วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

พระวรสารทำความเข้าใจเกี่ยวกับเพลง

อีกสิ่งประดิษฐ์อเมริกัน Uniquely, เพลงเพลงและเพลงพระวรสารสีดำเป็นสากลสูง

เมื่อเพลงบุคคลไม่ทั้งหมดคุ้นเคยกับพระวรสารของตัวละครคิดของประเภทบุคคลที่ไม่อาจจะพิจารณาเป็นประณีตเชื่อมโยงเข้ากับวัฒนธรรมอเมริกัน บางทีคนที่จะคิดว่าประเภทของเพลงร้องมักจะเป็นสีดำโบสถ์หรือฟิล์ม"O Brother, Where Art Thou?" อาจจะป๊อปในความคิด

Country Music Songs

หนึ่งอาจได้รับทราบความเกี่ยวข้องของดนตรีกับกลุ่มเฉพาะของสังคมของเรา แต่อาจจะไม่จัดอันดับก็เกือบมีอิทธิพลเช่นเดียวกับการพูด, Rock, Jazz, Rap, หรือแม้กระทั่งประเทศ

สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ แต่ที่เป็นที่เข้าใจในอุตสาหกรรมเพลงพระกิตติคุณเป็น'ที่พระวรสาร'เพลงไม่ได้เป็นเพียงประเภทเดียว ป้ายชื่อพระกิตติคุณครอบคลุมหลากหลายของเสียงลักษณะและข้อความและคำอธิบายแบบง่ายๆว่ามันเป็น"เพลงพระเจ้า"เพียงไม่เหมาะสม ในความเป็นจริงความเข้าใจวิวัฒนาการและผลกระทบของพระวรสารให้ความเข้าใจที่มีคุณค่าในตัวของวัฒนธรรมอเมริกัน

พระวรสารพระวรสารสีดำและคำอธิบายเกี่ยวกับภาคใต้

ความแตกต่างหลักคือการที่พระวรสารเป็นสีดำและยังคงเป็นหลักเกี่ยวกับพระเจ้าในขณะที่ภาคใต้พระกิตติคุณมีแนวโน้มที่จะส่งถึงพระเจ้า ทั้งสองประเภทนั้นยังแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจากเพลงคริสเตียนอื่น ๆ โดยที่พวกเขามักจะสับสน ประวัติของพระวรสารอุดมไปด้วยและสลับซับซ้อน ดังนั้นเพื่อให้เป็นเรื่องง่ายลองมองจากสองมุมมองพื้นฐาน เราจะเอาตัวอย่างก่อนหน้านี้และพิจารณาเพลงคริสตจักรสีดำและชนิดของคนเสียงโอบราเดอร์รู้จากที่ไหนเจ้า ทั้งสองมุมมองสรุปรากสำคัญของเพลงพระกิตติคุณเป็นฟิวชั่นระหว่างวัฒนธรรมของชาวอเมริกันผิวดำสีขาวและต้น

รากคล้ายกับดนตรีแจ๊ส

เพลงคริสตจักรดำน่าจะเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของเพลงกอสเปลคนที่มีในจิตใจของพวกเขา คล้าย ๆ กับแจ๊สประเภทนี้มีร่องรอยเพลงรากของมันกลับไปที่ spirituals ทาสร้องในศตวรรษที่ 19, และยังชอบดนตรีแจ๊ส, ยังคงวิวัฒนาการขึ้นผ่านการทำงานเพลงร้องในค่ายแรงงานในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 แต่แยกจากฆราวาสดนตรีแจ๊สมากขึ้นที่จุดนี้

แยกพันธุ์ประดิษฐ์

มากเนื่องจากในส่วนที่แยกของอเมริกาในศตวรรษที่ยี่สิบต้นและกลางสีดำ คริสตจักรได้อย่างรวดเร็วการพัฒนาวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากกว่าที่คนขาวมักจะเข้าร่วม ประเพณีในช่องปากที่เริ่มต้นด้วย spirituals สีดำก็เพิ่มขึ้นและการพัฒนาและการสังเคราะห์ด้วย connotations ศาสนาพบทางลงโบสถ์ spirituals เหล่านี้ได้กลายเป็นส่วนหลักของชีวิตคริสตจักร แต่ไม่เคยเห็นในเชิงพาณิชย์มากจนสิ้นศตวรรษที่ 20 เมื่อได้รับสาธารณะในฟิล์มและแม้บางเพลงป๊อป, อาจจะมีชื่อเสียงมากที่สุดโดยมาดอนน่าใน"เช่นเดียวกับการอธิษฐาน, พระกิตติคุณเพลง>, ข้างและบางครั้งทับซ้อนกันนั้นความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเคาะ, พระวรสารสีดำได้กลายเป็นไม่เพียง แต่เป็นองค์กรเชิงพาณิชย์ที่ทำงานได้ แต่ที่โดดเด่น,, คุณลักษณะ understated ถ้าของวัฒนธรรมอเมริกัน

