วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

5 เพลงลูกทุ่งดีที่จะทำให้ความรักต้องการ

เพลงคันทรี -- ฉันได้กล่าวเป็นที่ชื่นชอบ สถานที่อื่น ๆ ที่คุณสามารถค้นหาเพลงที่จะสัมผัสจิตวิญญาณของคุณไม่ว่าคุณอยู่ในอารมณ์ -- เพลงที่พูดถึงเกี่ยวกับชีวิตและสถานที่และความรัก? ภรรยาของฉันของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้และมีการพูดคุยเกี่ยวกับเพลงลูกทุ่งที่ดีที่จะทำให้รัก

เราคิดว่าจะเกิดขึ้นในสามอันดับแรก แต่เมื่อเราได้เริ่มต้นเรามีห้าและก็ไม่ได้แคบลงได้ต่อไป ดังนั้นต่อไปนี้เป็นรายการของเรา -- ให้พวกเขาลองครั้งต่อไปคุณกำลังอยู่ในอารมณ์

Country Music Songs

5)"หนึ่งแนะนํามาม่า"โดย Trace Adkins

ติดตามของอ่อนนุ่ม, เสียงลึก caresses ความรู้สึกที่เขาทำให้จุดที่ผู้หญิงของเขาเป็นที่สวยงามให้เขาถึงแม้ว่าเวลาได้ทำเครื่องหมายของเขา ด้วยเสียงที่เหมือนพระเจ้าของเขาและสูงร่างกาย hunky, สิ่งที่ผู้หญิงไม่อยากจะฟังเขาในขณะที่ได้รับทั้งหมดร้อนและขับเหงื่อ?

4)"Party for Two"โดย Twain Shania และ Billy Currington

ร้อนนี้จำนวนอย่างรวดเร็วก็คือแผนพรรคสำหรับการเล่นเพศ กับเนื้อเพลงเช่น"มันไม่สำคัญสิ่งที่คุณสวมใส่'ก่อให้เกิดเป็นเพียง gonna เป็นคุณและฉันไปที่นั่น"และ"คุณจะเซ็กซี่ในถุงเท้าของคุณ"มันก็เป็นแรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่

ตาสีฟ้า Billy Currington oozes ดึงดูดใจทางเพศและสิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับ Shania Twain? โหวตผู้หญิงที่สวยที่สุดในแคนาดาคุณสามารถใช้เวลาสาวออกนอกประเทศ แต่ไม่สามารถนำพาประเทศออกจากหญิงสาวดูเหมือนว่า

3)"คุณไม่ควรจูบฉันอย่างนี้"TobyKeith

Toby Keith อาจมีเด็กโปสเตอร์สำหรับคุณอาจจะ Redneck หาก แต่เด็กสิ่งที่เขาทำให้โปสเตอร์เซ็กซี่! และเพลงนี้เพียงแค่ดึงที่จุดที่อยู่ในท้องของคุณที่ทำให้คุณอยากจะใกล้ชิดเป็นส่วนตัวกับใครบางคน

2)"I Melt"โดย Flatts Rascal

นี้หนุ่ม, สามสาวเนียนเป็นที่รู้จักกันเป็นหลักสำหรับ harmonies ที่ชื่นชอบและสนใจน้อย, ผู้ชมหลักเพิ่มเติม และไม่ว่าจะความรัก? ด้วยเนื้อเพลงเพื่อละลายหัวใจของเราชอบ :

"ไม่ทราบว่าคุณทำมัน
ฉันรักทางที่ผมเสียมันทุกครั้ง
และสิ่งที่ดียิ่งขึ้นเป็น knowin'ที่ถาวรที่คุณกำลังของฉันทั้งหมด
ใกล้ชิดคุณได้รับการปวดเมื่อยร่างกายของฉันมากขึ้น
จ้องมองเล็ก ๆ หนึ่งจากคุณคือทั้งหมดที่จะใช้เวลา
ฉันละลายทุกครั้งที่คุณมองฉันแบบที่ทุกคน"

โรแมนติกจะอยู่ในห้องนอนเป็นเวลานานมา

1)"It 's Love"ของคุณและ Tim McGraw Faith Hill

ทัวร์แรกของติ๋มและความเชื่อร่วมกันในปี 1996 เป็นชื่อ"ธรรมชาติการเผาไหม้"และที่เขาอธิบายอย่างถูกต้องและความสัมพันธ์และผลกระทบต่อการฟังเพลงนับตั้งแต่. บางคนกล่าวว่าศรัทธาเกินไปสวยงามเหมือนการดึง แต่ฉันว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับคนใหญ่ในกางเกงยีนส์คับที่ทำให้รอยยิ้มผู้หญิง

อาจมีข้อสงสัยว่าเสียงติ๋มและความเชื่อของการผสมผสานอย่างลงตัวตามที่พวกเขาไม่ครวญเพลง"เป็นสิ่งสวยงาม ... ก็ความรักของคุณ." ดังนั้นบางจุดเทียนรับออกน้ำมันหอมและเปิดขึ้นสเตอริโอ

5 เพลงลูกทุ่งดีที่จะทำให้ความรักต้องการ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น