วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงในอัฟกานิสถาน

Pashto เพลงและดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอัฟกานิสถาน แต่นับตั้งแต่ Taliban เอาไปฟังเพลงและร้องเพลงได้ถูกห้ามเข้าไปในประเทศนั้น ทีวีก็มีไม่ได้รับการไว้ชีวิต, ทีวีหากพบว่าคนใดถูกแขวนจากต้นไม้การเขตในสมัยยุคกลาง อย่างไรก็ตามพบว่าการฟังเพลงที่พลิ้วไหวสู่สาธารณะโดยรัฐบาลที่กระทรวงรองและการป้องกันการอาศัยอำนาจตามความ Taliban ของ ถ้ารถที่เห็นมีเพลงเทปหรือซีดีไดร์เวอร์จะถูกดึงไปด้านข้างและตีขึ้นและเทปและซีดีของพวกเขาทำลาย

นักร้อง Afghani จำนวนมากจากประเทศเพื่อนบ้านของปากีสถานและที่อื่นที่พวกเขาสามารถปฏิบัติเพลงและเพลงของพวกเขา เพลงลูกทุ่งกับมรดกทางวัฒนธรรมในลดลงเป็นเพียงการเยาะเย้ย แต่แล้วพันธมิตรเอาไปภาคเหนือและปัจจุบันสำนักงาน Karzai เอาสิ่งที่มีการปรับปรุงและดนตรีสามารถมองเห็นบนขอบฟ้า เมืองหลวงโรงเรียนดนตรีที่เรียกว่าคาบูลสถาบันดนตรีมีนักเรียนมากขึ้นกว่าเดิม และอื่น ๆ เพิ่มเติมมีนักเรียนลงทะเบียนเรียนสำหรับหลักสูตรดนตรีที่สอนร้องเพลงไม่เพียง แต่อุปกรณ์ดนตรีต่างๆ เป็นครั้งแรกในทศวรรษที่ผ่านมาคนรักดนตรี Afghani มีการฟื้นตัวของการเป็นพยานได้โดยไม่ต้อง Taliban กลัวของ สหรัฐอเมริกาได้รับการสนับสนุนอัฟกานิสถานได้รับการสนับสนุนตอนนี้มีรุ่นของตัวเองและเพลงอเมริกันไอดอลจะได้ยินได้อย่างอิสระไม่น้อยกว่าในสหรัฐอเมริกาควบคุมพื้นที่ที่

Country Music Songs

แต่มีเงินในกระเป๋าบางเพลงในอัฟกานิสถานซึ่งยังคงถูกห้ามและผู้คนยังคงทุกข์ทรมานจาก handedness หนักของกฎ Taliban ตัวอย่างเช่น Jalalabad ในอัฟกานิสถานมีร้านค้าเพลงและเจ้าของมีการปิดการเตือนร้านค้าลงเมื่อมีหนวดมีเคราชายสองคนบนมอเตอร์ไซค์ให้เขารู้ว่าถ้าร้านไม่ปิดพวกเขาก็จะทำลายมัน มีหนังไม่ได้เลือก แต่เพื่อความชัดเจนกับชั้นวางขายซีดีและดีวีดีเพลงและที่น่าสนใจ Jalalabad ได้รับการพิจารณาให้ปลอดภัยจาก Taliban ในบางส่วนของอัฟกานิสถานได้รับการเตือนประชาชนอย่าดูทีวี

ถึงแม้ว่าเงินทุนจะถึงวันที่ปลอดจาก clutches ของผู้คนพยายามที่จะป้องกันไม่ให้เพลง แต่มีหลายส่วนของภัยคุกคามประเทศที่ยังคงอยู่ภายใต้ หากมรดกทางดนตรีของอัฟกานิสถานคือการได้รับการคุ้มครองความต้องการมากขึ้นที่จะทำเพื่อโปรโมทเพลงในอัฟกานิสถาน

เพลงในอัฟกานิสถาน

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น