ภาคใต้พระวรสารมีติดตัวตัวเองในวัฒนธรรมของชาวอเมริกันในลักษณะที่คล้ายกัน แต่วิวัฒนาการคล้ายแปลกใจ คิดของจอร์จคลูนีย์ crooning ออกไปในหนังกดปุ่ม"Oh Brother, Where Art Thou?" ชนิดของเพลงที่เขาร้องเป็นจริงมีตัวแทนของหนึ่ง ของแนวดนตรีไม่กี่แห่งที่ยังคงรักษาความนิยมได้ตั้งแต่วันแรกของการบันทึกเสียง ประเภทของเพลงนี้มีต้นกำเนิดในพระวรสารผสมของทาส spirituals สีดำและเสียงคนเจ้าระเบียบมากขึ้นที่รู้จักกันเป็นเพลงหัวใจ เพลง acapella นี้อย่างใดอย่างหนึ่งของสังคมในไม่กี่คนเจ้าระเบียบจริงๆที่ยอมรับในเป็นร้องกันโดยทั่วไปในการสรรเสริญพระเจ้าและจิตวิญญาณ Fast Forward 150 ปีหรือดังนั้นและมีอุตสาหกรรมใหม่ booming ผ่านการใช้วิทยุและการบันทึกเพลง> อย่างรวดเร็ว, upbeat, และลวงเสียงของดนตรี Quartet ง่ายได้รับชื่อเสียงกับผู้ฟัง

สิ่งสำคัญคือการชี้ให้เห็นว่าในขณะที่ภาคใต้จะแตกต่างจากพระวรสาร'สีดำ'พระวรสารที่ไม่ได้หมายความว่าเป็นเพียงหนึ่งในโดเมนของ folks สีขาวในขณะที่อื่น ๆ มีไว้สำหรับ folks สีดำ หลายกลุ่ม Quartet ต้นมีสมาชิกบางส่วนหรือทั้งหมดสีดำ ในความเป็นจริงเป็นสีดำพระวรสารไม่ได้รับความนิยมนอกสีดำจนวัฒนธรรมหลายทศวรรษต่อมา quartets เหล่านี้หนึ่งในโอกาสแรกสำหรับวงการบันเทิงเพื่อให้ได้รับความสนใจสีดำสายหลักและการรับรู้

เป็นที่นิยมเช่นเคย

เกือบศตวรรษต่อมาและมากทางภาคใต้ของคริสเตียนพระกิตติคุณได้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะที่ความนิยมได้ตายในกลางศตวรรษ, Bill คู่และกลอเรีย Gaith ไม่มากที่จะฟื้นได้ในต้นปี 90 ผ่านทัวร์แห่งชาติขนาดใหญ่ การเคลื่อนไหวนี้เป็นแรงบันดาลใจว่าถึงออกไปฟังใหม่และในที่สุดเติบโตเป็นโปรเกรสซีฟChristian Gospel, ประเภทย่อยที่ผสมธาตุของโบราณแบบดั้งเดิม Southern Gospel, Bluegrass, ประเทศที่ทันสมัย, เพลงคริสเตียนและป๊อปร่วมสมัย วิวัฒนาการนี้ช่วยให้การแพร่กระจายความนิยมและการใช้งานของมันโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ฟังอายุน้อยกว่า

วันนี้ภาคใต้ของคริสเตียนพระกิตติคุณยังคงเป็นหนึ่งรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของดนตรีในประเทศ, ฟังก์ชั่นมัน แต่ภายในชุมชนปิดมาก แม้จะมีความพิเศษนี้มีอิทธิพลที่มีต่อแพร่กระจายไปยังประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอร์แลนด์ (คนอื่น ๆ รายชื่อ) กว่าเป็นเพียงภาคใต้ศาสนาคริสต์พระกิตติคุณเป็นลักษณะทางจิตวิญญาณและ aethetic ของสังคมอเมริกัน

ดังนั้นในขณะหนึ่งอาจไม่เห็นป้ายโฆษณาเด่นชัดแสดงล่าสุดศิลปินพระวรสารหรืออ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหนังสือเรียนประวัติศาสตร์ก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญและกล้าหาญของตัวอเมริกัน

พระวรสารทำความเข้าใจเกี่ยวกับเพลง

ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น