วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

และการใช้เพลงสรรเสริญ Nigerian นมัสการ

สรรเสริญและได้รับการเคารพบูชาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในไนจีเรียสำหรับทุกวัย ที่ใช้ในการเกิดขึ้นแม้กระทั่งก่อนที่มิชชันนารีคริสเตียนทันสมัยตั้งเท้าในประเทศ ในขณะที่ชาวพื้นเมืองที่ใช้ในการร้องเพลงในการสรรเสริญ) ของพวกเขาพระเจ้า (s เพลงเหล่านี้ถูกร้องเมื่อฝนมาหลังจากระยะยาวของภัยแล้งหลังการเก็บเกี่ยวที่ดีโอบอ้อมอารีและการเกิดของเด็ก

เพลงสรรเสริญอื่น ๆ จำนวนสูงในช่วงโอกาสที่แตกต่างกัน เมื่อกษัตริย์ในประเทศเสียชีวิตและผู้สืบทอดเลือกเพลงพิเศษได้สูงในการสรรเสริญพระองค์และขอให้) พระเจ้า (s เพื่อให้เขาตลอดชีวิตและภูมิปัญญา เพลงพิเศษถูกร้องยังเป็นชายหนุ่มที่ได้รับการพิจารณาฮีโร่หลังจากทำหน้าที่เป็นพระเอกในสงคราม ในประเทศไนจีเรียเป็นประเทศในแอฟริกาในหลาย ๆ เพลงสรรเสริญจะยังคงสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้นำประเทศ

Country Music Songs

แอดเวนต์ของคริสต์ศาสนาและศาสนาอิสลามในไนจีเรียกำจัดให้หมดไม่เคยเพลงสรรเสริญ บางเพลงสรรเสริญถูกแปลงไปเป็นสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในบูชาและเพลงสรรเสริญที่สุดในวันนี้จะใช้ในการสรรเสริญ) พระเจ้าทั้งสอง (ชาวคริสต์และชาวมุสลิมเหมือนกัน

เพลงสรรเสริญเหล่านี้ได้กลายเป็นเพลงนมัสการและมีทั่วไปทั่วประเทศ ในขณะที่ทันสมัยและเพลงสรรเสริญบูชาได้พบวิธีการของพวกเขาในสังคมที่คนยังคงอุดมสมบูรณ์แบบดั้งเดิมซึ่งเครื่องมือแบบดั้งเดิมเช่นกลองและเขาสัตว์ที่ใช้ ไม่น่าแปลกใจที่จะหาที่ทันสมัยและเพลงสรรเสริญบูชาถูกร้องความสะดวกสบายในภาษาท้องถิ่น

ในวันนี้และเพลงสรรเสริญบูชาไนจีเรียได้รับการจัดให้อยู่ในลักษณะที่มีเพลงร้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงบางโอกาส

และเพลงสรรเสริญบูชาครอบครัว เหล่านี้พบได้บ่อยในบ้านคริสเตียนมากที่สุดและจะได้ยินถูกร้องในตอนเช้าและตอนเย็น เหล่านี้มีขึ้นเพื่อขอขอบคุณพระเจ้าและสรรเสริญเพื่อให้การดูแลและการคุ้มครองของเขาในช่วงเวลากลางคืนและเพื่อเป็นแนวทางของเขาในช่วงวันที่ พวกเขาเป็นที่นิยมมากกับเด็ก การแต่งงานเพลงสรรเสริญ เหล่านี้จะสูงในช่วงเทศกาลแต่งงานและมีขึ้นเพื่อขอขอบคุณและสรรเสริญพระเจ้าสำหรับโอกาสดังกล่าว พวกเขาจะหมายความว่ายังเหนือกว่าเมื่อพระเจ้าเพื่อให้ศีลให้พรดังกล่าวคู่ เพลงสรรเสริญขอบคุณพระเจ้า เหล่านี้จะร้องเพื่อขอบคุณพระเจ้า พวกเขาจะร้องส่วนใหญ่เมื่อเก็บเกี่ยวแรกจะนำเข้ามาในคริสตจักรเป็นเสนอพระเจ้า เพลงนมัสการ เหล่านี้จะสูงในคริสตจักร บางคนจะร้องในพิธีเปิดการบูชา, อื่น ๆ ในระหว่างบริการและคริสตจักรส่วนที่เหลือที่สิ้นสุดการให้บริการ

เป็นสิ่งสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่าชาวมุสลิมยังมีการสรรเสริญของตัวเองและเพลงบูชาและคริสเตียนชอบเพลงเหล่านั้นมีขึ้นเพื่อให้สรรเสริญเพื่ออัลลอ

บางสรรเสริญทันสมัยและเพลงบูชาที่ร้องเป็นภาษาท้องถิ่นดังนี้
() จอย, จอย, จอย (236 cssm), ไวด์, กว้างเป็นมหาสมุทร (269 cssm) แล​​ะพระเยซู, พระเยซู, พระเยซู (305 cssm)

และการใช้เพลงสรรเสริญ Nigerian นมัสการ

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น