วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศิลปินเพลงคันทรีเทย์เลอร์สวิฟท์

เพลงศิลปินวัยรุ่นเพิ่มขึ้นที่ด้านบนของห่วงจะหาทางไปด้านบนหลังเพียงสามปีในอุตสาหกรรมมีทหารผ่านศึกเพลงทั้งประเทศพิจารณาและเปล่งเสียงเป็นเสียงเพลงในอนาคตของประเทศ

เป็นผู้ชนะที่มีอายุน้อยที่สุดเพื่อรางวัลที่สำคัญที่สุดสำหรับคืนนี้เธอยังเกิดขึ้นเป็นเพียงหนึ่งในหกหญิงที่จะได้สัมผัส Entertainer ของรางวัลปี -- ด้านหลัง Loretta Lynn, Dolly Parton, Barbara Mandrell, RebaMcEntire, Twain Shania และ Dixie Chicks จะได้รับเพียง 2 ปีที่ผ่านมาซึ่งมีถิ่นที่อยู่ Nashville ใหม่เลือกถึงศิลปินใหม่ CMA 's Best และปีนี้ Taylor Swift strolls ออกไปกับหญิงนักร้อง, Video ของปีสำหรับ"Love Story"รวมทั้งเป็นอัลบั้มแห่งปีสำหรับใจถึง .

Country Music Songs

"ฉันจะไม่ลืมขณะนี้เนื่องจากในขณะนี้ทุกอย่างที่ฉันได้เคยต้องการที่เกิดขึ้นเพียงเพื่อฉัน"เทย์เลอร์สวิฟท์กล่าวว่าขณะที่รับเธอ Entertainer แห่งปีรางวัลท่ามกลางน้ำตา ในกรณีที่ที่คุณต้องการสนุกกับผู้ชนะรางวัลนี้หลายความปลอดภัย Taylor Swift ตั๋วสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตใจถึงขณะนี้ในการขายสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน

นี้ได้สิ้นสุดที่พายุหมุนที่แท้จริงของสวิฟท์ปีที่หลงทองทันทีที่เธอคนแรกที่แนะนำเดียว"Love Story"ทางกลับในเดือนกันยายน 2008 ที่มีเครื่องหมายแสดงตัวครั้งแรกของใจถึง อัลบั้มนี้ดี awakened ชีวิตใหม่ในวัยรุ่นดาราหน้าใหม่อดีตผู้เขียนเกิดความเสียหายเกี่ยวกับความสัมพันธ์และเพื่อนที่ดีที่สุดเป็นเพลงที่ดังกล่าวเป็น"สิบห้า"พร้อมกับ"เหมาะสมกับฉัน"ทุกตี airwaves ที่แข็งแกร่งและยังคงเป็นที่รู้จักกันดีกับแฟน ๆ หนึ่งหลังจากที่อื่นของสวิฟท์ของแทร็คเทย์เลอร์ topped แผนภูมิประเทศคล่องตัวและสถานีวิทยุ Pop ไม่พูดถึงการต่ออายุเพลงทุกประเทศ

จะได้รับครั้งที่ 1 ประเภทดังกล่าวของความสำเร็จจากดาวประเทศมาจากคนมีขนาดเล็ก -- เพียงแค่สองสามปีก่อนหน้านี้เธอได้เปิดตัวแรกของเธอตีเดี่ยว"Tim McGraw"และตัวเองชื่อเพลงที่ได้รับ Taylor Swift 3 เวลาชื่อเสียงหลายทองคำขาว Pennsylvania bonafide พื้นเมืองในที่สุดเห็นใจถึงพัฒนาเป็นหนึ่งในซีดีโดดไปจึงได้รับถือของ 13 Top 40 Hits

นี้รวมทั้งความทุกข์ปีที่ประเทศสวิฟท์ไม่เพียงที่นำเสนอเพลงที่ดีที่สุดครอสโอเวอร์ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ แต่ยังพบวิธีการเหล่านี้ก็สอดคล้องสองของโลก -- ขอบคุณในส่วน MTV และฉาวโฉ่ Kanye West นี้ปี Video Music Awards ไม่ส่งมอบเท่านั้น Swift นี้ที่เคยได้รับรางวัลคนแรกที่ศิลปินเพลงประเทศและยังจะสิ้นสุดที่ถูกยิ่งกว่าหนึ่งโดยมีสุขภาพจิตดีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรมขณะ rapper stormed บนเวทีก่อนหน้านี้สวิฟท์ของชนะสำหรับหญิงยอดเยี่ยมวีดีโอจะร้อง Beyonce สรรเสริญ แม้ว่าสวิฟท์ไม่ได้พูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงอีกต่อไปก็ แต่ความคิดของทุกคนวงล้อ, ไม่ต้องสงสัย Kanye West ตั้งแต่ทัวร์ที่จะมาถึงและอาชีพของเขาจึงกลายเป็นหน้าอก

นี้เจ้าหนูศิลปินประเทศที่เป็นไปได้อุทิศเป็นเท่าที่เพลงของเธอที่เธอเป็นสื่อเครือข่ายสังคมของเธอ -- เป็นประจำใส่วิดีโอใหม่ขึ้นและยังบล็อก -- แสวงหาเกียรติที่นิยมมากที่สุดเมื่อมันมาถึงรางวัลที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นแฟนผลมาจากการ ยังไม่มีชื่อเสียงที่มีต่ออดีตนักร้องหญิงครองราชย์ Carrie Underwood ได้ผ่านอเมริกันไอดอล, เทย์เลอร์สวิฟท์ดูเหมือนว่าจะมีเวลาและเวลาซ้ำ ๆ แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงถึงออกไปทางแฟน ๆ ที่ทำให้ใหญ่ผลต่าง

ศิลปินเพลงคันทรีเทย์เลอร์สวิฟท์

เพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น