วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

แนชวิลล์ไม่ได้เป็นเพียงสำหรับคนชอบเพลงคันทรี

MUSIC มีชีวิตของสถานที่ที่ เฟอร์นิเจอร์สถานที่ที่แฮงค์ดนตรีที่มีหมวกและที่วางเท้าขึ้นบน สถานที่ซึ่งผู้คนไม่เพียงแค่พูดคุยเกี่ยวกับเพลงและแผ่นซีดีและเนื้อเพลง แต่พวกเขาอาศัยอยู่ที่กลางวันและกลางคืน สถานที่ที่ Nashville, MUSIC CITY Nashville ยังเป็นสถานที่เพื่อเข้าชมตลอดทั้งปีที่มีสภาพอากาศที่เหมาะสำหรับทุกฤดูกาล

Music เยี่ยมชมตลอดทั้งปี City :

Country Music Songs

ฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงเวลาที่น่ารื่นรมย์ใน Middle Tennessee เป็นภูเขากลิ้งอยู่ขจีสีเขียวสดใส เนื่องจากสภาพอากาศที่รุนแรงพบพืชหลายชนิดมีความเหมาะสมดีสำหรับพื้นที่รวมถึงดอกทิวลิป, เลีย, irises แมกโนเลียส์และ dogwoods วันที่อบอุ่นในขณะที่ช่วงเย็นจะหนาวเย็น

ฤดูร้อนเป็นฟอนกับคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีจำนวนมากในเมือง หลายคืนในช่วงสัปดาห์ที่คุณจะได้พบกับคอนเสิร์ตกลางแจ้งอยู่กระจายอยู่ทั่วเมือง เที่ยงวันสามารถอบอุ่นมากเป็นความชื้นมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นในเดือนฤดูร้อน เสื้อผ้าแสงและครีมกันแดดแนะนำให้ใช้เต็มรูปแบบฤดู

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาที่โด่งดังทั่วเทนเนสซี ผู้เข้าชมที่มาจากทั่วเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงของใบประจำปีในกลางเดือนตุลาคม วันที่รื่นรมย์และอบอุ่น ตอนเย็นต้องมีแจ็คเก็ตเสื้อยืดหรือแสง เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าชั้นเป็นความคิดที่ดีที่จะรองรับและคืนวันแดดเย็น

ฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองหลายประดับแพรพรรณออกในวันหยุดของพวกเขาเป็นอย่างแท้จริง Nashville ส่องตลอดฤดูหนาวนับล้าน ๆไฟวิบวับ ถึงแม้ว่าอากาศจะเย็นสบายอุณหภูมิฤดูหนาวจะมีตั้งแต่เย็นเพื่อเย็น หากหิมะตกเกิดขึ้นเป็นปกติในเดือนมกราคมหรือเดือนกุมภาพันธ์และมีน้ำหนักมากมักจะไม่

แนชวิลล์ไม่ได้เป็นเพียงสำหรับคนชอบเพลงคันทรี

เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น