วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

และสิ่งสกปรกถนน Brooks Dunn แดงร่วมสมัย CD เพลงคันทรีวิว

และ Brooks Dunn, มากความสามารถกลุ่มประเทศได้ออก CD ร่วมสมัยล่าสุดของพวกเขาที่ชื่อแดงถนนสกปรกและว้าว! เป็นเรื่องดี

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีเพื่อการตรวจสอบว่าฉันสามารถปรากฏในและสบายฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มี Red Dirt Road ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะรับฟังตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อเสร็จสิ้น

Country Music Songs

วันนี้มันเป็นซีดีที่หายากมากที่ทุกเพลงเดียวเป็นสิ่งที่ดีหรือดีกว่ามันหนึ่งก่อน CD นี้แน่นอนหนึ่งในซีดีที่หายากเหล่านั้น

หากคุณได้เข้าสู่ประเทศอย่างอ่อนโยนดนตรีร่วมสมัยคุณจะเพลิดเพลินไปกับอัลบั้มนี้ โดยรวม Red Dirt ถนนเป็นรุ่นที่โดดเด่น ฉันให้นิ้วหัวแม่มือคู่มันของฉันขึ้น คุณจะไม่ผิดหวังกับหนึ่งแทร็กเดียว

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดโดดเด่นบางส่วนของรายการโปรดของฉันคือ 1 แทร็ค -- คุณไม่สามารถใช้Honky Tonk Out Of Girl, 4 แทร็ค -- นั่นคือสิ่งที่เธอได้รับสำหรับรักกันและ 7 แทร็ค -- ฉันเคยรู้จักเพลงนี้ด้วยหัวใจ

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 12 แทร็ค -- ทุกสิ่งที่ฉันรักของฉันรัก สิ่งที่ดี!

ถนนสกปรกแดง Release Notes :

และ Brooks Dunn Red Dirt เดิมออกถนนบน 15 กรกฎาคม 2003 บนฉลาก Arista Nashville

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 คุณไม่สามารถใช้ Honky Tonk จาก 2 Girl 3 Carolineเมื่อเราอยู่ 4 Kings นั่นคือสิ่งที่เธอได้รับสำหรับ Loving Me 5 ถนนสกปรกแดง 6 รู้สึกดีไม่มัน 7 ฉันเคยรู้จัก 8 นี้เพลงหัวใจโดย 9 ศรัทธา ทาวน์ Memory 10 เธอเกิดมาเพื่อ Run 11 จนกระทั่งถึงวัน Dyin ของฉัน'12 ฉันรักทุกอย่างของฉัน 's Love 13 วันที่ดีที่จะ Me 14 คาวบอยดี 15 Untitled -- (แทร็คซ่อน)

Brooks & Dunn : Ronnie Dunn (ร้องนำ, กีตาร์, กลองเล็ก); Kix Brooks (ร้องนำ, กีตาร์)

รวมถึงการจัดหาบุคลากรเพิ่มเติม : Kenny Greenbery (กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า);Bryan Sutton (กีต้าร์อคูสติกกีต้าร์สไลด์แห่งชาติแบนโจแมนโดลิน,); ด่าน Dugmore (กีต้าร์อคูสติก, dobro); Nick Casstevens, B. James Lowry (กีต้าร์อคูสติก); Pat Buchanon, JT Corenflas, John Jorgenson, Brent Mason, Lou Toomey (กีตาร์ไฟฟ้า); Jerry Douglas (dobro); Bill Kenner (mandola); Aubrey Haynie (ซอ); Jim Hoke (ออร์แกนปาก, หีบเพลง) หีบศพเจฟ, จิมฮอร์น, ซามูเอลเลวีน, Steve Patrick (horns); สตีฟนาธาน (เปียโน , เปียโน Wurlitzer, คีย์บอร์ด, Hammond B - 3 อวัยวะอวัยวะmellotron); Clayton Ivey (เปียโน); Michael Rhodes, Glenn Worf (เบส); Shannon Forrest (กลอง); Mark Wright (กลองเล็ก); Erick หมองคล้ำ (เคาะ); โรเบิร์ต Bailey, Bekka Bramlett, Perry Coleman, Vicki Hampton, Dan Tyminski (ร้องนำ) ความเป็นมา

ผู้ผลิต : Kix Brooks, Dunn Ronnie, Wright Mark

และสิ่งสกปรกถนน Brooks Dunn แดงร่วมสมัย CD เพลงคันทรีวิว

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น