วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงคันทรีเวสเทิร์ -- อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ชนิดของเพลงที่คุณฟังดีอาจมากอธิบายถึงบุคลิกภาพของคุณเกี่ยวกับบิตเช่นที่พวกเขากล่าวว่าดนตรีที่เป็นอาหารสำหรับจิตวิญญาณและเพลงจังหวะทุก heart.the ของคนทำเพลงและคำเพลงของประเทศได้รับการติดแท็กที่รู้จักกันไม่กี่สายหัวใจ พร้อมปีกับคนทำเพลงกีต้าร์อันอุดมสมบูรณ์และเสียงของนักร้องที่มีละลายใจของแฟนเพลงจำนวนมาก

เพลงประเทศมีรากฐานมาจากไปยังภูมิภาคในอเมริกาตะวันออกเฉียงใต้และทางทิศตะวันตกและผสานสองภูมิภาคใน the1920s เป็นผลมาจากสงคราม องค์ประกอบของเพลงนี้จะง่ายและสะดวกในหูตามที่ใช้ในการประกอบการเล่นเหมือนกีต้าร์, ซอแบนโจและกีต้าร์ออร์แกนปากเหล็กดับเบิลเบส, กลองและวงดนตรีขนาดใหญ่โดดเด่นด้วยจังหวะส่วนที่แข็งแกร่งและช่วงจังหวะจากเร็วไปช้าเต้น .

Country Music Songs

นี้มีประเทศที่ทำเพลงแนวเพลงที่แตกต่างกันของเพลงที่เป็นที่รักมากในโลกปัจจุบัน มันมีต้นกำเนิดในเพลงพื้นบ้าน, ballads และเพลงดั้งเดิมของสกอต, ภาษาอังกฤษและการตั้งถิ่นฐานสกอตกับเนื้อเพลงที่ทันสมัยและวาดภาพแสดงให้เห็นถึงความพยายามเรื่องใหญ่ของพวกเขาและพวกเขาในระหว่างการตั้งถิ่นฐานในอเมริกาความพยายามที่ดีของพวกเขาที่จะเอาชนะและพวกเขาหวังว่าสถานะของชีวิตของพวกเขาเพื่ออนาคตที่สดใส

บูรณาการกับประเทศแอฟริกันอเมริกัน infused เพลงซ้ายด้วยเสียงเรียบของและบลูส์แจ๊ส Rhymes ที่ทำเพลงได้ยิ่งขึ้น มันนอกจากนี้ยังมีการเล่นบทบาทสำคัญที่กำหนดร็อคแอนด์โรลได้รับการพัฒนาและมีผู้ชมทั่วโลกของผู้ที่ชื่นชอบเพลงของประเทศ

เพลงจะมีความหลากหลายตามช่วงจากพระวรสารไปยังเซลติกเพื่อ Hokum และภาคเหนือเก่าเพลงเวลาเหล่านี้ชาวอเมริกันและประเภททุกคนต้องมีความรู้ลึกของวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนรอบ ๆ และวิธีที่พวกเขาสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ กันและครั้งนี้ประกอบด้วยเรื่องรัก เพื่อความสำเร็จในชีวิตคนกล้าคิดกล้าแสดงออกรายการนี้เป็นที่สิ้นสุดและเป็นหนึ่งในทั้งนี้อาจเป็นเพราะคนที่เกี่ยวข้องกับเพลงไม่ว่าที่มีจาก

เพลงนี้มีหน้าที่ในการเพิ่มขึ้นของซุปเปอร์สตาร์จำนวนมากต้องการกษัตริย์ Elvis Presley, Dolly Parton Kenny และเสียงที่เป็นที่รู้จักกันทำเพลงประเทศและทั่วโลกที่รักและเป็นที่รู้จักโดยมาก จากความคิดอันต่ำต้อยของคาวบอยที่ผ่านการร้องเพลงมานานหลังจากที่วิธีการของพวกเขาจะหมดไปกับเพลงระดับประเทศได้พัฒนาไปเกินกว่าที่น่าประทับใจและบางสิ่งบางอย่างที่จะชื่นชม

เพลงได้รับทราบเพื่อรวมกันเป็นวิธีการที่โลกคนอื่น ๆ แต่ละคนสามารถเรียนรู้และรู้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ที่แตกต่างจากกัน จากอเมริกาไปยังทวีปแอฟริกาไปยังเอเชีย

เพลงคันทรีเวสเทิร์ -- อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น