วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เขียนเพลงสไตล์ Nashville

สำหรับผู้ที่ต้องการให้แพทย์ทนายความวิศวกรหรืออาชีพอื่น ๆ "ปกติ"สิ่งที่คุณต้องทำคือการเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการที่จะไปเรียน, ไปที่นั่นและบัณฑิตศึกษาและหางานในสาขาที่คุณเลือก สำหรับผู้ที่อยากเป็นนักร้องมืออาชีพก็ไม่ได้ว่าง่าย

แม้หากมีการแต่งเพลงโรงเรียนที่คุณสามารถได้รับการศึกษาระดับปริญญาโทในมีไม่ได้รับการยอมรับครั้งวิธีการเขียนเพลงเพื่อวางแผนการเรียนจะยากมากในการรวบรวม นักร้องโดยทั่วไปได้เรียนรู้วิธีการเขียนเพลงจากนักแต่งเพลงอื่น ๆ , การกู้ยืมเงินจากแต่ละคนจนกว่าจะมาพร้อมกันทั้งหมดและพวกเขาสามารถเขียนเพลงของตัวเองประสบความสำเร็จ

Country Music Songs

มันเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจที่จะเขียนชุดของบทความนี้เพื่อให้คุณตักจริงเกี่ยวกับวิธีการที่จะประสบความสำเร็จเป็นนักแต่งเพลงมืออาชีพนี้ คุณสามารถไปยังทุกเว็บไซต์ที่คุณต้องการและอ่านหนังสือทั้งหมดที่คุณสามารถหา แต่มีอะไรที่ชอบอยู่ในแนชวิลล์ที่คุณสามารถพบและเขียนกับอื่น ๆนักแต่งเพลง

ผมได้ทำก่อนเป็นเวลานานเมื่อฉันได้ Nashville และเริ่มขว้างเพลงของฉันไป Nashville ผู้เผยแพร่เพลง จาก Nashville เวลาที่ผมเอาฉัน 3 ปีก่อนผมเข้าใจวิธีการเขียนพอเพลงที่ดีที่จะได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์จริง Nashville Music

ในบทความแรกนี้ผมจะสรุปส่วนที่สำคัญของเพลงฮิตและทำลายพวกเขาลงมาเป็นรายบุคคลในบทความใหม่กว่า สิ่งแรกที่คุณต้องมีคือความคิดที่ดีสำหรับเพลง นักร้องใหม่หลายคนจะเขียนเพลงแรกของพวกเขาเกี่ยวกับประสบการณ์ของตัวเองในสิ่งที่ต้องการวันหยุดสุดสัปดาห์ผู้หญิงที่หัวใจของเขาไปยังยากจนหรือรอคอยที่ศุกร์เพื่อให้เขาสามารถได้รับการหยุดงานและเล่นทั้งหมด

จำนี้, นักแต่งเพลงมืออาชีพคือคนที่ทำให้เงินเขียนเพลง เพื่อให้การเขียนเพลงเงินที่คุณจะต้องเขียนเพลงที่บันทึกศิลปินจะต้องการที่จะบันทึกในซีดีของพวกเขา เมื่อศิลปินเพลงผู้ที่มองหาพวกเขามองหาเพลงที่จะทำให้บุคคลทั่วไปผู้ที่ซื้อ CD, ดึงออกจากกระเป๋าของพวกเขาและกระเป๋าสตางค์และใช้จ่ายเงินในเพลงที่พวกเขาต้องการ คนซื้อซีดีเพราะพวกเขาได้ยินจะเป็นเพลงที่พวกเขาสามารถที่เกี่ยวข้อง บางสิ่งบางอย่างในเพลงและจับพวกเขามีความรู้สึกและมีแรงจูงใจให้พวกเขาออกไปและซื้อเพลง นั่นคือสิ่งที่มันเดือดลงไป พวกเขาจะไม่ซื้อซีดีเพลงของเกี่ยวกับประสบการณ์ของนักแต่งเพลง ไม่มีพวกเขาก็จะซื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาชีวิต ดังนั้นจุดคือเมื่อคุณพยายามที่จะหาแนวคิดที่ดีให้กับเพลงที่คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนโดยเฉลี่ยทั่วอเมริกาผ่านทุกชีวิตของพวกเขาในวัน

เมื่อคุณมีความคิดว่าคุณต้องชื่อเรื่องที่ดี เกือบจะเขียนชื่อตัวเองดีที่สุด ชื่อเรื่องที่ดีที่สุดคือผู้ที่ได้รับความสนใจของคุณและง่ายต่อการจำ ตัวอย่างของหนังสือที่ดีมี"Bye Bye Miss American Pie","Sergeant Pepper 's Lonely Hearts Club Band","Hello, I Love You คุณไม่อยากจะบอกชื่อของคุณ"และ"Reelingในปี". แน่นอนเพลงที่ดีมากที่ได้รับการเขียนที่มีชื่อง่ายๆเช่น"Hello","Amie","Cherish"และ"Margaritaville"แต่พยายามเสมอสำหรับชื่อเรื่องที่ดี

เมื่อคุณเริ่มต้นในการเขียนเนื้อเพลงของคุณสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำคือทำให้แน่ใจว่าทุกบรรทัดที่อยู่หัวข้อหลักของเพลง ใส่เพียงถ้าคุณกำลังเขียนเพลงเกี่ยวกับแอปเปิ้ลให้เพลงทุกเพลงคำในจะเกี่ยวกับแอปเปิ้ล อย่าเขียนว่า"ฉันรักแอปเปิ้ลเป็นอย่างมาก"ในข้อ 1 และในข้อ extolling เริ่มต้น 2 ใน affections ของคุณสำหรับส้ม คุณได้ 3-4 นาทีที่จะบอกเรื่องราวทั้งหมดที่เธอไม่ได้ sidetracked

ทั้งเพลงและเนื้อเพลงของเพลงใดจะต้องติดต่อสื่อสารกับผู้ฟังในลักษณะที่มีความหมายและศิลปะรับเพลงความคิดของคุณของข้ามไปยังพวกเขาได้อย่างง่ายดาย ถ้าพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเข้าใจความหมายคุณจะสูญเสียพวกเขาและความพยายามของคุณได้รับการสูญเสีย

ตามกฎป๊อปอัพหรือเพลงร็อค, เพลงเป็นส่วนใหญ่สำคัญ แต่เนื้อเพลงยังคงต้องสื่อสารเพลงความหมายของ เมื่อเขียนเพลงประเทศในทางกลับกัน, เนื้อเพลงเป็นกษัตริย์. เพลงลูกทุ่งบอกเล่าเรื่องราวและที่ว่าทำไมเพลงเหล่านี้มีรัก เฉลี่ยชาวอเมริกันระบุกับพวกเขาและพาไปหัวใจ ในมุมมองของฉันหากคุณสามารถเขียน Country เพลงฮิต, คุณสามารถเขียนเพลงประเภทใด

ถ้าคุณทราบวิธีการมาด้วยความคิดที่ดีสำหรับเพลง,สามารถสร้างชื่อที่ดีและรู้วิธีการสร้างเนื้อเพลงที่จะย้ายฟังทางอารมณ์คุณจะมีพื้นฐานของการแต่งเพลงดี ในบทความที่กำลังจะมาถึงฉันจะครอบคลุมพื้นที่แต่งเพลงอื่น ๆ เช่นตะขอ, รูปแบบคำประพันธ์ทำนองเพลงโครงสร้างเพลง, คอร์ดก้าวหน้าและการสาธิต ดูแล้วคุณ

เขียนเพลงสไตล์ Nashville

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น