วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

Collin Raye Love Me Country Music CD Review

มีความสามารถพิเศษของศิลปิน Collin Raye ประเทศได้ออกซีดีของเขารับ Love Me ผมมีความเชื่อมั่นและยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าผมเชื่อว่าแฟน ๆ Raye Collin และแฟน ๆ ประเทศเหมือนกันจะได้มีนี้ ด้วยการเปิดตัวความเป็นเลิศศิลปะ Love Me Collin Raye ถือเป็นที่ที่แสดงผลแบบเต็มเป็น Raye มีการจัดส่งอีกครั้งคอลเลกชันสดใสของแทร็คนั้นเป็นอย่างดีอาจจะทำงานได้ดีที่สุดของเขาไปวันที่

รักฉันจะคว้าสิทธิของท่านออกความสนใจของประตูด้วยรักฉันและไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของเพลงสุดท้ายมากหวานนางสาว Behavin ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ดีโดยวิธีการ

Country Music Songs

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มี Love Me ติดตามทุกคนสนุกและสวยได้ง่ายสำหรับผมที่จะรับฟังตั้งแต่เริ่มต้นเสร็จสิ้น

หนึ่งในสิ่งที่ดีสดชื่นเกี่ยวกับซีดีนี้เป็นวิธีการของศิลปินทั้งหมดที่เข้าร่วมดูเหมือนจะเพลิดเพลินไปกับตัวเองจริงๆ รวมที่มีการนำเสนอโดยรวมและคุณได้อย่างใดอย่างหนึ่งออกมาน่าประทับใจมากที่สุดของ Collin Raye เคย

Love Me โดยรวมเป็นรุ่นที่เป็นของแข็ง Collin Raye ค่อนข้างเป็นไปได้ของที่ดีที่สุดในวันที่ กับความรู้สึกจริงๆตั้งแต่ต้นจนจบ หากคุณได้อย่างอ่อนโยนเป็นเพลงประเทศที่คุณจะสนุกกับซีดีแผ่นนี้

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งเป็นที่โดดเด่นอย่างแท้จริงเพลง standout มี 2 แทร็ค -- ใด ๆ ที่เก่ายืดของ Blacktop, 4 แทร็ก -- ฝันฝันกับคุณติดตามและฉัน 10 -- Sweet นางสาว Behavin

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 ติดตาม -- Love Me มันเป็นเพลงยอดเยี่ยม

Me Love Release Notes :

Collin Raye เดิมออก Love Me 30 สิงหาคม 2003 กับเพลงพิเศษฉลากสินค้าของโซนี่

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Love Me -- (รุ่นเดียว)

2 Old ใด ๆยืดของ Blacktop -- (รุ่นเดียว)

3 คาวบอยยุคสุดท้าย

4 Dreaming My Dreams With You -- (รุ่นเดียว)

5 หัวใจเต็มไปด้วยฝน

6 นั่นคือเรื่องราวของฉัน

7 ริลฟูล

8 Blue Magic -- (รุ่นเดียว)

9 ให้แน่ใจว่าคุณได้รับมันทั้งหมด

10 Miss Sweet Behavin'

Collin Raye Love Me Country Music CD Review

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น