วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

Josh Turner ประเทศของคุณ Music Man CD ตรวจสอบ

ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในนี้ แต่ดูเหมือนว่าเหงานั้นดีกว่าคนของคุณได้รับ คนของคุณเพียงแค่ระบุเป็นหนึ่งในซีดีที่ดีที่สุด Josh Turner ของวันที่

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีคนของคุณ ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับฉันฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Country Music Songs

หนึ่งในสิ่งที่ดีสดชื่นเกี่ยวกับซีดีนี้เป็นวิธีการของศิลปินทั้งหมดที่เข้าร่วมดูเหมือนจะเพลิดเพลินไปกับตัวเองจริงๆ รวมที่มีการนำเสนอโดยรวมและคุณได้อย่างใดอย่างหนึ่งออกมาน่าประทับใจมากที่สุดของ Josh Turner เคย

รับฟังและฉันคิดว่าคุณจะยอมรับว่าตัวเลือกเพลงที่ยอดเยี่ยมการผลิตสามารถที่โดดเด่นและ Josh Turner เป็นอย่างชัดเจนในรูปด้านบน

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางแห่งรายการโปรดของฉันคือ 1 แทร็ค -- คุณจะไปกับฉันติดตาม 8 -- พระเจ้ามีเมตตา Country Boy, ติดตามและ 11 -- ทางลงใต้

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 2 เพลง -- ที่จอดของกลับบ้านเพื่อมาม่า นี่คือแทร็คยอดเยี่ยม

บันทึกประจำรุ่นแมนของคุณ :

Josh Turner เดิมเปิดตัวคนของคุณที่ 24 มกราคม 2006 บนฉลาก MCA Nashville

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 คุณจะไปกับฉัน

2 หน้าแรก Gone Baby 's เพื่อมาม่า

3 ไม่มีรีบเร่ง

4 คนของคุณ

5 ลินคอล์น Lynn Loretta ของ

6 White Noise

7 Angels Fall บางครั้ง

8 พระเจ้ามีเมตตาเด็กบ้านนอก

9 แรงดึงดูด

10 ฉันและพระเจ้า -- (Featuring Ralph Stanley)

11 ทางลงใต้

บุคลากรรวม : Josh Turner (ร้องนำ); ดร. ราล์ฟสแตนเลย์ (ร้องนำ); Bryan Sutton (กีต้าร์, แบนโจ); Aubrey Haynie (พิณ, ซอ); Shannon Forrest (กลอง); Eric หมองคล้ำ (เคาะ); Dana Williams, Gene จอห์นสัน , Marty โร (พื้นหลังร้องนำ)

Josh Turner ประเทศของคุณ Music Man CD ตรวจสอบ

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น