆี่ยนออกและพยายามที่จะวางแผนแก้แค้นของเธอกับเขา ส่วนใหญ่ในส่วนสุดท้ายของเพลงเธอก็ไหม้ทุกภาพของเขาว่าเธอได้ Miranda Lambert ของน้ำมันก๊าดเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงพูดคุยเกี่ยวกับการแยกวงไม่ดีจากแฟนหนุ่มของเธอโกงเธอ เพราะการโกงของเขาเธอจะได้รับการแก้แค้นจากการเผาไหม้สิ่งต่างๆของเขาขึ้นกับน้ำมันก๊าด Carrie Underwood ของก่อนที่เขาโกงเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นคนบ้าที่แฟนหนุ่มของเธอที่มีการโกงบนของเธอ ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้แค้นของเธอเธอเริ่มไปถังขยะรถของเขา จากนั้นปลายขึ้นมันได้ดีที่สุดและอย่างเจ็บแสบยางของเขาเพื่อให้เขารู้ว่าเธอรู้ว่าเขาโกงและตอนนี้เขารู้ถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้

เรามีเวลาที่จะพูดคุยกับอีกหนึ่งชุดรูปแบบเกี่ยวกับการฟังเพลงประเทศที่ชุดรูปแบบเป็นศาสนา ศิลปินหลายประเทศได้ทำอย่างน้อยหนึ่งเพลงเกี่ยวกับศาสนา ส่วนใหญ่ของเพลงเหล่านี้มีความสวยและความนิยมสูงสุดในวิทยุ บางส่วนของเพลงลูกทุ่งที่นิยมมากขึ้นเกี่ยวกับศาสนามีสาม Crosses ไม้โดย Randy Travis,Bless ถนนหักโดย Flatts Rascal และน้ำพระพุทธมนต์โดยบิ๊กและริช Randy Travis'สามไม้ Crosses เป็นเรื่องเกี่ยวกับสี่คน, พระ, ครูเกษตรกรและผู้หญิงหากินบนรถบัสไปเม็กซิโก มันเป็นคืนที่ชัดเจนและรถประจำทางได้เข้าอุบัติเหตุกับรถกึ่ง เพื่อที่สุดของเพลงที่เราไม่แน่ใจว่าทำไมมีเพียง 3 ไม้ตัดโดยถนน ที่เพลงสุดท้ายของเราพบว่ารถบัสพระที่ให้เขาพระคัมภีร์เพื่อการดื่มเหล้ามากผู้รอดความผิดพลาดและให้พระคัมภีร์ให้แก่ลูกชายที่กลายเป็นพระของเธอ Rascal Flatts'Bless Broken ถนนเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่อยู่บนถนนเสียชีวิตผลักดันผ่าน เมื่ออยู่บนท้องถนนแตก, พระเจ้าเป็นแนวทางคนนี้เพื่อรักแท้ของเขา นอกจากนี้ยังเกี่ยวกับวิธีการรักษาพระเจ้าเป็นหัวใจที่แตกสลายของเขาและความฝันและการอนุญาตให้คนที่จะหาทางในชีวิตของเขา และบิ๊กริชของน้ำศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่ได้รับการข่มขืน แต่เธอจะเปลี่ยนพระเจ้าที่ได้รับผ่านมัน เธอต้องการให้คนที่จะพูดทุกอย่างที่จะได้รับการอนุมัติและถือของเธอ ในเพลงที่เธอกำลังเป็นที่แข็งแกร่งและเธอผ่านความเชื่อในพระเจ้าพระวิญญาณบริสุทธิ์ปลอบโยนเธอ

นี่คือรูปแบบทั้งหมดที่ฉันจะครอบคลุมได้ในขณะนี้ ณ ขณะนี้ฉันได้ครอบคลุมรูปแบบของความรักเลิกและศาสนา เร็ว ๆ นี้ฉันจะครอบคลุมทุกเพลงส่วนที่เหลือของชุดรูปแบบของประเทศ : การดื่มสุราและปาร์ตี้กับความรักชาติและประเทศที่อยู่อาศัย ถึงแม้ว่าฉันครอบคลุมเพียงหกชุดรูปแบบไม่ได้หมายความว่ามีไม่เกินรูปแบบที่ได้รับความคุ้มครองในเพลงลูกทุ่ง อาจจะมีเพลงลูกทุ่งเพื่ออะไรก็ตามที่คนสามารถไปถึงเพราะพวกเขาเป็นบำบัดสำหรับจิตวิญญาณ

ประเทศธีมเพลง : Breaking Up และศาสนา

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น