วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Country Music -- แท็บกีต้าร์ที่คุณควร

เพลงประเทศเป็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวและถ้าคุณจะเรียนรู้เพลงลูกทุ่งจากแท็บกีต้าร์, คุณจะต้องมีและสิ่งที่จับกับประเภทของเรื่องที่คุณต้องการที่จะบอกวิธีที่คุณต้องการได้รับข้อความแสดงดนตรีของคุณกับผู้คน ดังนั้นพวกเราจะไปดูที่เรื่องพื้นฐานที่คุณจะพบในเพลงหนังสือประจำปีของประเทศ เพลงเล่นระดับของความยากลำบากของคุณจะได้รับการที่มีทรายออกเราต้องดู แต่โชคดีสำหรับเราละครมนุษย์ไม่จำเป็นต้องมีนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่อแปลมันเป็นเพลง นอกจากนี้ผมอยากจะทำให้คุณมีรายชื่อของเพลงที่สามารถสร้างข้อมูลประจำตัวของคุณเป็นผู้เล่นกีตาร์ประเทศ

ก่อนแจ้งให้เราใช้ผู้เล่นดูที่กีต้าร์จริงบางประเทศ ตำนานที่มีแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังมีความลึกของความรู้สึกที่แสดงอยู่ในจังหวะง่ายๆและปรับแต่งลวง ฉันจะไม่รวมถึงประวัติบุคคลเพียงรายชื่อของชื่อที่มีชื่อเสียงที่คุณสามารถทำค้นหาสำหรับถ้าคุณไม่ได้คุ้นเคยกับการทำงานของพวกเขา Jerry Reed, Chet Atkins, Roy Clark, Merle Travis, Albert Lee, Maybelle Carter, Hank Garland, Doc Watson, นอร์แมนเบลกและ Tony ข้าว

Country Music Songs

ประเทศเพลงเพลงจะเกี่ยวกับเรื่องที่มีการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ผ้า เพลงเกิดประเทศที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นระหว่างคาวบอยของตะวันตกเก่า พวกเหล่านี้จะปัดเศษขึ้นและมีตราสินค้าปศุสัตว์นั่งรอบ campfires, ดื่มวิสกี้และบุคคลใกล้ชิดที่เกิดขึ้นความสัมพันธ์กับ rattlesnakes, ม้า, หญิงและกัน วัสดุ Rich สำหรับนักแต่งเพลง Guys สิ้นสุดในคุกหรือที่ส่วนท้ายของห่วงเพราะความใจไม่แน่นอนของผู้หญิงและเพื่อนที่ดีที่สุดแล้ว พวกเขากลายเป็นตำนานหลังจากบันทึกเพื่อนของพวกเขาจาก torrents โกรธ, wrecks รถไฟและการเหมืองแร่ยุบ. เพลงคันนอกจากนี้ยังเกี่ยวกับคนหลงทางวิถีชีวิตของ หมาป่าโดดเดี่ยวที่เดินทางจากเมืองไปยังเมือง

ผู้หญิงมักจะมีตัวละครเอกในเพลงลูกทุ่งเพราะเราทุกคนรู้ว่าชีวิตของผู้หญิงเต็มไปด้วยความเศร้าโศก นั่นคือเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ไม่มีวัว poking, หลงหรือหยุด wrecks รถไฟเพียงแค่ความเศร้าโศก นั่นคือการตอบแทนของคุณสำหรับคนยืนซื้อของคุณ แต่แล้วเพลงประเทศมากคือการฉลองความรักความสุขของการอยู่ใน, มีอยู่ของคุณหรือเสรีภาพในเท็กซัส องค์ประกอบหนึ่งของเพลงลูกทุ่งคงเป็นเรื่องตลก จากอำเภอใจของคนที่แต่งตัวประหลาดผู้ที่มีความสุขในชีวิตของขอบคุณการเดินทางและการผจญภัยเพื่อพาเมล่าบราวน์กับเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่อดีตของชีวิตในเท็กซัส แล้วมีความแปลกประหลาดไร้เดียงสาของ 's"Me Dropkick พระเยซูผ่าน Goalposts ของชีวิต"

เพลงแต่ละคีย์หนึ่งของเราแสดงตัวเราประเทศคือการเรียนรู้ผ่านคอร์ด โชคดีที่เราไม่จำเป็นต้องเรียนรู้มากเกินไป G, C, D, E, A และ E สำหรับการเริ่ม D7, A7, E7 B7 และกำลังทั้งหมดที่คุณต้องดำเนินการความต้องการของคุณสำหรับคอร์ดกีตาร์ประเทศ

ต่อไปนี้ควรจะเป็นระยะสั้น ๆ รายชื่อประเทศที่เพลงที่คุณแน่นอนพบแท็บสำหรับการเริ่มต้นอาชีพของคุณเป็นผู้เล่นกีต้าร์ประเทศ : Coward Of County, Bonaparte 's Retreat, ส่วนลึกในหัวใจของเท็กซัส, Jambalaya, Folsom Blues เรือนจำ, สีเขียว, สีเขียวหญ้าที่หน้าแรกฉันง่ายที่จะลืม? , Breaky Heart Achey กษัตริย์แห่งถนน, Mamas จะไม่ปล่อยให้ทารกของคุณเจริญเติบโตขึ้นเป็น Cowboys, Wabash ลูกกระสุนปืนใหญ่และคุณซันไชน์ของฉัน

Country Music -- แท็บกีต้าร์ที่คุณควร

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น