วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

Elvis Presley Gospel Music

แต่หลายคนอาจจะไม่เชื่อมโยง Elvis Presley พระกิตติคุณกับเพลงที่เขาเขียนมากกว่า 50 เพลงกอสเปล มีการทำสารคดีจำนวนมากเกี่ยวกับความรัก Elvis Presley ของการฟังเพลงพระกิตติคุณ เขาเริ่มต้นในเพลงด้วยการร้องเพลงที่คริสตจักรเล็ก ๆ ในเมมฟิส นอกจากนี้เขาเป็น Fame สมาชิกของพระวรสารของเพลงฮอลล์

เขาสัมผัสฉัน : พระวรสารเพลงของ Elvis Presley เล่ม 1 และ 2 คุณสมบัติมากกว่า 30 ของเอลวิส'บันทึกพระกิตติคุณ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวจากบางคนที่รู้จักเขาดีที่สุด เขาได้รับอิทธิพลอย่างมากจากทั้งสองด้านบน quartets เพลงพระกิตติคุณภาคใต้,"Blackwood Brothers"และ"Statesmen. นอกจากนี้ Presley มีพันธบัตรตลอดชีวิตกับพระวรสารตำนาน JD Sumner

Country Music Songs

Presley ครั้งกล่าวว่า"เป็นเพราะผมสองปีสิ่งที่ผมรู้ว่าเป็นเพลงพระกิตติคุณ. เพลงที่ดังกล่าวได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของฉันก็เป็นธรรมชาติเป็นเต้น. ทางที่จะหนีจากปัญหา. และมีแนวทางของการปลดปล่อย. เป็นเด็ก, Presley 'sนักร้องโปรดคือพระกิตติคุณนักร้องภาคใต้ Jake Hess นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Presley กับรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันของเขา

มีทั้งเอลวิสเป็นหนังสือที่เขียนพระวรสารเกี่ยวกับเพลงของ มันเป็นเรื่อง"พระวรสารด้านข้างของเอลวิส"และถูกเขียนโดย Joe Moscheo นี้เป็นหนังสือที่ดีจริงๆที่เขียนจากมุมมองที่ดี Moscheo เล่นเปียโนในเพลงบางสำหรับ'เอลวิสที่บันทึกในสตูดิโอ นอกจากนี้เขายังร้องเพลงที่งานศพของ Presley ให้หนังสือเล่มนี้ไม่ซ้ำกันและมุมมองที่น่าสนใจ มีการหนังสืออื่น ๆ อีกมากมายและสารคดีเผยแพร่พระกิตติคุณวิเคราะห์เพลงประกอบอาชีพ'เอลวิส

แต่เมื่อเขากลายเป็นที่มีชื่อเสียง, ผู้บริหารระดับสูงที่กำหนดจะบันทึกของพวกเขาเขาและเขาเริ่มการเขียนนิยมเช่น"ยิ้มร็อค"และ"Hound Dog"เอลวิสไม่เคยสูญเสียคนรักของเขาสำหรับพระกิตติคุณดนตรีภาคใต้ที่เขาได้รับการเลี้ยงดูใน. เพลงเช่น"ยิ้มร็อค "และ Hound Dog"ได้เทิดเกียรติเขาไอคอนสถานะของดนตรี แต่เพลงพระกิตติคุณเป็นครั้งแรกของเขาความรัก

เอลวิสพบว่าการฟังเพลงโดยเฉพาะพระวรสารสีดำ อีกอย่างหนึ่งของอิทธิพลอย่างมากต่อเพลง Presley ถูก Sister Rosetta Tharpe ในฐานะที่เป็นเอลวิสเด็กจะวิ่งที่บ้านทุกวันหลังเลิกเรียนเพียงเพื่อฟังเสียงของเธอและอื่น ๆ นักร้องกอสเปลสีดำที่โชว์พิเศษที่โดดเด่นบนวิทยุ Tharpe และ Presley มีบางอย่างเหมือนกันในการที่พวกเขาทั้งสองรูปแบบผสม controversially ของเพลง ประเทศ Presley เพลงผสมกับจังหวะและบลูส์ในขณะที่ Tharpe spirituals สีดำผสมกับแจ๊สวงใหญ่

ที่หลายคอนเสิร์ตเอลวิสของเขาจะใช้กลุ่มนักร้องกอสเปลเป็​​นสำรองของเขา กลุ่มชนเหล่านี้พระกิตติคุณจะเดินทางร่วมกับเขาในขณะที่เขาทัวร์ เอลวิสจะใช้เพลงพระกิตติคุณเพื่อการพักผ่อน มันเป็นยังธรรมดามากที่จะเห็นเขาฟังเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดง

ขณะที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเอลวิสได้ฟังเพลงพระกิตติคุณและทำให้แม้แต่เพลงพระกิตติคุณ, จำนวนมากไม่เข้าใจอย่างชัดเจนถึงขอบเขตของผลกระทบที่พระวรสารเพลง> ทำใน'อาชีพเอลวิส เขามีผลกระทบต่อพระวรสารที่ไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงแค่เพลง จะได้รับการมักจะกล่าวว่าส่วนใหญ่ของเอลวิสวรรณคดีดำเนินการได้ตาม religous และว่าเขาไม่เคยไปกับทัวร์โดยไม่มีพระคัมภีร์ น้อยมากที่เข้าใจความสำคัญของความเชื่อในชีวิตของ Elvis Presley

Elvis Presley Gospel Music

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น