วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

สถานีเพลง Oldies

oldies แต่ได้สารพัดจะทำให้เกิดเสียงที่ดีเพื่อให้ เมื่อคุณเปิดการ oldies สถานีเพลงโปรดของคุณคุณจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของทศวรรษของการทำงาน ไม่เพียง แต่การทำงานในการทำเพลง แต่งานในรูปแบบที่สร้างขึ้นด้วยความระมัดระวังและความทุ่มเทของพนักงาน oldies สถานีเพลง

เพลงส่วนใหญ่จากทศวรรษ 1950 และ 1960 ของสถานีประกอบด้วยหลักสำคัญของประเพณีคลาสสิก"ทองวิทยุ" อื่น ๆ อาจจะพิจารณาสิ่งใดที่เก่ากว่าในวันนี้เป็น"oldies"แต่รูปแบบ oldies จริงหมายถึงยุคทองของร็อคแอนด์โรล, 50 และ 60 ของ oldies โกลเด้นคลาสสิกอาจขยายจนถึงปี 1964 เมื่อ Beatles"บุก"US, พร้อมด้วยสมาชิกคนอื่น ๆ ของ"British Invasion"เช่น Kinks และพวกเขาเปลี่ยนเพลงในประเทศนี้ตลอดไป

Country Music Songs

รูปแบบสถานีวิทยุจะขึ้นอยู่บ่อยครั้งในรูปแบบ oldies พยายามและเป็นความจริง ผู้จัดการโปรแกรมผลงานออกมาล่วงหน้าทุกอย่างที่พวกเขาจะเล่นกำหนดการผู้อำนวยการการจราจรของวันชั่วโมงในส่วนของธุรกิจการค้าเพลงและข่าว Radio jingles สอดคล้องกับรูปแบบสถานีดังนั้นคุณจะได้ยิน jingles ชนิด oldies บนสถานีวิทยุ oldies ด่าว่าไม่เพียงแค่ร็อคคลาสสิกและการรีด

ธุรกิจจำนวนมากเลือกที่จะเล่นสถานีเพลง oldies เป็นเพลงพื้นหลังของพวกเขาเก็บ เล่นคาสิโนแม้บาง oldies, ปกติใน"ระดับสูงของวัน"วันนี้เป็นของผู้สูงอายุอยู่ในโรงเรียนความมั่งคั่งสูงของพวกเขาเมื่อเพลงเดิมได้รับความนิยมทางวิทยุและที่เต้นรำ ผู้โฆษณาที่ต้องการที่จะกำหนดเป้​​าหมายผู้ชมที่มีอายุมากกว่า 50 และขึ้นให้เลือกสถานี oldies สำหรับส่วนหนึ่งของส่วนประสมการโฆษณาของพวกเขา แต่ผู้สูงอายุยังไม่ได้คนเดียวฟัง oldies ถ้าเป็นเช่นนั้นรูปแบบจะออกไปของสไตล์

บางสถานี oldies จะทำเต้น, มี jockeys แผ่นดิสก์ของพวกเขาไปอยู่ที่ศาลากลางเต้น Oldies สามารถเลือกเป็นชุดรูปแบบสำหรับกิจการบางประเภทหรือการจัดกิจกรรมพิเศษ เพลงถูกแล้วสั้นสามนาทีหรือดังนั้นโดยเฉลี่ยแล้วและสร้างสถานีวิทยุรูปแบบที่มีการทำซ้ำสูงไม่กี่เพลง โปรดทั้งหมดตลอดเวลาจะเป็นสโลแกนของพวกเขากลับมาแล้ววันนี้ของมันคือ"ระเบิดจากที่ผ่านมา"

เพลงที่คุณจะได้ยินเสียงที่สถานีเพลง oldies รวมถึงนักร้องยอดเยี่ยมยุค, Elvis Presley, แดนนี่และจูเนียร์, Platters, Kingston Trio, Aretha Franklin, โฟร์ท็อปส์, Frankie Avalon, ไขมัน Domino, Bill Haley และดาวหาง, Chuck Berry , Little Richard, Jerry Lee Lewis, Buddy Holly และอื่น ๆ ทั้งหมด Hits,ตลอดเวลา!

วิทยุ Oldies สามารถพบได้ทั่วประเทศและในร้านออกอากาศใหม่เช่น Sirius วิทยุซึ่งแม้คุณสมบัติ"ทั้งหมดที่เอลวิส"สถานีวิทยุ มีผู้ชมเฉพาะกลุ่มผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์และผู้ที่ต้องการที่จะกำหนดเป้าหมายที่"ผู้ชม oldies"สามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยการวางโฆษณาของพวกเขาในสถานีผู้ที่เล่นดนตรี oldies

บางคนอายุน้อยกล่าวว่าพวกเขาชอบฟัง oldies แต่ในความเป็นจริงพวกเขาจะอ้างถึงเพลงจากปี 1970 และปี 1980,เช่น Marshall Tucker Band, ACDC, และ Aerosmith แต่ถ้าพวกเขาไปที่บ้านยายของพวกเขาอาจได้รับการ"oldies แต่สารพัด"ของจริง

สถานีเพลง Oldies

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น