วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงประเทศไม่มีประเภท Mere

เพลงคันทรีมาในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ระหว่างผ้าขาวในเขตชนบทของตะวันตกและภาคใต้ รากของเพลงนี้อยู่ใน Ballads, เพลงภาษาอังกฤษและเพลงพื้นบ้าน ประเทศระยะแทนที่เพลงสิ่งที่เรียกว่าบิลลี่ฮิลล์ที่นิยมเพลง

Country Music ได้รับการเชื่อมโยงกับหมวกคาวบอยและรองเท้า ความจริงก็คือเครื่องแต่งกายที่ได้มีอะไรจะทำอย่างไรกับมัน หนึ่งในทหารผ่านศึก, Travis Tritt ไม่สวมหมวก. ประเทศดนตรีเป็นคนประเภทที่แตกต่างกันหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันไป ถ้าคุณมองไปที่การตีความของพวกเขาคุณจะได้พบกับบางอย่างมันเป็นสภาพอากาศของจอห์นนี่เงินสดตี crooning หรือ Shania Twain 's prancing - ม้าชวนหัว ขวาตั้งแต่ศตวรรษที่จุดเริ่มต้นที่ 21 ของเพลงอุตสาหกรรมจะถูกแบ่งและหักค่อนข้างเป็นสิ่งที่จริงเป็นเพลงคันทรี คนส่วนใหญ่บอกว่าเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงนั้นพวกเขารู้ว่าประเทศของตนหรือของตนไม่

Country Music Songs

ความสัมพันธ์เป็นหนึ่งถ้าเกลียดชังและความรักทั้งคนรักและความเกลียดชังมันประเภทอื่น ๆ อย่างเข้มข้น ถ้าคุณได้พบแฟน ๆ บางประเทศไม่ยอมใครง่ายๆคุณจะสังเกตเห็นก็มักจะพบว่ามันเป็นวิธีที่จะได้ยินแม้ไม่ว่าประเทศของรัฐในขณะนี้พบว่าสิ่งที่วิทยุตัวเองสิ่งต่อไปนี้ถ้าการแสดงของศิลปินในประเทศแทนวิทยุบางชนิดของความสำเร็จหรือการยอมรับ มี coffeehouses และของไม่ว่า"จริงสงสัย"ประเทศที่เกิดขึ้นเสมอในระยะขอบในคลับและบนฉลากขนาดเล็กหรือระเบียนที่ผลิตด้วยตนเอง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ดีมากบันทึกประเทศที่แตกต่างกันมีการเปิดตัวของศิลปินหญิงชอบ, Dixie Chicks'"บ้าน"เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 1 ฉบับที่บนแผนภูมิ Billboard, เคาะ Eminem ลงเล็กน้อย อีกสอง, เคลลี่วิลลิส'"Easy"และ Allison Moorer ของ"Miss Fortune,"เป็นเพลงยกย่องว่าเป็นประเทศที่ดี สองศิลปินเหล่านี้ไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แต่มีพัดลมของแข็งดังต่อไปนี้ เพลงคันทรีอเมริกันจะถูก ความนิยมโดยศิลปินต่างๆเช่น Rhonda Vincent, Mandy Barnett, Brad Paisley, Hank Williams III และ Danni Leigh

เพลงประเทศมีความสัมพันธ์ยัง, Country Music Association (CMA) ก่อตั้งขึ้นในปี 1958 ในแนชวิลล์, เทนเนสซี ซึ่งเดิมประกอบด้วยสมาชิกเท่านั้น 233 นี้องค์การการค้าครั้งแรกที่เกิดขึ้นเพื่อส่งเสริมแนวเพลง วัตถุประสงค์ขององค์กรเป็นไปเป็นแนวทางในการเสริมสร้างการพัฒนาของประเทศ Music> ทั่วโลก พวกเขาต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นสื่อที่ทำงานได้กับผู้โฆษณาผู้บริโภคและสื่อ มันมีความเป็นเอกภาพของวัตถุประสงค์สำหรับอุตสาหกรรมเพลงคันทรี

สมาคมยังได้นำเสนอหอผู้ป่วยประจำปี รางวัลประจำปีจะได้รับในสิบสองประเภทดังต่อไปนี้ : Entertainer, ชายนักร้อง, นักร้องหญิง, รางวัลฮอไรซอน, Vocal Group, Vocal Duo, โสด, อัลบั้ม, เพลง, เพลง Event, Music Video, และนักดนตรี

ประเทศ> เพลงทั่วโลกสามารถรับความสนใจมากขึ้นมากหลังจากที่ประเทศ Music Awards ประจำปีได้ย้ายไปนิวยอร์ค

ประเภทสถานศึกษานี้สำหรับ, Academy of Country Music (ACM) ก่อตั้งขึ้นในปี 1964 ใน Los Angeles, California มันเป็นเดิมชื่อประเทศและสถาบันดนตรีตะวันตกและก่อตั้งขึ้นโดยผู้ที่อยากจะแบ่งปันความรักของพวกเขาของเพลงคันทรี

มีเพลงคันทรีก่อนหน้านี้ตั้งค่าต่อไปนี้แต่ตอนนี้มันกำลังได้รับจำนวนวันโดยวันที่แฟน ๆ Loud ปรับ, เนื้อเพลงดี, เทคนิคพิเศษต่างๆเครื่องหมายคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในอเมริกาโดยศิลปินประเทศต่างๆ

เพลงประเทศไม่มีประเภท Mere

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น