วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงสงครามเวียดนามและเพลง

เพลงและเพลงที่ได้รับเสมอเป็นส่วนสำคัญในการแสดงออกของมนุษย์และประสบการณ์. นักเขียนและนักแสดงเพลงใช้รูปแบบศิลปะในการถ่ายทอดความคิดและอารมณ์ของพวกเขา ฟังได้ฟังเพลงที่สะท้อนกับ เราทุกคนมี"บุคคล"เพลงประกอบในชีวิตของเราประกอบด้วยไม่เพียง แต่ในตอนนี้เพลงที่เราชอบฟัง แต่ของชิ้นที่แตกต่างกันในการฟังเพลงที่เราได้พบกับชีวิตของเราตลอด นอกจากนี้ยังมีดนตรีเพลงขึ้นมาให้ประวัติตัวเอง ผ่านช่วงเวลาเพลงของเราสามารถเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาที่สำคัญและอารมณ์ของงวดนั้นและโดยการฟังเพลงเรายังอาจทำให้การเชื่อมต่อทางอารมณ์กับบางมุมมองที่จัดขึ้นในช่วงเวลานั้น

วิธีนี้จะเป็น '70s กรณีที่มีสงครามเวียดนามเพลงที่ยอดเยี่ยมให้ข้อมูลเชิงลึกในสหรัฐอเมริกามีส่วนร่วมในสงครามเวียดนามในช่วงต้นและ '60s

Country Music Songs

ทหารมีสิทธิ์เข้าใช้ความอุดมสมบูรณ์ของร็อคและดนตรีพื้นบ้านถูกผลิตกลับบ้าน เครื่องเสียงที่มีประสิทธิภาพอย่างพิถีพิถันและมีราคาไม่แพงและหาได้ง่ายและกลายเป็นที่แพร่หลายไปตลอดชีวิตทหาร หลายเพลงที่มีการบันทึกโดยไม่ต้องทำสงครามใด ๆ อ้างอิงถึงได้กลายเป็นเพลงประกอบให้กับชีวิตของพวกเขา. เพลงเช่นสัตว์'"เรา Gotta Get Out ของนี้ที่"ซึ่งเสียงสะท้อนหลักโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเนื้อเพลง หรือไซม่อนและ Garfunkel 's"กลับไปบ้าน Bound"ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักดนตรีคิดถึงบ้าน แต่อีกครั้งอารมณ์ที่สำคัญเป็นที่เกี่ยวข้อง รายการของตัวอย่างเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกับในสงครามทุกคน, นักดนตรีภายในประชากรทหารดำเนินการยังเป็นที่นิยมเพลงและเพลงพื้นบ้านและทหารรวมทั้งการแต่งเพลงใหม่ ตัวอย่างหนึ่งที่มีชื่อเสียงเป็น"ราษฏร์ Boonie เพลง", เพลงพื้นบ้านที่สร้างขึ้นใน 101 ขนมาทางอากาศกองการนับลงวันจนกว่าพวกเขาจะกลับบ้านที่อธิบายถึงสองสามวันแรกแล้วอารมณ์ของจุดน้อยในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ของทัวร์ pervasiveness ของเทปบันทึกเสียงและเทคโนโลยีการเล่นหมายความว่าการแสดงนักดนตรีทหาร'ได้ถูกบันทึกไว้ได้อย่างง่ายดาย บันทึกเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วพบทางของพวกเขาตลอดประชากรทหารของสหรัฐในเวียดนามและบ้านกลับไปที่รัฐกับทหารที่กลับมา

มีการเคลื่อนไหวทางสังคมขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้ประท้วงสงคราม เพลงยอดนิยมหลายคนแต่งและวางจำหน่ายที่ได้รับทั้งต่อต้านสงครามโดยทั่วไปหรือโดยเฉพาะการต่อต้านสงครามเวียดนาม ตัวอย่างเช่นมี : ที่เล่นโวหาร"I - Feel - Like - I'm - Fixin' ไปเศษ - Die"โดยประเทศ Joe และปลา; หรือย้าย"โอไฮโอ"โดย Crosby, ภาพนิ่ง, Nash & Young, เกี่ยวกับนักศึกษาฆ่าสี่ที่ Kent มหาวิทยาลัยของรัฐในระหว่างการประท้วง; หรือ John Lennon 's"ให้สันติภาพมีโอกาส"หรือจิตวิญญาณประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Edwin Starr"War"

มีจำนวนมากที่มีความรักชาติหรือที่ได้รับการสนับสนุนกำลังทหารยังมีเพลง ตัวอย่างที่นิยมมากที่สุดคือทีมงานจ่า Barry Sadler 's"บทกวีของ Berets Green"ซึ่งราดแผนภูมิเป็นเวลา 5 สัปดาห์ในปี 1966 หลังจากผลกระทบของสงครามที่มีต่อสังคมยังสามารถเห็นได้จากเพลงเปิดตัวในทศวรรษที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่ทำให้การอ้างอิงถึงสงคราม ตัวอย่างเช่น Bruce Springsteen 's 1984"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"เป็นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาที่ต้องเผชิญกับทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามเมื่อพวกเขากลับ

สงครามเวียดนามเพลงให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมในอารมณ์ประเด็นและมุมมองของระยะเวลา

เพลงสงครามเวียดนามและเพลง

เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น