วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดังนั้นนายยาว Smith Carl!

คาร์ลสมิ ธ , นักร้องประเทศและตำนาน honky tonk hitmaker เดิมเสียชีวิตวันที่ 16 มกราคมที่บ้านของเขาใน Fanklin, TN เขาได้ 82 สมิ ธ เรียกว่าเสน่หา"นายประเทศ"ยังอดีตสามีของเดือนมิถุนายน Carter เงินสดและเคารพผู้ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ฉบับที่ 1 ความนิยมตลอดอาชีพของเขาซึ่งเริ่มขึ้นในทศวรรษ 1950

TN พื้นเมืองของ Maynardville,, สมิ ธ เป็นที่รู้จักกันในตราสินค้าพิเศษของประเทศของเขาเพลงรักเพลงเช่น"คุณได้มีการ""นี่ออชาร์ดหมายถึงลาก่อน""(เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ในห้วงแห่งความรัก) ไม่เพียงแค่ยืน,"รวมทั้งความนิยมเช่น"Hey Joe!""Let 's Live Little,""ตัดขวาง Shorty" "ให้เก่าแม่ธรรมชาติมีวิธีของเธอ"และ"Talk Loose."ตามบล็อกเพลงประเทศพ้นจากตำแหน่งของเขาในส่วนหลังของปี 1970, สมิ ธ เป็น inducted อย่างเป็นทางการในประเทศ Music Hall of Fame ในปี 2003

Country Music Songs

อาชีพระยะเริ่มแรกของสมิ ธ ในปี 1944 เมื่อเขาทำหน้าที่ในทางทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สถานีวิทยุ WROL ใน Knoxville, เทนเนสซี จากนั้นเขาได้แสดงร่วมกับวงดนตรีและศิลปินเช่น Skeets Williamson, Molly O'Day, และ Archie Campbell ในช่วงเวลาที่สมิ ธ ยังเขียนเพลงและการสาธิตการผลิตอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งถึง Troy มาร์ตินที่ในขณะนั้นเป็นภาคใต้ของผู้บริหารสำหรับ Peer - มาร์ตินในที่สุดก็นำมาสาธิตให้แจ๊ค Stapp, ผู้บริหาร WSM Nashville, และดอนกฏหมาย, ผู้ผลิตสำหรับ Columbia กับความแรงของการสาธิตของเขา, สมิ ธ ได้ลงนามกับป้ายกำกับ, และส่วนที่เหลือคืออดีต

ในปี 1950 เขาปรากฏบน Grand Ole Opry ในฐานะแขกของแฮงค์วิลเลียมส์ที่ยังดำเนินการในวันนั้นเหมือนกันในที่สุดเขาก็กลายเป็นปกติจนกระทั่ง 1956 ตีครั้งแรกของพระองค์ที่มี Columbia,"Let 's Live ลิตเติ้ล,"มาในปีถัดไปและแหลมที่ฉบับที่ 2 จุดในแผนภูมิ ภายในปีเขามีความนิยมมากขึ้นรวมทั้งประเทศที่รักเพลงคลาสสิกเพลง"ถ้า Teardrops Were pennies"และฉบับแรกของเขาที่ 1"ให้เก่าแม่ธรรมชาติมีเธอWay."นี่ปีเดียวกันนี้ยังระบุว่าการแต่งงานของเขาถึงมิถุนายน Carter, ผู้ที่เขาจะมาหย่า. ลูกสาวของเขากับคาร์เตอร์ Carlene Carter, ต่อมากลายเป็นนักร้องประเทศเช่นเดียวกับผู้ปกครองที่มีชื่อเสียงของเธอ. ในปี 1957 แต่งงานกับนักร้องอื่น Smith, Goldie Hill, ผู้ที่ล่วงลับไปในปี 2005

ตามที่ระบุไว้ในอีกบล็อกเพลงประเทศนอกเหนือจากเพลงฮิตของเขา, สมิ ธ เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกของประเทศที่ดาวเพื่อข้ามไปยังโทรทัศน์และภาพยนตร์สมิ ธ ปรากฏบน"ถนนสายหลักเพลงฮอลล์"และการแสดงอื่นเช่น"ดาวของประเทศ Music." ในปี 1961 เขายังทำลักษณะที่ปรากฏของผู้เข้าพักที่"โฟร์สตาร์ยูบิลลี่"ละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศทั่วประเทศที่ ABC Smith ในที่สุดจะไปในที่เป็นเจ้าภาพการแสดงของเขา"คาร์ลสมิ ธ เพลงของประเทศฮอลล์"สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาผู้ชม

ในฐานะนักร้องที่ประสบความสำเร็จ, สมิ ธ อยู่กับ Columbia Records จนถึงปี 1975 และจากนั้นโอนไปยัง ABC / ชื่อพันธุ์ไม้ มันเป็นที่มีป้ายข้อความว่าในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะประกาศการเกษียณอายุของเขาในส่วนหลังของปี 1970 นี้

สำหรับแบรนด์ที่เป็นที่ทราบของเขาที่ไม่ซ้ำกันของประเทศเพลงรักเพลงนายประเทศจะแน่นอนควรพลาดโดยแฟน ๆ ของเขาและโดยชุมชน Nashville ทั้งหมด

ดังนั้นนายยาว Smith Carl!

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น