วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

จอร์จสเตรทและเพลงของเขา

มีการดนตรีจำนวนไอคอนทั้งหมดในประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรม Elvis Presley เป็นที่รู้จักสำหรับร็อคและโรล, Frank Sinatra สำหรับแจ๊ส, ไมเคิลแจ็คสันสำหรับ Pop, และ Kurt Cobain สำหรับ Alternative Rock. เพลงประเทศมีไอคอนจำนวนมากเช่นกัน แต่มีชื่อหนึ่งว่า arguably ยืนออกเป็นดีที่สุด ตำนานชีวิต, จอร์จสเตรท

จอร์จฮาร์วีย์สเตรท, พื้นเมืองเท็กซัสเป็นประเทศที่นักดนตรีจริงที่หัวใจ มากเพื่อที่เพราะของเขาความสำเร็จทั้งศิลปทางการเงินเขาได้รับการเรียกว่า"กษัตริย์ของประเทศ Music"เพื่อชื่อที่เขาถือวันนี้มาก

Country Music Songs

และยังไม่ได้ชื่อว่างเปล่าเช่นกัน เขาเรียกว่าเป็นเช่นเพราะมี 57 เพลงช่องแคบจอร์จที่ถึงอันดับ 1 ในแผนภูมิเพลงถึงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เดียวที่เขามี เขาจบการบันทึกของเพลงนี้เป็นวันเดียวเท่านั้นในประวัติศาสตร์ของศิลปินที่จะมีได้ว่าหลาย ๆ # 1 ความนิยม

แต่สิ่งที่ทำให้ เพลงช่องแคบจอร์จที่ดีเหรอ?

หลายคนจะให้ความเห็นของตัวเองเพราะแฟน ๆ ของเขาได้ถูกดึงดูดให้เขาและเพลงของเขาด้วยเหตุผลหลาย บางคนก็บอกก็คงเป็นเพราะเสียงของเขา อื่น ๆ จะพูดก็คงเป็นเพราะสไตล์ดนตรีของเขาที่ไม่ซ้ำกัน ยังคนอื่นจะบอกว่ามันเป็นข้อความที่จริงใจและเนื้อเพลงของเพลง, tugging ที่อารมณ์ของพวกเขา

ในที่สุดพวกเขาจะถูกต้องทั้งหมดเพราะเหล่านี้มีเหตุผลที่แน่นอนว่าทำไมช่องแคบจอร์จเพลง> ได้รับเพื่อที่รักทั่วทุกมุมโลก เสียงของเขาเป็นที่รู้จักกันสำหรับการร้องเนื้อเพลงและอารมณ์ซาบซึ้งมากโดยนำเสนอในการรวมกันของ stylings คลาสสิกและทันสมัย วันนี้แม้มีหลายประเทศที่กำลังจะเป็นศิลปิน, จอร์จสเตรทจะยังคงแข็งแกร่ง และเหล่าศิลปินหนุ่มเดียวกันยังคงรักและเคารพเขากับตายมากที่สุดสำหรับโอกาสที่จะเล่นคอนเสิร์ตและการทำงานร่วมกับ"ตำนานชีวิต.

จอร์จสเตรทและเพลงของเขา

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น