วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

การประกวดเพลง

การประกวดเพลงทำไมใส่?

เหตุผลที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมการแข่งขันดนตรีสามารถที่จะชนะรางวัลของหลักสูตร รางวัลเหล่านี้บางครั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า, บัตรของขวัญหรือรายการที่ไม่เกี่ยวข้องอื่น ๆ บางครั้งพวกเขาจะถูกรางวัลที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมเช่นครั้งความคิดเห็นกับตัวแทน & R, gigs, และข้อตกลงบันทึก ซึ่งทั้งหมดจะแตกต่างกันไปกับขนาดของการแข่งขันและการประกวดโดยเฉพาะเพลงที่มีสปอนเซอร์ของ มีเหตุผลอื่นมาใส่เป็นการประกวดเพลง> แต่นอกเหนือจากที่ชนะรางวัลใหญ่ มันเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการเรียนรู้วิธีการสาธารณะ perceives เพลงของคุณ คุณมักจะได้รับการตอบรับจากคนลงคะแนนเสียงในการประกวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ชนะจะถูกเลือกโดยชุมชนซึ่งตรงข้ามกับผู้พิพากษาไม่กี่ นี้สามารถช่วยให้คุณสามารถที่ดีกว่าการแข่งขันการฟังเพลงคุณภาพของคุณในอนาคต นอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับจำนวนมากที่มีการเปิดรับสำหรับเพลงของคุณผ่านการประกวดดนตรี นี้ ช่วยให้คุณสามารถรับคนใหม่และเลื่อนขึ้นในวงการเพลง

Country Music Songs

ดนตรีประเภทไหนฉันควรจะส่งให้กับการแข่งขันเหล่านี้หรือไม่

เพลงที่ดีที่สุดของคุณจะเริ่มต้นที่ดี ที่นอกเหนือจากว่าส่วนใหญ่ของการแข่งขันเหล่านี้จะมีแนวทางเฉพาะที่คุณควรปฏิบัติตาม หากมีการประกวดการลงโทษคุณอาจไม่ควรส่งเพลงเพลงลูกทุ่งของคุณและในทางกลับกัน ที่นอกเหนือจากที่ไม่กลัวที่จะส่งของคุณเพลง> ถึงแม้คุณจะไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมาก ความคิดเห็นที่คุณได้รับสามารถล้ำค่า

ฉันจะเข้าแข่งขันเหล่านี้หรือไม่

ส่วนใหญ่ของการประกวดเหล่านี้เกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ตกระจายอยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ บางคนก็เสียเงินและฉันจะหลีกเลี่ยงเหล่านั้นมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นเพราะพวกเขามักจะหลอกลวงและไม่คุ้มค่า คนที่ดีที่สุดคือการแข่งขันฟรีที่ช่วยให้ชุมชนการออกเสียงลงคะแนนและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเพลงของคุณ เหล่านี้จะคุณอนุญาตให้มีการเจริญเติบโตมากที่สุด หนึ่งเว็บไซต์ที่ฉันแนะนำเป็น http://www.trifame.com พวกเขามีการแข่งขันสำหรับการเต้นรำมากความสามารถที่แตกต่างกันรวมทั้งเพลงและการสร้างแบบจำลอง

การประกวดเพลง

เพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น